Hiện nay, sử dụng đèn led chiếu sáng đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng hơn bao giờ hết bởi sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ LED, mang lại những ưu điểm và tính năng vượt trội so với các loại đèn chiếu sáng thông thường. Với những người thuộc giới thượng lưu, làm sao để có được hệ thống chiếu sáng bằng các loại đèn led cao cấp nhất, chất lượng tốt nhất luôn là điều họ quan tâm khi đi mua sản phẩm đèn LED. Tuy nhiên, không phải cứ giá thành cao mới là tốt nhất, cũng có rất nhiều loại đèn led giá rẻ mà lại chính hãng giúp cho mọi người có thể lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình.

Để giúp cho bạn đọc có cái nhìn tổng quan hơn về ĐÈN và mua được những chiếc đèn led ưng ý nhất, phù hợp với ngôi nhà của mình ,mang lại hiệu quả sử dụng tối đa, chúng tôi xin đưa ra một vài điều người tiêu dùng cần quan tâm trước khi chọn đèn.

1. Thông số kỹ thuật của đèn led

  • Đầu tiên khi chọn mua đèn led cao cấp, bạn cần lưu ý đèn tuổi thọ của đèn. Trong quá trình nghiên cứu và xác định tuổi thọ của đèn, các nhà sản xuất đã cho chúng được hoạt động ở trong môi trường lý tưởng gọi là môi trường nguồn vào chuẩn. Môi trường ấy phải thông thoáng để đảm bảo cho chip led tản nhiệt tốt nhất. Nhiệt độ của môi trường- nơi mà bộ đèn led hoạt động ,có ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ của đèn led. Chính vì vậy khi mua đèn bạn cần nắm rõ xem bộ đèn led bạn muốn mua có thể hoạt động được trong môi trường với mức nhiệt tối đa là bao nhiêu. Để từ đó có thể đánh giá được khả năng tản nhiệt của bộ đèn led. Và quan trọng hơn là nó ảnh hưởng trực tiếp tới tuổi thọ của đèn led. Khi đèn hoạt động, bên trong đèn led sinh ra nhiệt lượng tương đối lớn có thể làm cho các linh kiện điện tử gặp vấn đề như cháy, chập… Do đó, bộ đèn LED cần phải có thiết kế tản nhiệt tốt nhất.

Khi chọn mua đèn led cao cấp cần chú ý điều gì?

Dòng đèn led âm trần cao cấp do Việt Nam sản xuất với thương hiệu TLC

Ta có thể thấy khi mua đèn led âm trần cao cấp, ta quan sát thấy để tản nhiệt của đèn làm từ nhôm nguyên chất, đế rất dày, giúp đèn làm mát nhanh, tuổi thọ của đèn cũng vì thế mà cao hơn các sản phẩm khác như đèn led âm trần siêu mỏng.

  • Về bộ phận nguồn của đèn hay drive, cần phải có các bộ mạch điện tử và các phụ kiện tốt nhất, tiên tiến nhất
  • Khi chọn mua đèn led cao cấp cần chú ý điều gì?

2.Quy trình sản xuất đèn led cao cấp

Một yếu tố quan trọng không kém để đánh giá và khẳng định đó có phải là đèn led cao cấp hay không chính là công nghệ sản xuất đèn led. Để có thể tạo ra các loại đèn cho ánh sáng chuẩn, đồng đều và liên tục, đèn phải được sản xuất qua một quy trình chất lượng cao và tiên tiến nhất. Nếu sử dụng công nghệ thấp, đèn led sẽ có ánh sáng đục, kém chất lượng như không đồng đều, có sự pha trộn giữa các màu sắc ánh sáng. Ngược lại, với các loại đèn có quy trình sản xuất công nghệ cao, dù là mua đèn có ánh sáng trắng hay đèn led ba màu, ta vẫn có thể nhận ra sự phân tách ánh sáng rõ ràng: ánh sáng trắng, ánh sáng màu vàng nhạt và ánh sáng ngả vàng hay trắng ấm.

3. Cách sắp xếp, bố trí hệ thống chiếu sáng

Ngoài các thông tin về sản phẩm như mẫu mã, thông số kỹ thuật, chính sách bảo hành … người sử dụng cũng cần quan tâm đến việc bố trí, thiết kế, lắp đặt hệ thống chiếu sáng của mình sao cho hợp lý nhất .Để có 1 hệ thống chiếu sáng tối ưu người sử dụng cần phải tìm hiểu sâu hơn về các cách bài trí của ngôi nhà, cũng như trong các không gian hẹp hơn: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, khu vực cầu thang…

Khi chọn mua đèn led cao cấp cần chú ý điều gì?

Từ đó mà chúng ta có thể tìm ra cách sắp xếp, kết hợp và bố trí các loại đèn led chiếu sáng khác nhau như: đèn led âm trần, đèn led ốp trần, đèn tuýp led…hợp lý nhất, hiệu quả nhất để tạo nên vẻ đẹp cho từng căn phòng trong ngôi nhà của bạn. Đây chính là ứng dụng trang trí của đèn led.

Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm hơn để lựa chọn cho mình những sản phẩm đèn led cao cấp chính hãng.

Hotline Đèn Led Hoàng Gia