Đèn Led Panel là loại đèn Led tiết kiệm điện do đó càng ngày nó càng trở nên phổ biến. Hầu hết ở các không gian, công trình xây dựng đều đang dần dần thay thế bóng đèn truyền thống bằng đèn Led Panel tấm, đèn Led âm trần, đèn tiết kiệm điện. Và đèn Led Panel 24W tức là có công suất 24W sẽ dùng trong không gian nào? Phù hợp với vị trí nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay nhé.

Thông tin cần biết về loại đèn Led Panel 24W

Các loại đèn khi được sản xuất ra đều có các công suất to nhỏ khác nhau để người tiêu dùng có thể lựa chọn phù hợp. Có những không gian rộng lớn như văn phòng đòi hỏi phải có ánh sáng tốt ánh sáng rộng thì công suất lớn là điều cần thiết. Ngược lại với các không gian nhỏ hẹp, chật ví dụ như phòng tắm hay phòng ngủ, chúng ta không cần công suất quá lớn.

Loại đèn Led Panel 24W có công suất 24W đây là chip Led hiệu suất có thể nói là cao, cường độ chiếu sáng khá lớn do đó nó sẽ phù hợp hơn với các không gian rộng lớn đòi hỏi độ sáng tốt tiêu biểu như trung tâm hội nghị, văn phòng lớn, studio, trường học hay bệnh viện… thậm chí phòng khách cũng có thể sử dụng loại bóng này.

Đặc điểm của đèn Led Panel 24W đó là:

+ Công suất lớn, ánh sáng tỏa ra tốt

+ Thích hợp không gian rộng

+ Chip Led hiện đại từ đó bảo đảm ánh sáng phát ra là tốt nhất, an toàn cho người sử dụng dù ngồi trong thời gian dài

+ Ánh sáng của loại đèn Led Panel này không phát ra tia cực tím, thủy ngân hay tia hồng ngoại vì vậy thân thiện với con người và môi trường, mọi người hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn

+ Tiết kiệm điện, độ bền cao, thiết kế chắc chắn

+ Vừa dùng để phát sáng vừa dùng để trang trí

Giá của đèn Led Panel trên thị trường là bao nhiêu?

Giá của các loại đèn Led Panel có sự khác nhau, xuất xứ nước ngoài đương nhiên sẽ cao hơn so với xuất xứ trong nước và hàng Trung Quốc. Đèn Led Panel 24W sẽ có giá cao hơn so với đèn Led Panel 18W, và loại đèn Led Panel 18W 300×600 dạng tấm chữ nhật sẽ cao hơn so với loại 300×300…Tóm lại tùy vào kích thước, công suất và nguồn gốc mà các loại đèn này sẽ có giá cả khác nhau.

Bên trên là một vài thông tin về loại đèn Led tiết kiệm điện – đèn Led Panel 24W mà chúng ta cần tìm hiểu. Hãy tham khảo ngay để có thể đưa ra được lựa chọn chính xác nhất.