Không gian sân vườn ngày càng được chú trọng hơn không chỉ là có những ánh đèn chiếu sáng đơn thuần. Mà ánh sáng còn giúp trang trí không gian trở nên lung linh, ấn tượng hơn. Một trong những thiết bị trang trí và chiếu sáng sân vườn không thể thiếu đó là đèn trụ sân vườn. Loại đèn này rất đa dạng về mẫu mã, công suất và màu sắc ánh sáng. Đồng thời đèn trụ nấm tầm thấp còn ứng dụng cho nhiều công trình sân vườn. Như sân vườn gia đình, sân vườn công viên, sân vườn biệt thự, resort, villa, … Vậy đối với sân vườn ở công viên, những mẫu đèn trụ sân vườn giá rẻ nào được lắp thông dụng nhất? Cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu và khám phá các mẫu đèn vừa rẻ vừa đẹp vừa chất lượng  này nhé!

1. Đèn trụ sân vườn giá rẻ lắp cho công viên thông dụng là gì?

Đèn nấm sân vườn là dòng sản phẩm đèn trang trí sân vườn tầm thấp đang được rất nhiều công trình lựa chọn. Những mẫu đèn nấm sân vườn hiện nay rất đa dạng và phong phú về chủng loại, hình dáng, kích thước, màu sắc, … . Đồng thời, đây cũng là những mẫu đèn cao cấp khi sử dụng công nghệ LED chiếu sáng. Công nghệ LED giúp đèn phát sáng an toàn và tiết kiện điện năng tiêu thụ. Đèn trụ nấm sân vườn giúp kiến tạo, mang tới cho không gian sân vườn của bạn sự mới mẻ, sang trọng và hiện đại.

den-tru-san-vuon-gia-re-lap-cho-cong-vien
Đèn trụ sân vườn giá rẻ lắp cho công viên thông dụng

Đèn nấm sân vườn giá rẻ sử dụng công nghệ bóng LED cao cấp nhập khẩu mang lại ánh sáng dịu nhẹ. Không quá chói lóa nên không gây hại mắt cho người dùng. Đèn làm từ chất liệu hợp kim nhôm sơn một lớp tĩnh điện bên ngoài giúp đèn giải phóng nhiệt năng. Đồng thời cũng tiết kiệm điện năng, làm tăng tuổi thọ của đèn. Với thiết kế đơn giản, dễ dàng thi công lắp đặt đèn được sử dụng nhiều trong trang trí sân vườn, công viên.

Đèn trụ sân vườn cho công viên rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước và màu sắc sử dụng. Do vậy mà giá thành của các mẫu đèn cũng khác nhau. Đèn trụ sân vườn sẽ giúp tô điểm cho sân vườn những căn biệt thự, quán cafe, công viên ở khu vực ngoài trời. Là loại đèn chiếu sáng được dùng để tạo điểm nhấn cho một khu vực cụ thể như hàng rào, lối đi sân vườn, tiều cảnh, không gian BBQ, … Hay các không gian ngoài trời để tổ chức sự kiện, party, tiệc cưới ngoài trời.

1.1. Đặc điểm cấu tạo của đèn trụ sân vườn công viên

Cũng như những loại đèn trụ nấm tầm thấp, đèn trụ công viên giá rẻ cũng có những đặc điểm cấu tạo gồm những bộ phận quan trọng. Bao gồm: hộp đèn, bóng đèn, thân đèn và đế đèn. Tuy nhiên với mẫu đèn chiếu sáng công viên giá rẻ sẽ có những đặc trưng riêng. Ví dụ như màu sắc thân đèn có màu xanh lá chứ không phải màu đen truyền thống.

Đầu đèn: hộp đèn là phần được lắp phía trên của trụ đèn. Chất liệu làm hộp đèn sân vườn công viên giá rẻ thường là từ nhựa PC chống chói. Hộp đèn được thiết kế với rất nhiều mẫu mã và các phong cách khác nhau. Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm.

