Không thể phủ nhận không gian nội thất trở nên đẹp hơn rất nhiều khi được thiết kế với trần thạch cao. Để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo ấy là sự hỗ trợ không thể thiếu của những chiếc đèn trần thạch cao.

Nếu bạn đang cũng đang có ý định thiết kế trần thạch cao cho phòng khách, phòng ngủ hay một không gian nào đó của gia đình mình, hãy cùng chúng tôi ngắm 10 mẫu đèn trần thạch cao đẹp nhất 2020 sau đây để có thêm những ý tưởng mới nhé.

#1. Mẫu đèn trần phòng thạch cao đẹp số 1

Mẫu trần thạch cao đẹp số 1
Mẫu trần thạch cao đẹp số 1

Mẫu đèn trần thạch cao đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn là sự kết hợp giữa đèn downlight âm trần, hắt trần và một chiếc đèn chùm pha lê hình chữ nhật được đặt giữa trung tâm.

Dễ dàng nhận thấy phía bức tường lắp Ti-vi được bố trí một loại đèn đặc biệt có hướng chiếu sáng hắt mạnh vào tường tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho bức tường trung tâm tại phòng khách này. Loại đèn này có tên gọi là đèn led âm trần chiếu rọi hoặc đèn spotlight.

#2. Mẫu đèn trần phòng thạch cao đẹp số 2

Mẫu trần thạch cao đẹp số 2
Mẫu trần thạch cao đẹp số 2

Trần thạch cao của căn phòng này được thiết kế rất đơn giản và chủ nhân của nó đã lựa chọn đèn led âm trần để bố trí xung quanh mang lại nguồn sáng bao chùm toàn bộ không gian.

Sát bên tay trái, các bạn có để ý thấy một khung tranh nhỏ chứ? Phía bên trên bức tranh được bố trí một dãy đèn chiếu sáng với mục đích làm nổi bật cho tác phẩm nghệ thuật được đặt bên dưới.

#3. Mẫu đèn trần phòng thạch cao đẹp số 3

Mẫu trần thạch cao đẹp số 3
Mẫu trần thạch cao đẹp số 3

Đây là một mẫu trần thạch cao được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Vì là không gian phòng ngủ nên chủ nhân căn phòng này đã lựa chọn đèn trần thạch cao với ánh sáng vàng. Các khe trần được sử dụng đèn led dây và phía trần nhà bên tay trái là sự bố trí của những chiếc đèn downlight âm trần hình vuông có thể điều chỉnh góc ánh sáng (Đèn Spotlight). Các bạn có thể xem mẫu mã loại đèn này tại đây.

#4. Mẫu đèn trần phòng thạch cao đẹp số 4

Mẫu trần thạch cao đẹp số 4
Mẫu trần thạch cao đẹp số 4

Phòng khách này được thiết kế với trần thạch cao giật cấp vì thế thiết bị chiếu sáng hoàn hảo cho nó chính là đèn âm trần. Thế nhưng, gia chủ không lựa chọn đèn led âm trần tròn như phổ thông mà là đèn led downlight đôi tạo nên sự mới lạ và độc đáo riêng. Chính giữa căn phòng là một chiếc đèn được thiết kế với cấu trúc hình chữ nhật đẹp và lạ. Các khe trần không quên bố trí đèn hắt trần tạo chiều sâu cho ngôi nhà.

#5. Mẫu đèn trần phòng thạch cao đẹp số 5

Mẫu trần thạch cao đẹp số 5
Mẫu trần thạch cao đẹp số 5

Ngôi nhà này được thiết kế theo phong cách mở. Kiểu đèn trần thạch cao được lựa chọn mang phong cách hiện đại. Ánh sáng chính được lựa chọn là trắng, kết hợp cùng ánh sáng vàng từ đèn chùm và đèn hắt trần mang lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà.

#6. Mẫu đèn trần phòng thạch cao đẹp số  6

Đây là một mẫu trần thạch cao vô cùng ấn tượng, một gợi ý độc đáo dành cho bạn. Với loại trần thạch cao thiết kế uốn lượn như thế này, chắc chắn bạn không thể quên bỏ sót đèn hắt trần để thể hiện hết vẻ đẹp tiềm ẩn của nó.

Mẫu trần thạch cao đẹp số 6
Mẫu trần thạch cao đẹp số 6

#7. Mẫu đèn trần phòng thạch cao đẹp số 7

Mẫu trần thạch cao đẹp số 7
Mẫu trần thạch cao đẹp số 7

Trần thạch cao của căn phòng này cũng được thiết kế rất đơn giản nhưng vẫn thể hiện rõ tính sang trọng và hiện đại nhờ sự bố trí và kết hợp hoàn hảo với các mẫu đèn trần thạch cao.

#8. Mẫu đèn trần phòng thạch cao đẹp số 8

Mẫu trần thạch cao đẹp số 8
Mẫu trần thạch cao đẹp số 8

Ngôi nhà này được thiết kế mang phong cách tân cổ điểm và nó được tạo điểm nhấn đặc biệt với một chiếc đèn trang trí vô cùng đẹp. Bên cạnh đó là sự kết hợp với đèn led âm trần hình vuông đơn giản và hiện đại.

#9. Mẫu đèn trần phòng thạch cao đẹp số 9

Mẫu trần thạch cao đẹp số 9
Mẫu trần thạch cao đẹp số 9

Cũng tương tự như mẫu trần thạch cao số 8, phòng khách này cũng được tạo điểm nhấn ấn tượng với một chiếc đèn trần thạch cao trang trí hình chữ nhật tuyệt hảo. Bố trí xung quang trần nhà là đèn led âm trần và các khe trần được hắt sáng bởi ánh sáng vàng từ đèn led dây. Dường như đây là khuôn mẫu hoàn hảo nhất cho bất cứ ai đang có ý định lắp đặt trần thạch cao cho gia đình mình, trần thạch cao giật 2 cấp tạo khe hở bố trí đèn hắt sáng: vừa đẹp vừa ấn tượng.

#10. Mẫu đèn trần phòng thạch cao đẹp số 10

Mẫu trần thạch cao đẹp số 10
Mẫu trần thạch cao đẹp số 10

Mẫu đèn trần thạch cao số 10 này là một gợi ý thú vị dành cho các bạn. Không phải là một mẫu đèn chùm với những dây thả lung linh nữa, gia chủ của ngôi nhà này đã lựa chọn cho nó một chiếc đèn áp trần hiện đại với chất liệu bằng Mica cao cấp. Xung quanh trần là sự sắp đặt đối xứng của đèn led âm trần đơn và đôi. Hai bên khe trần vẫn là sự lựa chọn với đèn hắt trần. Có lẽ đây là loại đèn trần thạch cao mà bạn không nên bỏ sót cho các ý tưởng sắp tới để có một không gian thật hoàn hảo.

KẾT LUẬN

Hy vọng các mẫu đèn trần thạch cao đẹp 2019 này có thể mang lại những gợi ý mới dành cho bạn. Để được tư vấn lắp đặt đèn trần thạch cao hiệu quả nhất, liên hệ với denhoanggia.vn để gặp gỡ chuyên gia ánh sáng ngay hôm nay các bạn nhé!

Địa chỉ Đèn Led Hoàng Gia