Đèn LED Panel TLC là một trong những dòng sản phẩm đèn LED chiếu sáng được nhiều người tìm kiếm và chọn lựa trong giai đoạn hiện nay. Với sự tích hợp được nhiều ưu điểm nổi bật, khả năng sử dụng bền bỉ hiệu quả, đèn thực sự là một phần không thể thiếu trong các công trình hiện nay. Tham khảo những hướng dẫn lắp đặt chi tiết cho mẫu đèn LED Panel TLC tại bài viết này các bạn nhé!

Một số lưu ý trước khi lắp đặt đèn LED Panel TLC

  • Tuỳ theo mức công suất của đèn mà có những chọn lựa khác nhau về số lượng bóng sẽ đượclắp đặt trong một không gian nội thất. Bên cạnh đó, với những đặc trưng về khả năng chiếu sáng hiệu quả, ánh sáng phát ra đồng đều liên tục và ổn định giúp đèn có được những lợi thế rất tốt trong việc cung cấp nguồn sáng cho người dùng. Vì vậy cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định số lượng bóng lắp đặt hoặc tốt hơn hết bạn nên nhờ một chuyên gia tư vấn hỗ trợ mình điều này.
  • Đèn LED Panel TLC hiện đang có 3 thiết kế chính đó chính là đèn LED Panel âm trần, đèn LED Panel ốp trần và đèn LED Panel thả nổi. Mỗi dòng đèn sẽ có những yêu cầu lắp đặt riêng để đảm bảo cho sự phù hợp yêu cầu sử dụng cũng như cho độ thẩm mỹ đảm bảo nhất.
  • Đèn LED Panel TLC có nhiều kích thước khác nhau và việc đục lỗ khoét trước khi lắp đặt cũng đóng vai trò rất quan trọng. Tốt nhất là bạn nên chọn mua đèn trước khi đục lỗ lắp đặt để có thể đảm bảo sự phù hợp nhất.

Hướng dẫn lắp đặt chi tiết cho mẫu đèn LED Panel TLC

Các thao tác thực hiện khi lắp đặt đèn LED Panel TLC

Đèn LED âm trần nói chung và mẫu đèn LED Panel TLC tuy có khác nhau ít nhiều về cấu tạo nhưng về cơ bản cách lắp đặt của chúng là giống nhau. Các thao tác mà bạn cần thực hiện đó là:

  • Đối với đèn LED Panel loại thả: sau khi nối dây điện xong, luồn hơi chéo để lọt tấm đèn vào ô cần lắp. Sau đó, nhẹ nhàng lựa chọn cho vừa khít rồi thả xuống.

Lưu ý: đối với loại đèn thả do không có phần viền che phần trần ốp ngay bên trên nên khi chọn lỗ cần phải vừa khít với kích thước của đèn, tránh ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ chung của cả không gian.

Đây thực sự là một thiết kế nhẹ nhàng để thay thế cho các loại đèn huỳnh quang cồng kềnh cổ điển, đèn Compact tiêu thụ quá đỗi điện năng cho phép một cách rất hiệu quả và tối ưu.

Hướng dẫn lắp đặt chi tiết cho mẫu đèn LED Panel TLC

  • Đối với loại đèn lắp cho trần cứng (ví dụ:trần bê tông, trần thạch cao) thì sử dụng tai để gắp kết. Sau khi lựa chọn vị trí hợp lí chỉ cần bắt vít vào chắc chắn, điều chỉnh sao cho cân đối là bạn đã hoàn thành công việc của mình.

Chúc bạn sớm lắp đặt được hiệu quả và đơn giản hơn với những hướng dẫn chi tiết của chúng tôi. Liên hệ với chúng tôi khi cần tư vấn thêm các lọai đèn LED giá rẻ bạn nhé!