Bóng đèn: Bóng đèn là bộ phận quan trọng nhất của đèn trụ chiếu sáng sân vườn. Bên trong hộp đèn sẽ chứa bóng đèn chiếu sáng. Có thể là chip led tích hợp liền với đèn. Hoặc sử dụng đui đèn tiêu chuẩn E27 và bóng đèn led búp có thể lắp đặt và thay thế dễ dàng.

cau-tao-den-tru-san-vuon-cong-vien
Đặc điểm cấu tạo của đèn trụ sân vườn công viên

Thân đèn: Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, thường có màu đen. Thân đèn được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại với những tính toán khoa học chi tiết. Sau đó, được đánh thô nhẵn bề mặt. Cuối cùng là dùng công nghệ sơn tĩnh điện bao phủ kín bề mặt. Cho vẻ ngoài tốt nhất để chống chọi lại khí hậu khắc nghiệt.

Đế đèn: Đế đèn là bộ phận giúp đèn trụ nấm pha lê sân vườn đứng vững trên mặt đất. Đế đèn thường được làm bằng chất liệu nhựa hoặc kim loại, có độ cứng cáp, chắc chắn. Thường có màu đen sang trọng hoặc được thiết kế thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.

1.2. Đèn trụ sân vườn giá rẻ cần đáp ứng tiêu chí gì?

Đèn chiếu sáng sân vườn giá rẻ thì vẫn cần đáp ứng các tiêu chí để một loại đèn ngoài trời hoạt động an toàn. Đèn vẫn cần có chất lượng tốt, điện áp tương thích với dòng điện 220V. Hiệu ứng ánh sáng tốt, không bị lóa và thân thiện với môi trường. Với những mẫu đèn trụ sân vườn giá rẻ được ứng dụng để lắp cho không gian ở công viên sẽ cần đáp ứng các tiêu chí:

  • Đèn phải có chất lượng tốt: hiệu quả chiếu sáng tốt, chỉ số hoàn màu cao. Đèn phải được làm từ những chất liệu cao cấp, chống rỉ chống oxi hóa và va đập tốt. Ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại để sử dụng được lâu, bền đẹp và ít phải tốn kém sửa chữa hay thay thế.
  • Đèn phải mang lại giá trị thẩm mỹ: Khi sử dụng đèn trụ sân vườn vừa để chiếu sáng cũng vừa để trang trí. Đèn phải có thiết kế đa dạng, cho những hiệu ứng ánh sáng đẹp măt. Và đồng thời mang lại giá trị thẩm mỹ cao.
dac-diem-den-led-san-vuon-cong-vien
Đèn trụ sân vườn giá rẻ cần đáp ứng accs tiêu chí: chất lượng, an toàn, thẩm mỹ
  • Đèn phải sử dụng an toàn về điện: Dù là đèn trụ giá rẻ nhưng cũng phải đáp ứng yêu cầu về điện phải an toàn tuyệt đối. Đèn sử dụng nguồn điện 220V hoặc điện áp thấp 12/24V.
  • Đèn phải có giá thành rẻ, phải chăng: Một trong những tiêu chí lựa chọn đèn lắp công viên đó là giá thành đèn phải rẻ nhất. Rẻ nhưng phải tốt và giá thành phải chăng.

2. Những ưu điểm của đèn trụ sân vườn lắp cho công viên

  • Đa dạng kiểu dáng thiết kế: bạn sẽ được lựa chọn thoải mái giữa các mẫu đèn trụ sân vườn đẹp. Với nhiều kiểu dáng khác nhau, họa tiết và thiết kế của mỗi mẫu đèn cũng sẽ có sự khác biệt. Nhằm mang đến không gian sân vườn công viên những hiệu ứng sinh động.
  • Đèn đạt cấp độ bảo vệ IP 65 – Khả năng chống bụi hoàn toàn và chống nước từ mọi phía.
  • Thân đèn bằng hợp kim nhôm cao cấp, sơn tĩnh điện chống ăn mòn. Với những ưu điểm về độ bền, độ nhẹ, tính chịu lực… được đánh giá cao về sự phù hợp
  • Chip Led cao cấp bền bỉ hơn, giúp điện năng tiêu thụ thấp hơn. Có 2 loại là đèn led rời và chip led gắn sẵn trong đèn. Công nghệ LED cao cấp giúp đèn có tuổi thọ cao và cho khả năng chiếu sáng lên tới 50.000 giờ.
  • Chỉ số hoàn màu cao Ra > 80 dễ dàng thể hiện màu sắc chuẩn. Và nâng tầm vẻ đẹp của chủ thể được chiếu sáng.
  • Ánh sáng ấp áp từ bóng LED chất lượng cao sẽ mang đến cho bạn một không gian sống thật tiện nghi.
  • Bên cạnh chất lượng và dáng vẻ nổi trội, đèn trụ sân vườn ngoài trời còn có mức giá cực kỳ dễ chịu tại cửa hàng của Đèn Hoàng Gia. Đây sẽ là những mẫu đèn rẻ nhất nhưng vẫn có chất lượng tốt.

