Có rất nhiều sự lựa chọn đèn ốp trần trang trí phù hợp với nhiều loại không gian trong ngôi nhà. Đối với phòng khách là không gian sum họp chung của các thành viên trong gia đình, cũng là nơi bạn chào đón các vị khách qua chơi nhà, vì vậy bạn cần lưu ý để lựa chọn đèn ốp trần phòng khách thật phù hợp và chính xác. Vì đây được coi là bộ mặt của cả gia đình đối với các vị khách quý.

Bài viết dưới đây sẽ trao đổi với bạn về các bí quyết giúp bạn chọn mua đèn ốp trần trang trí phòng khách một cách chính xác nhất.

1. Đo đạc khoảng cách một cách chính xác.

Đèn ốp trần trang trí phòng khách thường có thiết kế với kích thước lớn nên bạn cần chú ý đến việc chọn lựa kích thước đèn sao cho hợp lý. Chính vì thế việc đo đạc chính xác kích thước phòng khách, kích thước từ trần nhà xuống sàn nhà là điều cần thiết.

Việc xác định kích thước phòng khách sẽ giúp bạn chọn được một chiếc đèn phù hợp nhất cho tổng thể không gian.

Quy tắc chọn đèn ốp trần trang trí phòng khách sẽ phụ thuộc vào các kích thước như sau:

  • Nếu chiều cao của trần nhà khoảng 3m thì bạn có thể chọn các mẫu đèn ốp trần trang trí có kích thước bằng 1/5 kích thước từ sàn nhà lên trần.
  • Nếu chiều cao của trần nhà lớn hơn 3m, thì nên chọn các mẫu đèn có kích thước bằng 1/4 kích thước từ sàn nhà lên trần nhà.
  • Nếu trần nhà có chiều cao dưới 3m, thì bạn nên chọn các mẫu đèn ốp trần trang trí phòng khách có kích thước gọn nhẹ ốp sát trần là thích hợp nhất.
  • Nếu trần nhà bạn có chiều cao hạn chế 2,6m trở xuống như chung cư chẳng hạn, thì bạn tránh chọn các loại đèn ốp trần dạng chùm hay thả. Biện pháp tốt nhất là các loại đèn áp trần mica hiện đại với thiết kế ốp sát trần.

Việc áp dụng quy tắc này trong khi lựa chọn sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc đèn ốp trần trang trí phù hợp nhất cho phòng khách.

2. Xác định phong cách thiết kế của phòng khách

Trước khi tiến hành chọn mua đèn ốp trần trang trí phòng khách, bạn cần xác định phong cách thiết kế hiện tại của căn phòng. Bạn luôn mong muốn sẽ chọn được một chiếc đèn phù hợp cho phòng khách của mình vì thế đừng bỏ sót bất cứ lưu ý nào từ chúng tôi nhé.

Phòng khách nhà bạn được thiết kế theo phong cách truyền thống, hiện đại hay công nghệ? Cùng tham khảo 3 mẫu phòng khách dưới đây nhé!

Đèn ốp trần trang trí phòng khách truyền thống
Phòng khách truyền thống

 

Đèn ốp trần trang trí phòng khách hiện đại
Phòng khách hiện đại
Đèn ốp trần trang trí phòng khách công nghệ
Phòng khách công nghệ

3. Tìm kiếm địa chỉ mua hàng

Để dễ dàng tìm kiếm mẫu đèn ưng ý bạn có thể tham khảo mẫu mã trên mạng sau đó hãy tìm chúng trong các danh sách sản phẩm từ nhiều địa chỉ khác nhau và so sánh về giá cả, chất lượng và chế độ bảo hành.

Để dễ dàng hơn bạn có thể liên hệ với Đèn Led Hoàng Gia để nhận được sự giúp đỡ trong việc tìm kiếm mẫu mã cũng như mua được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với chế độ bảo hành chuẩn nhà máy.

Hy vọng những thông tin hữu ích trên đây có thể giúp bạn tìm kiếm chính xác loại đèn led ốp trần phòng khách tốt nhất cho gia đình mình.

hotline den led