Ngày nay, các công trình thiết kế với mặt trần bê tông đã không còn xa lạ gì trong cuộc sống hàng ngày của con người. Bề mặt trần với độ bóng nhẵn, phẳng và ít hoạ tiết trang trí này đang thực sự cần thiết các loại đèn trang trí, thiết bị phụ kiện nhằm tạo nên một sự ấn tượng và bớt trống trải hơn. Và từ đó các mẫu đèn LED âm trần bê tông đã được ra đời, đóng góp một phần không nhỏ giúp người dùng có được dòng thiết bị vừa hiện đại vừa an toàn và có tính thẩm mỹ cao.

Vậy đèn LED âm trần bê tông có những nét đặc trưng gì chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết một số đặc trưng của dòng đèn LED âm trần bê tông dưới đây nhé.

Một số đặc trưng của dòng đèn LED âm trần bê tông

Một số đặc trưng của dòng đèn LED âm trần bê tông

  • Đèn LED âm trần bê tông có viền làm bằng các loại hợp kim nhôm cao cấp với khả năng chống oxy hoá hiệu quả, chống ăn mòn trước những tác động của môi trường bên ngoài đồng thời có thể tản nhiệt nhanh nhất khi đèn hoạt động liên tục với cường độ cao.
  • Bề mặt bóng đèn là tấm kính tán xạ ánh sáng, giúp ánh sáng toả ra đồng đều, hạn chế tối đa hiện tượng chói mắt, mỏi mắt đặc biệt khi người dùng ngước lên nhìn đèn.
  • Đối với các loại đèn LED cao cấp nói chung và đèn LED âm trần bê tông nói riêng thì sự đảm bảo trong nguồn chip hiện đại và bộ nguồn ổn định luôn là đặc trưng cơ bản. Những chi tiết này chính là nền tảng giúp đèn có tuổi thọ cao, hiệu suất ánh sáng tốt đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí tiêu thụ điện năng, chi phí thay thế, sửa chữa,.. trong một thời gian dài
  • Tấm ốp mặt sau đèn được làm từ chất liệu tốt giúp ngăn không cho ánh sáng phát ra bên ngoài, giúp chống bụi và tạo được tính thẩm mỹ cao dù nó chỉ ở mặt sau thân đèn
  • Đèn có khả năng kết nối Driver dễ dàng, giúp bạn an toàn khi sử dụng, đồng thời nâng cao sự hoạt động ổn định khi có các biến đổi về nguồn điện áp cung cấp.

Một số đặc trưng của dòng đèn LED âm trần bê tông

Vì sao sử dụng đèn LED âm trần bê tông lại là một hoạt động sáng tạo giúp gây ấn tượng tốt

Ngoài những đặc trưng tốt về các thông số kỹ thuật và chất lượng, hiện nay các mẫu đèn LED âm trần bê tông hiện đại còn đảm bảo rất cho các yêu cầu về độ thẩm mỹ. Với những kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đa dạng cùng các màu sắc tươi mới, khi lắp đặt đèn LED âm trần bê tông cho công trình của mình, bạn sẽ có được một không gian ấn tượng và lại ấm cúng. Sự sáng tạo có được khi bạn biết chọn lựa những chiếc đèn phù hợp nhất, kết hợp việc lắp đặt cẩn thận, lỗ khoét vừa phải nên mặt trần bê tông nhưng được khoác thêm một chiếc áo mới sáng sủa, tươi mới, giúp bạn có được những lời khen không ngớt chỉ từ một thiết bị phụ kiện nhỏ trong gia đình.

Còn chần chờ gì nữa mà không ghé thăm ngay một cửa hàng gần nhất để chọn mua một mẫu đèn LED âm trần bê tông chất lượng và thẩm mỹ cho mình!