3. Những mẫu đèn trụ sân vườn giá rẻ lắp cho công viên thông dụng nhất

Đèn trụ sân vườn tầm thấp có kiểu dáng hình trụ, với chiều cao dao động từ 40 đến 80 cm. Với kích thước nhỏ, thường được đặt dọc theo lối đi, hành lang công viên. Nhằm tạo điểm nhấn chiếu sáng quanh không gian sân vườn công viên. Khoảng cách giữa các đèn có thể là từ 3 đến 5 mét, phụ thuộc vào độ sáng mong muốn và ý định thiết kế. Tùy từng mẫu trụ đèn chiếu sáng, chiều cao của đèn trụ có hiệu ứng ánh sáng độc đáo riêng. Vào ban đêm, khi cột đèn được bật sáng. Khuôn viên lối đi công viên trở lên đẹp và lộng lẫy hơn.

nhung-mau-den-tru-san-vuon-gia-re-lap-cho-cong-vien
Những mẫu đèn trụ sân vườn giá rẻ lắp cho công viên thông dụng

Để tìm một thiết bị chiếu sáng ngoài trời không hề khó. Nhưng để tìm mẫu đèn vừa đẹp vừa rẻ lại chất lượng tốt thì không dễ. Dưới đây sẽ là những mẫu đèn trụ nấm sân vườn giá rẻ dược lắp đặt thông dụng cho công viên. Mời các bạn cùng tìm hiểu, tham khảo và lựa chọn mẫu đèn ưng ý nhé:

3.1. Đèn trụ comet giá rẻ Rolux-TSV02 lắp cho công viên

Đây là mẫu đèn chiếu sáng khuôn viên cho công viên giá rẻ đầu tiên mà Đèn Hoàng Gia muốn giới thiệu thuộc dạng đèn trụ comet. Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV02 được thiết kế hình trụ tròn đầu bằng với chất liệu chống rỉ cao cấp từ hợp kim nhôm. Bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đen cho bề mặt vỏ đèn bóng đẹp thẩm mỹ hơn.

Với mẫu đèn trụ sân vườn giá rẻ mã Rolux-TSV02 có hai sự lựa chọn sử dụng bóng đèn. Một là búp led E27 có công suất 8w có thể tháo rời và thay đế đơn giản. Hai là đèn Led tích hợp trong hợp đèn có công suất 7w.

Đèn trụ comet Rolux-TSV02 là thiết bị chiếu sáng ngoài trời cho công viên hoàn hảo. Không chỉ là đèn để chiếu sáng mà còn lý tưởng để trang trí. Nó hoàn toàn có thể được sử dụng ở sân sau, vườn, sân thượng, hiên nhà, lối đi, vỉa hè, cảnh quan, bãi cỏ ở công viên. Đèn có giá khoảng từ 650.000đ – 780.000đ/chiếc tùy vào kích thước và công suất mà khách hàng lựa chọn.

Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV02
Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV02
  • Mã sản phẩm: Rolux-TSV02
  • Công suất: 8w (Búp led E27), 7w (Led tích hợp)
  • Điện áp:  220V, 12/24V
  • Chip led: Osram (Búp led E27); Bridgelux/ Cree (Led tích hợp)
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Độ hoàn màu CRI: ~ 85 Ra
  • Ánh sáng: Vàng/ Trắng/ Trung tính
  • Nhiệt độ màu: 3000K/ 6000K/ 4000K
  • Chất liệu thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Màu sơn thân đèn: Đen/  Sơn theo yêu cầu
  • Tiêu chuẩn bảo vệ: IP65 ngoài trời
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Đường kính: Φ110 mm
  • Kích thước: 300/ 400/ 600/ 800mm
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Ứng dụng: Chiếu sáng trang trí sân vườn, lối đi biệt thự, công viên, khu nghỉ dưỡng,…

3.2. Đèn trụ comet Rolux-TSV02N thông dụng lắp công viên

Mẫu đèn trụ sân vườn giá rẻ tiếp theo mà Đèn Hoàng Gia giới thiệu chính là Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV02N. Mẫu đèn comet này có hình trụ tròn đầu nón chóp có vỏ đèn màu đen được làm từ hợp kim nhôm. Bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện cho khả năng chống oxi hóa tốt và tản nhiệt tốt. Đèn Rolux-TSV02N có giá khoảng từ 650.000đ – 780.000đ/chiếc tùy theo chiều cao và công suất đèn.

