Có nên mua đèn LED? Mua đèn LED ở đâu rẻ nhất Hà Nội? Mua đèn LED giá rẻ có tốt không? Mua đèn LED ở đâu tốt nhất? TH Lighting gặp rất nhiều những thắc mắc như vậy từ khách hàng. Chính vì vậy, Chúng tôi muốn viết một bài viết để giúp khách hàng trả lời những câu hỏi trên.

Kinh nghiệm mua đèn led giá rẻ, chính hãng tại Hà Nội

Lắp đặt đèn LED cho ngôi nhà với giá thành rẻ nhất

Công nghệ LED hiện là công nghệ mới nhất của ngành công nghiệp sản xuất thiết bị chiếu sáng. Đèn LED có rất nhiều ưu điểm khiến cho người dùng nên mua nó. Thứ nhất, đèn LED được sản xuất dựa trên nguyên lý phát sáng của chất bán dẫn nên nó không độc hại như các đèn huỳnh quang, sợi đốt thông thường.  Thứ hai, đèn LED cho ánh sáng đều, chống chói lóa, tốt cho mắt. Thêm vào đó, đèn LED có tuổi thọ cao, điện năng tiêu thụ thấp hơn các loại đèn thông thường khác có cùng công suất. Vì những ưu điểm vượt trội của công nghệ LED nên chúng ta không nên bỏ qua một sản phẩm tốt như vậy. Vì sản xuất bằng chất bán dẫn, vỏ ngoài đèn là nhựa cao cấp chứ không phải thủy tinh để tăng tính thẩm mỹ và an toàn cho người dùng. Vì vậy nên đèn LED sẽ đắt hơn nhiều lần so với các đèn huỳnh quang và sợi đốt khác. Việc tìm ra một địa chỉ để mua đèn led giá rẻ ở đâu tại Hà Nội và có một sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm và băn khoăn suy nghĩ.

Mua đèn LED giá rẻ nhất tại Hà Nội ở đâu?

Tại Hà Nội, Hiện nay có rất nhiều các đơn vị kinh doanh đã và đang cung cấp các sản phẩm đèn LED với các giá thành khác nhau. Nên mua đèn LED chính hãng và chất lượng tốt ở đâu mà giá rẻ nhất , phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Trước tiên, Các sản phẩm đèn LED chính hãng là các sản phẩm phải có team bảo hành, bao bì có in rõ logo nhà sản xuất, tem chống hàng giả. Sản phẩm biết rõ nguồn gốc xuất xứ. Các dòng sản phẩm có nguồn gốc tại Trung Quốc sẽ có giá thành rất rẻ dao động từ 90 ~ 150 nghìn đồng một chiếc. Nhưng những sản phẩm này sẽ không được bảo hàng. Với các dòng sản phẩm được sản xuất từ Việt Nam giá thành sẽ cao hơn nhưng các bạn sẽ được bảo hành và kiểm tra được rõ nguồn gốc của sản phẩm.

TLC Lighting là một trong những đơn vị sản xuất hàng đầu tại Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, Chúng tôi xin cung cấp các dòng sản phẩm đèn LED mới nhất trên thị trường đảm bảo chính hãnggiá thành tốt nhất, rẻ nhất tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành trên cả nước.

Trên các sản phẩm đèn LED của TLC Lighting đều có logo của công ty được in chìm trên mặt sản phẩm để chống hàng giả. Các sản phẩm đều có tem bảo hành. Và đặc biệt các sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành một đổi một từ 1 ~ 2 năm. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị sản xuất đèn LEDgiá thành rẻ nhất, tốt nhất tại Hà Nội.

Kinh nghiệm mua đèn led giá rẻ, chính hãng tại Hà Nội

Đèn LED âm trần chính hãng, giá rẻ

Chúng tôi không ngừng nghỉ cải thiện chất lượng của từng sản phẩm, đa dạng hóa về mẫu mã mà còn đưa cho khách hàng giá thành tốt nhất. Các mặt hàng đèn LED cao cấp của chúng tôi như đèn LED âm trần, đèn LED âm trần  3 màu , đèn LED búp, đèn LED tuýp, đèn LED pha, đèn Tấm Panel, đèn LED dây … hiện đang rất được khách hàng tin dùng và ưa thích.

Kinh nghiệm mua đèn led giá rẻ, chính hãng tại Hà Nội

Đèn LED ốp trần giá rẻ

Cam kết là địa chỉ phân phối đèn LED rẻ nhất tại Hà Nội và toàn quốc, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm đèn LED chất lượng và chính hãng TLC. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Mua đèn LED giá rẻ có tốt không?

Có rất nhiều khách hàng băn khoăn tại sao TLC lại có giá thành tốt như vậy? Liệu mua đèn LED giá rẻ có chất lượng thực tốt không?

Kinh nghiệm mua đèn led giá rẻ, chính hãng tại Hà Nội

Đèn TUÝP LED giá rẻ

TH Lighting là đơn vị phân phối đèn LED TLC cấp 1 trên toàn quốc. Chúng tôi là nhà phân phối được ủy quyền trực tiếp từ TLC nên không qua bất kỳ một đại lý trung gian nào khác nên giá thành sẽ được ưu đãi hơn.

Kinh nghiệm mua đèn led giá rẻ, chính hãng tại Hà Nội

Đèn LED dây giá rẻ

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tại Việt Nam có khả năng sản xuất các sản phẩm đèn LED chất lượng mang thương hiệu Việt. Chính vì được sản xuất tại Việt Nam nên các chi phí nhân công và vận chuyển được giảm rất nhiều đó là lợi thế trong cạnh tranh giá thành của chúng tôi.

Một lần nữa chúng tôi xin cam kết là nhà phân phối đèn LED chính hãng, cao cấp của TLC rẻ nhất tại Hà Nội. Các sản phẩm của chúng tôi xin cam kết về mặt chất lượng.

Các bạn có thể tham khảo bảng báo giá các loại đèn LED giá tốt nhất của chúng tôi.

One thought on “Kinh nghiệm mua đèn led giá rẻ, chính hãng tại Hà Nội

Trả lời