Đèn LED âm trần mặt cong TLC là mẫu đèn có lịch sử xuất hiện muộn nhất trong giai đoạn hiện nay (khoảng nửa đầu năm 2017). Đây là phiên bản thiết kế có sự chọn lọc và kế thừa của phiên bản đèn LED âm trần của năm 2016 đồng thời mang trong mình những nét đặc trưng riêng duy nhất. Điều này cũng là tiền đề xuất phát trực tiếp hình thành nên những yêu cầu lắp đặt riêng cho dòng sản phẩm này. Vậy, lắp đặt đèn LED âm trần mặt cong TLC như thế nào để đạt hiệu quả tốt? Tham khảo những tư vấn dưới đây để có câu trả lời hiệu quả nhất cho câu hỏi trên các bạn nhé!

Thiết kế của đèn LED âm trần mặt cong TLC có gì ảnh hưởng đến việc lắp đặt?

Bề mặt cong ở lớp kính trước đèn là một đặc trưng dễ thấy của các mẫu đèn LED âm trần mặt cong hãng TLC. Đường cong này gợn nhẹ, không thô và không rõ nét như bóng đèn sợi đốt, bóng đèn huỳnh quang, nhưng lại không hoàn toàn phẳng như những chiếc đèn LED âm trần thông thường phiên bản cũ. Chúng cong nhẹ như một gợn sóng để tăng thêm diện tích tiếp xúc với bề mặt môi trường bên ngoài và nâng cao hiệu quả chiếu sáng cho không gian.

Lắp đặt đèn LED âm trần mặt cong TLC như thế nào để đạt hiệu quả tốt?

Tuy nhiên chính thiết kế này có ảnh hưởng khá lớn đến yêu cầu lắp đặt thực tế của chúng. Đối với dòng đèn LED âm trần mặt phẳng thì có 2 cách lắp đặt chính bao gồm: gắn tường và ốp trần. Tức là bạn có thể chọn lựa một trong hai cách và đều thu được hiệu quả chiếu sáng là như nhau. Tuy nhiên, đối với dòng đèn LED âm trần mặt cong TLC bạn chỉ có thể lắp đặt chúng bằng một cách duy nhất là gắn trần thì mới có thể  thu được mức độ ánh sáng chiếu ra là cao nhất. Việc gắn tường với đèn sẽ bị che khuất một góc nghiêng nhất định, đồng thời sẽ giảm đi độ thẩm mỹ cho không gian chung vì ánh sáng được phân bố không đều.

Nên lắp đặt đèn LED âm trần mặt cong như thế nào để đạt hiệu quả tốt

Ngoài việc lưu ý khi chọn lựa địa điểm lắp đặt cho đèn LED âm trần mặt cong TLC như trên, bạn nên chú ý đến khoảng cách các bóng trong một phòng với mật độ vừa phải. Bạn có thể chọn lựa nhiều bóng đèn với công suất nhỏ hoặc số lượng bóng ít với công suất lớn nhưng độ tương hợp với diện tích căn phòng thì luôn cần được đảm bảo tuyệt đối. Nó vừa giúp bạn được thoải mái với ánh sáng hài hòa, vừa tối ưu hóa trong việc bỏ ra chi phí mua sắm, chi phí điện năng tiêu dùng hàng ngày một cách tốt nhất.

Lắp đặt đèn LED âm trần mặt cong TLC như thế nào để đạt hiệu quả tốt?

Ngoài ra, bạn nên chọn lựa những mẫu đèn LED chính hãng để có thể an tâm khi lắp đặt và sử dụng trong cuộc sống của mình. Chúc bạn luôn có những công trình lắp đặt đèn LED âm trần mặt cong TLC hiệu quả nhất!

Trả lời