Chiều cao của đèn phổ biến với các mức: 300mm,400mm, 600mm, 800mm. Với các mức chiều cao đa dạng như vậy sẽ phù hợp với rất nhiều không gian chiếu sáng ở công viên. Đèn thấp 300mm hay đèn cao hơn 800mm đều sẽ tạo ra những hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt.

Ngoài ra, mẫu đèn trụ sân vườn giá rẻ thông dụng cho công viên có màu sắc chiếu sáng đa dạng. Với các màu ánh sáng trắng, vàng và trung tính. Công nghệ LED cho độ sáng cao giúp hiệu ứng ánh sáng tốt hơn. Ánh sáng dịu nhẹ, ấm ấm không gây chói mắt hay tác động tiêu cực tới con người.

den-led-tru-san-vuon-rolux-tsv02n
Đèn trụ nấm tầm thấp Rolux-TSV02N
  • Mã sản phẩm: Rolux-TSV02N
  • Công suất: 8w (Búp led E27), 7w (Led tích hợp)
  • Điện áp:  220V, 12/24V
  • Chip led: Osram (Búp led E27); Bridgelux/ Cree (Led tích hợp)
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Độ hoàn màu CRI: ~ 85 Ra
  • Ánh sáng: Vàng/ Trắng/ Trung tính
  • Nhiệt độ màu: 3000K/ 6000K/ 4000K
  • Chất liệu thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Màu sơn thân đèn: Đen/  Sơn theo yêu cầu
  • Tiêu chuẩn bảo vệ: IP65 ngoài trời
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Đường kính: Φ110 mm
  • Kích thước: 300/ 400/ 600/ 800mm
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Ứng dụng: Chiếu sáng trang trí sân vườn, lối đi biệt thự, công viên, khu nghỉ dưỡng,…

3.3. Đèn trụ comet Rolux-TSV20 lắp cho công viên giá rẻ

Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV20 là mẫu đèn trụ công viên giá rẻ thân trụ tròn đầu tròn. Đèn được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống gỉ tốt và sử dụng an toàn khi hoạt động ngoài trời. Đèn giá rẻ Rolux-TSV20 đạt tiêu chuẩn bảo vệ IP65 ngoài trời với độ bền cao lên tới hơn 50.000 giờ chiếu sáng.

Vỏ đèn có màu đen truyền thống, màu sắc này có thể được thay đổi theo yêu cầu của khách hàng. Còn chao đèn được làm từ chất liệu bằng hhựa PC chống chói mắt cho con người. Ánh sáng của đèn trụ sân vườn Rolux-TSV20 dịu nhẹ không quá chói lóa nên không gây hại mắt cho người dùng.

Đèn nấm sân vườn trụ tròn có kích thước nhỏ gọn với đường kính là Φ110mm. Chiều cao của đèn có các kích thước đa dạng 300/ 400/ 600/ 800mm. Đèn có giá khoảng từ 650.000đ – 780.000đ/chiếc tùy vào kích thước và công suất mà khách hàng lựa chọn. Tùy thuộc vào ý định và mục đích cũng như nhu cầu chiếu sáng mà khách hàng lựa chọn đèn có chiều cao phù hợp.

