Nếu được lựa chọn bạn muốn làm việc trong một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp hay đẹp và sáng tạo độc đáo? Cũng hơi hơi bị đắn đo đúng không? Ngay dưới đây là TOP 3 mẫu văn phòng làm việc cực đẹp với hệ thống chiếu sáng ấn tượng nhất được denhoanggia.vn tổng hợp mới nhất hiện nay. Hãy cho chúng tôi biết bạn thích một văn phòng làm việc như thế nào nhé!

#1. Văn phòng làm việc của Google

Văn phòng làm việc đầy màu sắc của Google tại Dublin, Mỹ
Văn phòng làm việc đầy màu sắc của Google tại Dublin, Mỹ. Ảnh: Peter Würmli, Camenzind Evolution.

Khai thật đi, bạn có muốn làm việc trong một văn phòng theo phong cách coworrking space như thế này không? Lại còn làm việc cho một ông lớn như Google nữa chứ. Có thể bạn cũng đã nghe tới rằng: Văn phòng làm việc của Google là văn phòng “Xanh” nhất thế giới. Có lẽ nguyên nhân một phần là do Google sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED chăng?

*** Công nghệ LED là công nghệ chiếu sáng tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay nha các bạn. Chúng có cậu tạo với bộ phận phát là những đi-ốt phát quang hay còn gọi là CHIP LED – rất an toàn và thân thiện với môi trường. Nhân tiện đây thì hãy tìm hiểu ngay về ưu điểm của đèn led đi nhé, vì đây thực sự là một thiết bị chiếu sáng bạn nên sử dụng cho dù ở bất cứ không gia nào, từ nhà ở tới văn phòng làm việc đều nền sử dụng.

Ngoài ra Google còn có rất nhiều văn phòng làm việc hấp dẫn và thú vị khác, ngôi nhà trứng dưới đây là một ví dụ rất nhiều người ao ước được làm việc tại đó.

Văn phòng Google tại Zurich với thiết kế hình quả trứng là một nơi làm việc quá lý tưởng
Văn phòng Google tại Zurich với thiết kế hình quả trứng là một nơi làm việc quá lý tưởng

Tại văn phòng làm việc độc đáo này, bản thân tôi thiết nghĩ: “Loại đèn chiếu sáng văn phòng nên áp dụng chắc chắn nên là đèn led đổi màu” để có thể tích hợp linh hoạt giữa công việc và sự nghỉ ngơi thư giãn đầy hứng thú.

#2. Văn phòng làm việc của BKAV

Văn phòng làm việc chuyên nghiệp của BKAV
Văn phòng làm việc chuyên nghiệp của BKAV

Văn phòng làm việc của BKAV tuy không quá mới lại thế nhưng nó lại đề cao tính chuyên nghiệp trong phong cách làm việc. Bạn có thể để ý thấy rằng, tại văn phòng làm việc này, hệ thống đèn chiếu sáng được sử dụng là đèn led Panel dạng tấm kích thước 600×600. Đây là mẫu đèn led chiếu sáng văn phòng phổ biến nhất hiện nay vì nó đáp ứng được điều kiện chiếu sáng với cường độ cao cho các khu văn phòng làm việc, đồng thời còn có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn rất nhiều so với loại đèn máng âm trần dùng bóng huỳnh quang truyền thống.

Nếu văn phòng của bạn cũng giống như BKAV, hãy tham khảo ngay một vài mẫu đèn led Panel dạng tấm dưới đây để thấy rõ vẻ đẹp thẩm mỹ và tính chuyên nghiệp mà đèn led Panel có thể đem lại cho văn phòng của bạn nhé!

Đèn led panel siêu tiết kiệm
Đèn led panel siêu tiết kiệm

#3. Văn phòng Unilever đầy hấp dẫn

Văn phòng Unilever vui tươi và sáng tạo
Văn phòng Unilever vui tươi và sáng tạo

Bạn nghĩ sao về một văn phòng làm việc như thế này nhỉ? Không gian văn phòng đẹp đến thế này, thì bảo sao Unilever lại được nằm trong TOP 100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam. Được biết rằng KTS thiết kế văn phòng Unilever  đã tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, và vận dụng linh hoạt các loại đèn chiếu sáng nhân tạo kết hợp với màu sắc nội thất khác nhau trong từng lĩnh vực giúp mọi không gian làm việc tại đây mang đậm phong cách vui tươi và tạo cảm hứng mới trong công việc.

Để thấy rõ được vẻ đẹp của văn phòng làm việc Unilever, hãy xem thêm một tấm ảnh tiếp theo dưới đây.

Văn phòng làm việc Unilever mang phong cách coworrking
Văn phòng làm việc Unilever mang phong cách coworrking

Hệ thống chiếu sáng trong văn phòng làm việc của Unilever được thiết kế vô cùng hiện đại. Trong không gian nội thất văn phòng được thiết kế theo xu hướng văn phòng mở coworrking bên trên, ngoài việc tận dụng tối đa ánh sáng từ tự nhiên thì hệ thống ánh sáng mà các KTS lựa chọn bao gồm cả chiếu sáng trực tiếp và gián tiếp. Chiếu sáng trực tiếp với đèn led downlight âm trần và một số bóng đèn led thả trần. chiếu sáng gián tiếp với hệ thống đèn hắt trần nhẹ nhàng được cách điệu trong mỗi tấm trần thạch cao được treo lơ lửng trên trần nhà.

Các loại đèn chiếu sáng văn phòng phổ biến

Có rất nhiều loại đèn led được sử dụng để chiếu sáng cho văn phòng làm việc như:

  • Đèn led Panel
  • Đèn led Downlight
  • Đèn tuýp led
  • Đèn thả trần trang trí

Nếu bạn đang quan tâm tới đèn chiếu sáng văn phòng hãy liên hệ với denhoanggia.vn để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Đèn led Hoàng Gia