Đèn led Panel 18w có tuổi thọ chiếu sáng lên tới hàng chục nghìn giờ. Có thể hoạt động tốt trên 10 năm cùng khả năng siêu tiết kiệm điện. Với thiết kế tinh tế và hiện đại nó thích hợp lắp đặt cho trần thả thạch cao tại các ứng dụng như văn phòng làm việc, khách sạn, nhà hàng, và các trung tâm hội nghị…Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhiều hơn về mẫu đèn led Panel 18w tốt nhất bạn nên mua này nhé!

Hình ảnh đèn led Panel 18w

Đèn led panel 18w được thiết kế đặc biệt với đế tản nhiệt nhôm dạng hộp giúp cho quá trình tiêu trừ nhiệt năng hiệu quả hơn. Với công suất 18w, mẫu đèn led panel này có kích thước tương xứng là hình vuông cạnh 300×300 mm. Cùng xem hình ảnh đèn led Panel 18w dưới đây để rõ hơn.

Đèn led Panel 18w
Đèn led Panel 18w

Cũng như các loại đèn led Panel khác, mẫu đèn led Panel 18w này cũng được cấu tạo với 2 bộ phận là thân đèn và bộ điều khiển led driver. Các bộ phận cấu tạo của đèn led Panel 18w đều được sử dụng bởi những linh kiện nhập khẩu nổi tiếng như nguồn DONE và chip Bridgelux. Vì thế đèn led Panel 18w nổi tiếng với sự bền bỉ đạt trên 40,000 giờ phát sáng và không hạn chết số lần bật tắt đèn.

Đèn led Panel 18w chống mỏi mắt tăng hiệu quả công việc

Đèn led Panel 18w chiếu sáng hiệu quả hơn, cung cấp nhiều ánh sáng hơn so với thiết bị chiếu sáng truyền thống có cùng công suất. Cường độ ánh sáng trung bình trên 1 đơn vị công suất mà đèn led Panel 18w có thể đáp ứng là 80-120 Lm/W. Vì thế mà ánh sáng của chúng cũng chất lượng hơn rất nhiều.

Nếu như các loại đèn huỳnh quang chỉ mang tới CRI khoảng 65-70 Ra thì chất lượng ánh sáng của đèn led Panel 18w được thể hiện rõ qua chỉ số CRI >80 giúp mọi vật hiển thị rõ ràng, sắc nét hơn. Với nguồn sáng được cấu tạo bởi chip led thuộc thương hiệu Bridgelux hàng đầu của Mỹ, những chiếu đèn led Panel 18w của chúng tôi sẽ cung cấp ra sản phẩm ánh sáng chất lượng nhất, chống mỏi mắt hiệu quả và là nhân tố góp phần tăng năng suất công việc một cách tích cực trong các doanh nghiệp.

Có 2 sự lựa chọn ánh sáng chính dành cho mọi người là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng. Mỗi màu ánh sáng đều có những thế mạnh riêng và nó phụ thuộc vào phong cách thiết kế không gian nội thất và sở thích của mỗi khách hàng. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn thêm loại đèn led Panel đổi màu, nó được tích hợp bởi 3 màu ánh sáng trắng / trung tính / vàng trong cùng một thiết bị và chuyển đổi màu sắc ánh sáng nhờ thao tác bật tắt từ công tắc. Sự lựa chọn này sẽ đem lại sự đa dạng cho không gian chiếu sáng của bạn.

Đèn led Panel 18w tiết kiệm, bền bỉ và được bảo hành tận nơi

Chúng ta đã nhắc tới sự bền bỉ trên 40.000 giờ nhờ sử dụng công nghệ chip led Bridgelux. Với mức tuổi thọ này bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí bảo trì và thay thế đèn chiếu sáng. Nếu như dùng đèn huỳnh quang có thể bạn phải thay nó sau 15 tháng sử dụng nhưng với đèn sử dụng công nghệ Led hiện đại như đèn led Panel 18w có thể 15 năm bạn mới phải thay thế nó một lần.

Nói về sự tiết kiệm không thể quên khả năng tiết kiệm năng lượng của chúng. Nó có thể tiết kiệm gấp 2-3 lần chi phí tiền điện và trở thành giải pháp thay thế hiệu quả cho những bóng đèn huỳnh quang truyền thống.

Để khẳng định cho chất lượng của đèn led Panel 18w chính là chính sách bảo hành số 1 của nó. Bảo hành tận nơi trong 1 năm đầu tiên sử dụng và đổi mới trong vòng 24 tháng nếu thấy hiệu quả chiếu sáng không như mong muốn.

Kết luận: Sản phẩm đèn led Panel 18w chúng tôi đang nhắc tới chính là một trong những loại đèn led Panel chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nó có tên gọi là đèn led panel Plus. Để mua đèn led Panel Plus 18w này, hãy liên hệ với chúng tôi để lấy ngay báo giá và đưa ra quyết định chính xác của mình nhé! Sự lựa chọn thông minh là thuộc về bạn.

Đèn led Hoàng Gia