Đèn nấm sân vườn Rolux-TSV20
Đèn nấm sân vườn Rolux-TSV20
  • Mã sản phẩm: Rolux-TSV20
  • Công suất: 8w (Búp led E27), 7w (Led tích hợp)
  • Điện áp:  220V, 12/24V
  • Chip led: Osram (Búp led E27); Bridgelux/ Cree (Led tích hợp)
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Độ hoàn màu CRI: ~ 85 Ra
  • Ánh sáng: Vàng/ Trắng/ Trung tính
  • Nhiệt độ màu: 3000K/ 6000K/ 4000K
  • Chất liệu thân đèn: Nhôm sơn tĩnh điện
  • Chất liệu chao đèn: Nhựa PC chống chói
  • Màu sơn thân đèn: Đen/ Sơn theo yêu cầu
  • Tiêu chuẩn bảo vệ: IP65 ngoài trời
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Đường kính: Φ110mm
  • Chiều cao: 300/ 400/ 600/ 800mm
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Ứng dụng: Chiếu sáng trang trí sân vườn, lối đi biệt thự, công viên, khu nghỉ dưỡng,…

3.4. Đèn led trụ sân vườn giá rẻ Rolux-TSV101

Một mẫu đèn trang trí và chiếu sáng cho công viên giá rẻ không thể bỏ qua đó là Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV101 . Thân đèn được làm từ hợp kim nhôm cao cấp phủ một lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn giúp tăng thời gian sử dụng cũng như tăng tính thẩm mỹ cho đèn.  Chất liệu cao cấp này giúp đèn tản nhiệt nhanh chóng, không làm nóng bề mặt đèn và môi trường xung quanh trong quá trình hoạt động.

Đèn Rolux-TSV101 có kích thước đa dạng với hai mức đường kính ø110×120 và ø110×160. Bên cạnh đó, đèn có 4 chiều cao cho khách hàng lựa chọn từ 300mm, 400mm, 600mm đến 800mm. Tùy thuộc vào kích thước hoặc mức công suất và loại led sử dụng mà giá thành của đèn rơi vào 650.000đ – 830.000đ/chiếc.

Bên cạnh đó, đèn có nhiều lựa chọn khi sử dụng bóng đèn chiếu sáng. Đèn búp led E27 tiêu chuẩn quốc tế  8w hoặc led tích hợp sẵn công suất 7w vào đèn. Sử dụng điện áp 200V hoặc 12/24V tương thích với mức điện dân dụng 220V tại Việt Nam.

den-tru-Rolux-TSV101
Đèn chiếu sáng sân vườn Rolux-TSV101
  • Mã sản phẩm: Rolux-TSV101
  • Công suất: 8w (Búp led E27), 7w (Led tích hợp)
  • Điện áp:  220V, 12/24V
  • Chip led: Osram (Búp led E27); Bridgelux/ Cree (Led tích hợp)
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Độ hoàn màu CRI: ~ 85 Ra
  • Ánh sáng: Vàng/ Trắng/ Trung tính
  • Nhiệt độ màu: 3000K/ 6000K/ 4000K
  • Chất liệu thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Màu sơn thân đèn: Đen/  Sơn theo yêu cầu
  • Tiêu chuẩn bảo vệ: IP65 ngoài trời
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Đường kính: Φ110 mm
  • Kích thước: 300/ 400/ 600/ 800mm
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Ứng dụng: Chiếu sáng trang trí sân vườn, lối đi biệt thự, công viên, khu nghỉ dưỡng,…

3.5. Đèn trụ nấm sân vườn Rolux-TSV12 giá rẻ

Một trong những mẫu đèn đẹp, chất lượng mà giá rẻ ứng dụng cho công viên không thể bỏ qua là Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV12. Một mẫu đèn trụ vuông với thiết kế sang trọng, đơn giản mang phong cách hiện đại.  Với thiết kế thân đèn độc đáo và chao đèn bằng thủy tinh, hoàn toàn chịu được thời tiết cho mọi môi trường ngoài trời, hoàn hảo cho sân vườn công viên.

Rolux-TSV12 được làm bằng nhôm đúc chắc chắn và được hoàn thiện với lớp phủ chống thấm chắc chắn, giúp chống ăn mòn, chống gỉ. Nó có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP65, có thể làm việc dưới mưa, mưa đá, tuyết, ở môi trường ngoài trời mà không bị ăn mòn trong nhiều năm.

