Đèn Led Panel hay còn gọi là đèn Led Panel tấm, loại đèn Led chiếu sáng này đang được hầu hết mọi người tin tưởng và lựa chọn bởi vô số ưu điểm mà nó mang lại. Nếu để ý bạn sẽ thấy những loại bóng đèn truyền thống ngày xưa đang dần dần được thay thế, bóng đèn truyền thống hầu như không còn xuất hiện trong các chung cư cao tầng, văn phòng hiện đại ngày nay. Một vài hướng dẫn về cách lắp đèn Led Panel sau đây, bạn đừng bỏ qua nhé bởi biết đâu sẽ có lúc cần dùng tới, đâu phải lúc nào ta cũng mượn được thợ sửa điện về sửa chữa đúng không nào.

Hướng dẫn bạn cách lắp đèn Led Panel

1. Cách lắp đèn Led Panel ốp trần

Với kiểu theo trần, khi lắp đèn bạn cần các phụ kiện đi kèm cần thiết như khung định hình bằng nhôm, bắt vít, bạn hãy bọc nó quanh vị trí chiếc đèn mà bạn định treo hãy gắn chặt nó lên trần nhà bằng vít.

2. Cách lắp đèn Led Panel kiểu thả trần

Để lắp đèn Led Panel kiểu thả trần hay treo trần, trường hợp lắp đèn treo trần sẽ phù hợp với các không gian mà trần nhà quá cao, bạn muốn ánh sáng tỏa được đều hơn, sáng hơn thì bạn nên lắp kiểu thả trần. Hoặc kiểu này có thể dành cho những không gian như quán cà phê hay địa điểm nào đó mà chúng ta muốn tận dụng đèn để trang trí, nhấn mạnh làm nổi bật không gian sử dụng.

Cách lắp đèn Led Panel khá đơn giản bởi bạn chỉ cần chuẩn bị các sợi dây cáp chắc chắn mua ở cửa hàng bán đèn Led sẽ có, ngoài ra hãy chuẩn bị bắt vít, ống vít để gắn dây cáp vào trần nhà để treo đèn lên, như vậy là xong.

3. Cách lắp đèn Led Panel âm trần

Muốn lắp đèn Led Panel âm trần bạn cần thiết kế từ trước mục đích rõ ràng là sẽ lựa chọn kích thước bao nhiêu vuông hay chữ nhật để có thể đưa ra sự lựa chọn được phù hợp tránh tình trạng mua đèn về mà to hoặc nhỏ hơn so với trần nhà đã thiết kế.

Tiếp theo bạn sẽ cần 1 miếng slot kim loại để có thể lắp vào đèn Led Panel và các phụ kiện đi kèm như ghim kẹp để giữa chắc đèn không bị rơi ra khỏi trần nhà.

Bên trên là một vài hướng dẫn sơ qua về cách lắp đèn Led Panel mà mọi người có thể tham khảo và tìm hiểu. Cách lắp các loại đèn Led chiếu sáng này khá là đơn giản do đó các bạn cần quá lo lắng, khi mua đèn tại các cửa hàng mọi người đều đã được hướng dẫn kèm theo đó là các phụ kiện đầy đủ. Bạn có thể nhờ chủ cửa hàng tư vấn thêm nhé.

Bình luận đã được đóng lại.