Loại đèn Led Panel 300×1200 là dạng tấm chữ nhật với thiết kế cao cấp, sang trọng mang nhiều ưu điểm vượt trội nên loại đèn này đang là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều công trình xây dựng. Để hiểu rõ hơn về tính năng cũng như đặc điểm của đèn Led Panel 36W 300×1200 dạng tấm chữ nhật chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây nhé.

Không gian lắp đặt đèn Led Panel 300×1200

Đèn Led Panel hay đèn Led Panel tấm, không phải nói cũng có rất rất nhiều người biết về loại đèn này bởi nó quá phổ biến trong xã hội hiện nay. Đèn Led Panel có thể nói là sự lựa chọn của hầu hết mọi người trong việc lắp đặt hệ thống chiếu sáng ngày nay.

Đèn Led Panel có rất nhiều kiểu dáng và chủng loại, trong đó loại đèn này được phân loại theo kích thước bao gồm tấm vuông và tấm chữ nhật. Loại đèn Led Panel 300×1200 mà chúng ta tìm hiểu trong ngày hôm nay là dạng tấm chữ nhật.

Với kiểu kích thước to dài như thế này các không gian như văn phòng, nhà hàng hay khách sạn, nhà xưởng… tóm lại là các không gian rộng lớn, cao, đòi hỏi cần nhiều ánh sáng sẽ là phù hợp nhất. Tuy nhiên bên cạnh đó các không gian như nhà ở hay phòng khách bạn cũng có thể lựa chọn nhưng sẽ không nhiều.

Ưu điểm của đèn Led Panel 300×1200

+ Loại đèn Led Panel 300×1200 là đèn Led chính hãng với chip Led hiện đại, sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại với nguồn sáng tốt, an toàn, bảo vệ mắt, thân thiện với sức khỏe người dùng

+ Đèn Led Panel tuổi thọ cao với 70.000 giờ chiếu sáng cao gấp cả chục lần so với các loại đèn sợi đốt, đèn truyền thống ngày xưa đồng thời khả năng tiết kiệm điện cực kỳ cao do đó càng ngày nó càng trở nên phổ biến, là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người.

+ Loại đèn Led Panel 36W 300×1200 dạng tấm chữ nhật là đèn có công suất khá cao, công suất lớn, kích thước lớn nên loại đèn này sẽ có giá thành khá cao chính nhưng so với độ bền cả chục năm không cần lo hỏng hóc, tiền điện cuối tháng phải đóng giảm đi nhiều so với trước kia nên cái giá bỏ ra hoàn toàn có thể chấp nhận được nhé.

+ Đèn Led Panel đã được nghiên cứu và chứng minh không chứa thủy ngân, không chứa các chất độc hại, không chứa tia tử ngoại thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng

Bên trên là một vài thông tin về đèn Led Panel 36W 300×1200 dạng tấm chữ nhật, hy vọng các thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có sự lựa chọn chính xác nhé.