Kích thước trụ phổ biến là 90x90mm, 120x120mm hoặc 150x150mm. Còn chiều cao có thể là H300/ 400/ 600/ 800mm. Hoặc đặt hàng theo nhu cầu. Giá thành của đèn dao động từ 710.000đ – 1.280.000đ/chiếc. Với sự đa dạng về kích thước, mẫu đèn này hiện được ứng dụng tại rất nhiều không gian kiến trúc ngoài trời khác nhau. Như lối đi, bãi cỏ ở công viên.

den-led-tru-san-vuon-rolux-tsv12-vuong-(5)
Đèn nấm sân vườn trụ vuông Rolux-TSV12
  • Mã sản phẩm: Rolux-TSV12
  • Công suất: 8w (Búp led E27), 7w (Led tích hợp)
  • Điện áp:  220V, 12/24V
  • Chip led: Osram (Búp led E27); Bridgelux/ Cree (Led tích hợp)
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Độ hoàn màu CRI: ~ 85 Ra
  • Ánh sáng: Vàng/ Trắng/ Trung tính
  • Nhiệt độ màu: 3000K/ 6000K/ 4000K
  • Chất liệu thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Chất liệu chao đèn: Nhựa PC chống chói
  • Màu sơn thân đèn: Đen/ Sơn theo yêu cầu
  • Tiêu chuẩn bảo vệ: IP 54 ngoài trời
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Kích thước : 90x90mm, 120×120mm, 150×150mm
  • Chiều cao: 300/ 400/ 600/ 800mm
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Ứng dụng: Chiếu sáng trang trí sân vườn, lối đi biệt thự, khách sạn, công viên,…

3.6. Đèn trụ sân vườn lắp ở công viên Rolux-TSV103

Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV103 sử dụng bóng led rời với hình dáng bên ngoài là trụ vuông. Phần hộp đèn được thiết kế khung xương dạng rãnh nhỏ để tia sáng đi từ bên trong hộp đèn chiếu ra ngoài. Tạo nên những hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và hấp dẫn. Vừa để chiếu sáng lối đi vừa trang trí sân vườn công viên thêm phần ấn tượng hơn.

Mẫu đèn này cho chúng ta chùm ánh sáng khá hạn hẹp với thiết kế vỏ đèn gồm nhiều khe hở nhỏ. Đèn có kích thước 90x90mm, chiều cao từ 300/ 400/ 600/ 800mm. Với chất liệu vỏ đèn từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện và bên ngoài sơn tĩnh điện. Ánh sáng LED trung thực, không bị chói có giá giao động 750.000 – 930.000đ/chiếc.

Đèn trụ sân vườn Rolux-TSV103 dùng để chiếu sáng và làm tăng thêm sức hấp dẫn cho cảnh quan ngoài trời cho công viên. Sản phẩm tạo sự nổi bật về thẩm mỹ cũng như đảm bảo cả về mặt an ninh cho các công trình. Bạn có thể lắp đặt đèn ở nhiều vị trí khác nhau ngoài sân vườn. Như: lối đi bộ, hành lang, cây cảnh, hòn non bộ, hàng rào, tường, … trong công viên đều phù hợp.

den-led-tru-san-vuong-rolux-tsv103-cao-cap-(2)
Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV103
  • Mã sản phẩm: Rolux-TSV103
  • Công suất: 8w (Búp led E27), 7w (Led tích hợp)
  • Điện áp:  220V, 12/24V
  • Chip led: Osram (Búp led E27); Bridgelux/ Cree (Led tích hợp)
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Độ hoàn màu CRI: ~ 85 Ra
  • Ánh sáng: Vàng/ Trắng/ Trung tính
  • Nhiệt độ màu: 3000K/ 6000K/ 4000K
  • Chất liệu thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Màu sơn thân đèn: Đen/ Sơn theo yêu cầu
  • Tiêu chuẩn bảo vệ: IP 54 ngoài trời
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Kích thước : 90x90mm
  • Chiều cao: 300/ 400/ 600/ 800mm
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Ứng dụng: Chiếu sáng trang trí sân vườn, lối đi biệt thự, công viên, khu nghỉ dưỡng,…

3.7. Đèn trụ sân vườn giá rẻ Rolux-TSV15 cho công viên

Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV15 là một trong những mẫu đèn thông dụng ứng dụng chiếu sáng cho công viên. Đèn có ngoại hình trụ tròn đầu bằng với 3 vòng tròn đơn giản thiết kế ở đầu đèn. Nhưng chắc chắn sẽ tạo ra những hiệu ứng ánh sáng độc lạ và đẹp mắt. Đèn sử dụng công nghệ LED cao cấp với Búp led E27 từ thương hiệu Osram và với Led tích hợp từ thương hiệu Bridgelux/ Cree.

