Đèn led Panel Plus nổi bật về chất lượng ánh sáng CRI > 85Ra và tuổi thọ kéo dài có thể lên tới 40.000 giờ. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm và nhược điểm của dòng đèn led Panel Plus này nhé!

Ưu điểm của đèn led Panel Plus

Chip led Bridgelux – USA, nguồn DONE là 2 thành phần cấu tạo đáng chú ý nhất  góp phần tạo nên chất lượng đẳng cấp của đèn led Panel Plus. Đây là mẫu đèn lý tưởng để thay thế cho các bộ đèn máng huỳnh quang 600×600 hoặc 600×1200. Giống như các sản phẩm đèn led Panel khác, dòng đèn Plus cao cấp này cũng được cấu tạo với thiết kế mặt đèn phẳng mang nguồn sáng lan tỏa đồng đều khắp không gian. Cùng với đó là các ưu điểm chính không thể bỏ qua:

  • Tính thẩm mỹ hiện đại: Mẫu đèn led panel Plus này có thiết kế tinh tế với màu trắng hiện đại mang lại vẻ đẹp sang trọng và dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau.Vì màu trắng rất dễ phối màu với các màu khác.
  • Hiệu suất chiếu sáng cao: Đèn led panel Plus sử dụng chip led cao cấp Bridgelux – USA nên có khả nang mang lại hiệu suất phát quang cao hơn, có thể đạt từ 90- 120 Lm/w. Với mức hiệu suất quang này bạn sẽ tiết kiệm hiệu quả tới 60% lượng điện năng tiêu thụ khi thay thế nó cho bộ máng đèn huỳnh quang.
  • Chất lượng ánh sáng vượt trội: CRI >85Ra mang lại nguồn sáng trung thực và góp phần nâng cao hiệu suất công việc là điều dễ dàng nhận thấy khi bạn sử dụng đèn led Panel Plus
  • Đa dạng màu ánh sáng: Với đèn led panel Plus bạn có thể lựa chọn 3 nhiệt độ màu là vàng – 3200K / trắng – 6500K / trung tính – 4000K. Tùy vào khu vực lắp đặt hoặc sở thích mà bạn có thể lựa chọn ánh sáng sao cho phù hợp với từng phong cách kiến trúc khác nhau.
  • Tuổi thọ: Mẫu đèn led panel Plus có tuổi thọ trung bình cao trên 40,000 giờ phát sáng. Nếu sử dụng trung bình 8 tiếng/ngày thì tính ra tuổi thọ của đèn có thể đạt tới 15 năm, giúp bạn tiết kiệm tối đa chí phí lắp đặt và thay thế bóng đèn mới

Đèn led panel Plus cũng có đầy đủ 5 kích thước phổ biến nhất sau đây:

  • Đèn led panel Plus 300×300 18w
  • Đèn led panel Plus 300×600 27w
  • Đèn led panel Plus 300×1200 48w
  • Đèn led panel Plus 600×600 48w
  • Đèn led panel Plus 600×1200 90w
5 kích thước phổ biến của đèn led Panel Plus
5 kích thước phổ biến của đèn led Panel Plus

Nhược điểm của đèn led Panel Plus

Đèn led Panel Plus sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội khiến nó nhận được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng. Tuy nhiên có một nhược điểm nhỏ của đèn led Panel Plus khiến nó không phù hợp với cách lắp âm cho trần chìm thạch cao là đế đèn được thiết kế dạng hộp khá dày, khoảng 35mm khiến nó rất dễ đụng xương thạch cao. Vì thế nó phù hợp hơn cả là lắp đặt cho các loại trần thả thạch cao hoặc các loại trần có khoảng trống từ 50mm trở nên.

Nếu đèn led Panel Plus không phù hợp với công trình của bạn cũng đừng quá lo lắng nhé. Vì vẫn luôn có những giải pháp thích hợp khác phù hợp với trần của bạn. Trong trường hợp trần hẹp trần thấp bạn có thể lựa chọn các mẫu đèn led Panel siêu mỏng hoặc hỏi ngay chủ cửa hàng về mẫu đèn led Panel chuyên dụng cho trần chìm thạch cao nhé.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu đèn led Panel phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Kết luận, với những công trình kiến trúc đang lắp đặt trần thả thạch cao hãy mau chóng lựa chọn mẫu đèn led Panel Plus này để mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt nhất. Đừng quên liên hệ với Đèn Led Hoàng Gia để mua các loại đèn led Panel với giá tốt nhất nhé!

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com