Mang ưu điểm đem lại nguồn ánh sáng tốt cho không gian cửa hàng, showroom, nhà ở… đèn rọi ray led đã trở thành thiết bị chiếu sáng quen thuộc và ngày càng mang lại hiệu ứng ứng dụng hiệu quả cho không gian hiện đại hiện nay. Trên thị trường chiếu sáng hiện nay xuất hiện đèn rọi ray giá rẻ với nhiều mẫu mã, kiểu giá với nhiều mức giá khác nhau khiến khách hàng hoang mang khi lựa chọn. Vậy những sản phẩm đèn rọi ray giá rẻ chất lượng của chúng như thế nào, có ảnh hưởng gì không?

Lý do lựa chọn đèn rọi ray ứng dụng chiếu sáng?

Lý do lựa chọn đèn rọi ray ứng dụng chiếu sáng?

Hệ thống đèn rọi ray cho shop quần áo đang được setup, ở đây gia chủ đã sử dụng loại đèn rọi ray dạng mắt ếch, dòng đèn led rọi ray giá rẻ

Nghe tên gọi chúng ta đã biết được ưu điểm nổi trội nhất của loại đèn này là chiếu sáng điểm và có thể di chuyển linh hoạt trên thanh ray đến đúng vị trí mà khách hàng mong muốn. Ngoài ra bạn có thể dễ dàng điều chỉnh góc chiếu để tiện cho việc thay đổi sự vật bạn cần làm nổi bật. Đèn rọi ray trang trí đôi khi còn được sử dụng như một thiết bị tạo độ sáng tối nơi phòng trưng bày, phòng tranh… Mang lại không gian có chiều sâu, tạo màu sắc mới cho không gian thêm sinh động.

Đối với chiếu sáng nhà ở, đèn rọi ray led đóng vai trò là đèn trang trí tạo điểm nhấn theo sở thích và mắt thẩm mỹ của chủ nhà, dễ dàng tạo nét riêng biệt mang đậm chất cá nhân của chủ nhà. Bản thân là một người kinh doanh hẳn bạn sẽ nhận ra được lợi ích tiềm năng của đèn rọi ray led mang đến cho quá trình trưng bày sản phẩm đến với khách hàng như thế nào? Nó không chỉ thể hiện bạn là người có cái nhìn tinh tế mà chất lượng ánh sáng ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu bán hàng của cửa hàng hay showroom khi sử dụng đèn led rọi ray. Việc khách hàng tới mua hàng và quay trở lại sẽ hoàn toàn khả thi

Xem thêm: Tổng hợp các loại đèn led rọi ray giá rẻ

Hậu quả khôn lường của việc sử dụng đèn rọi ray giá rẻ

Tâm lý chung khách đi mua hàng là thường rất vui khi mua được sản phẩm giá rẻ. Với đèn rọi ray led cũng vậy. Khách hàng luôn muốn tìm những loại đèn chất lượng với giá rẻ hơn thị trường nhằm hạn chế chi phí hoạt động. Tuy nhiên, đó có thực sự là điều đáng để vui mừng không thì không thể biết chắc được nếu không qua thử nghiệm.

Đèn rọi ray giá rẻ được sản xuất bằng những vật liệu không đảm bảo chất lượng thậm chí còn cắt giảm một số bộ phận cần thiết khiến cho sau một thời gian ngắn sử dụng đã xảy ra hiện tượng suy giảm chất lượng, tuổi thọ rút ngắn và có nguy cơ xảy ra cháy nổ. Bản thân người tiêu dùng cũng như các thiết bị khác sẽ bị ảnh hưởng.

– Sử dụng chip led không đạt chất lượng không những khiến giảm chất lượng ánh sáng mà còn khiến tiền điện hàng tháng tăng cao hơn.

– Tốn kém chi phí bảo hành, thay thế rất lớn.

– Đèn chất lượng kém sẽ nhanh bị hỏng những chức năng kéo, điều chỉnh góc so với đèn rọi ray led chất lượng

– Gây phiền toái và lãng phí tới đơn vị, doanh nghiệp hay nhà ở sử dụng

Sau đây là một số lưu ý chọn đèn rọi ray led giúp khách hàng hạn chế phần nào rủi ro mua đèn kém chất lượng

– Chỉ nên mua sản phẩm đèn ray có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có tem mác chứng nhận đầy đủ

– Chỉ mua hàng những nhà phân phối, đại lý uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chiếu sáng đèn led.

– Test kỹ sản phẩm tại cửa hàng trước khi mua, đảm bảo đủ công suất, đèn chắc chắn, cứng cáp…

Đèn led Hoàng Gia – Nhà phân phối đèn led chiếu sáng tại Hà Nội với kinh nghiệm nhiều năm, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và việc triển khai thành công nhiều dự án chiếu sáng tại Việt Nam chúng tôi tin chắc rằng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu chiếu sáng của khách hàng. Để mua đèn led rọi ray giá rẻ mà đảm bảo chất lượng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com