Sản phẩm được thiết kế hiện đại, tinh tế với kiểu dáng trụ tròn độc đáo, mới lạ. Màu sắc đen trang nhã phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn với đường kính Φ110mm và các mức chiều cao 300/ 400/ 600/ 800mm. Thuận tiện lắp đặt và di chuyển tới nhiều vị trí mà không tốn nhiều diện tích.

Với thiết kế hiện đại, đường nét tinh xảo cùng nhiều ưu điểm nổi trội. Rolux-TSV15 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian sân vườn. Giúp tô điểm không gian thêm ấn tượng, hiện đại và sang trọng hơn. Mẫu đèn này có giá thành khoảng 750.000đ – 950.000đ/chiếc tùy thuộc vào loại LED và kích thước đèn.

den-led-tru-san-vuon-rolux-tsv15-tron-cao-cap
Đèn trụ nấm sân vườn công viên Rolux-TSV15
  • Mã sản phẩm: Rolux-TSV15
  • Công suất: 8w (Búp led E27), 7w (Led tích hợp)
  • Điện áp:  220V, 12/24V
  • Chip led: Osram (Búp led E27); Bridgelux/ Cree (Led tích hợp)
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Độ hoàn màu CRI: ~ 85 Ra
  • Ánh sáng: Vàng/ Trắng/ Trung tính
  • Nhiệt độ màu: 3000K/ 6000K/ 4000K
  • Chất liệu thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Màu sơn thân đèn: Đen/  Sơn theo yêu cầu
  • Tiêu chuẩn bảo vệ: IP65 ngoài trời
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Đường kính: Φ110 mm
  • Kích thước: 300/ 400/ 600/ 800mm
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Ứng dụng: Chiếu sáng trang trí sân vườn, lối đi biệt thự, công viên, khu nghỉ dưỡng,…

3.8. Đèn sân vườn công viên thông dụng Rolux-TSV90

Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV90 là mẫu đèn giá rẻ được ứng dụng khá nhiều tại công viên. Đèn được chế tạo từ các vật liệu hợp kim cao cấp có khả năng chịu mưa, chịu ẩm ẩm theo tiêu chuẩn chống nước IP65. Giúp làm tăng độ bền của sản phẩm theo thời gian. Với mẫu đèn này sử dụng Chip led Bridgelux vó công suất 7w cho hiệu suất chiếu sáng tốt trong khu vực nhỏ.

Mẫu đèn Rolux-TSV90 là Đèn nấm sân vườn trụ vuông với thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt. Kiểu dáng đèn lồng cổ và cột cửa đặc biệt sẽ bổ sung thêm yếu tố trang trí cho bất kỳ không gian nào. Sử dụng chiếu sáng không gian ngoại thất, sân vườn cho nhiều công trình. Đặc biệt là chiếu sáng và trang trí cho công viên ngoài trời.

Đèn có kích thước 50x50mm, chiều cao từ 400/ 600/ 800mm. Kích thước chân đế 100x100mm. Tùy thuộc vào ý định chiếu sáng, nhu cầu ánh sáng mà sẽ lựa chọn đèn có kích thước phù hợp. Đèn Rolux-TSV90 có giá giao độngtừ 780.000đ – 980.000đ/chiếc.

Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV90
Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV90
  • Mã sản phẩm: Rolux-TSV90
  • Công suất: 7w
  • Điện áp: 220V, 12/24V
  • Chip led: Bridgelux
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Độ hoàn màu CRI: ~ 85 Ra
  • Ánh sáng: Vàng/ Trắng/ Trung tính
  • Nhiệt độ màu: 3000K/ 6000K/ 4000K
  • Chất liệu thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Màu sơn thân đèn: Đen/ Sơn theo yêu cầu
  • Tiêu chuẩn bảo vệ: IP 65
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Kích thước: 50x50mm
  • Chiều cao: 400/ 600/ 800mm
  • Chân đế: 100x100mm
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Ứng dụng: Chiếu sáng trang trí sân vườn, lối đi biệt thự, công viên, khu nghỉ dưỡng,…

Để mua đèn trụ sân vườn trang trí và chiếu sáng công viên tại Đèn Hoàng Gia, khách hàng hãy liên hệ qua các hình thức sau:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com