Đèn mâm ốp trần là thiết bị chiếu sáng có tác dụng trang trí giúp không gian nội thất của bạn trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn bao giờ hết. Ngày nay với nhu cầu sử dụng và tìm kiếm cái đẹp, cái độc đáo riêng biệt mà các hãng sản xuất đã không ngừng phát triển cho ra đời vo vàn các mẫu mã đèn mâm ốp trần với nhiều kiểu dáng, chất liệu gắn liền với các phong cách khác nhau. Những thiết kế ấy có thể là những mẫu đèn rất đơn giản, nhỏ gọn đến những mẫu đèn vô cùng tinh tế, và công phu ví dụ như đèn mâm ốp trần pha lê hay những mẫu đèn áp trần hiện đại với chất liệu mica cao cấp.

Tuy nhiên, không phải tự dưng mà đèn mâm ốp trần lại được mọi người ưu chuộng đến vậy. Ngoài đáp ứng được tính thẩm mỹ cao, đèn mâm ốp trần còn mang lại rất nhiều lợi ích và ưu điểm vượt trội. Nếu bạn đang phân vân có nên lựa chọn đèn mâm ốp trần cho nhà mình hay không hãy cùng Đèn Led Hoàng Gia tìm hiểu qua các ưu điểm của đèn mâm ốp trần này nhé!

Những ưu điểm khi sử dụng đèn mâm ốp trần

Đèn mâm ốp trần có tính thẩm mỹ cao

Có thể trước đây bạn chỉ quen thuộc với các mẫu đèn chùm, đèn treo trần với kiểu dáng khá đơn giản có phần ít họa tiết trang trí. Hiện nay một mặt vì nhu cầu đòi hỏi của khách hàng ngày càng khắt khao, một phần vì để đáp ứng sự hài hòa với các thiết kế nội thất tỉ mỉ của xã hội hiện đại hóa mà các mẫu đèn mâm ốp trần ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Các mẫu đèn mâm ốp trần thường được lựa chọn để lắp chính giữa không gian nhằm tạo sự nổi bật và điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể kiến trúc. Chúng thường là sự lựa chọn để Lắp đặt đèn cho các không gian sang trọng, hiện đại đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như phòng tổ chức sự kiện, sảnh tiệc, hội nghị,khách sạn, phòng khách gia đình…

Sự góp mặt của những chiếc đèn mâm ốp trần sẽ góp phần làm tăng vẻ sang trọng và đẳng cấp cho không gian của bạn. Bên cạnh đó, loại đèn ốp trần trang trí này còn mang lại nguồn ánh sáng nhẹ nhàng, hài hòa và tạo sự ấm áp, gần gũi cho không gian nếu biết cách kết hợp hài hòa giữa đèn trang trí, đèn ốp nổi và nội thất thiết kế.

đèn mâm ốp trần
Đèn mâm ốp trần mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao

Đèn mâm ốp trần áp dụng công nghệ LED tiên tiến

Với một sản phẩm áp dụng công nghệ LED tiên tiến như đèn mâm ốp trần thì bạn không thể bỏ qua các ưu điểm nổi trội như sau:

Tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng chính là tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện cuối tháng. Đây chính là một trong những ưu điểm của đèn mâm ốp trần khiến nhiều người yêu thích và lựa chọn nó để lắp đặt cho không gian của mình.

Nhờ sử dụng công nghệ led hiện đại mà đèn mâm ốp trần vừa sở hữu được vẻ đẹp thẩm mỹ cao, vừa tiết kiệm được nguồn điện năng tiêu thụ tối ưu. Và tiết kiệm điện năng cũng chính là yêu cầu khát khao mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng tìm kiếm nó ở các thiết bị sử dụng điện. Nếu so với các loại đèn truyền thống cũ thì ưu điển của đèn mâm ốp trần này có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 85%.

Độ bền sử dụng cao

Sau khả năng tiết kiệm điện có lẽ chính là độ bền của sản phẩm. Đèn mâm ốp trần là thiết bị chiếu sáng được cấu tạo từ các vật liệu cao cấp từ khung vỏ đến các linh kiện điện tử như bộ nguồn hay chip led hiện đại. Và đây cũng chính là ưu điểm của đèn mâm ốp trần khiến chúng được tin tưởng lựa chọn.

Đèn mâm ốp trần thường được lắp đặt bằng cách gắn áp sát vào trần nhà ở các vị trí trên cao vì thế mà yêu cầu về độ bền bỉ của nó theo thời gian cũng cần được chú trọng hết mức để có thể giảm thiểu chi phí bảo dưỡng khi sử dụng. Về vật liệu thì hầu hết khung xương của đèn mâm ốp trần được cấu tạo bằng các loại hợp kim chống rỉ rất tốt, các bọ phận khác tùy vào kiểu dáng, chủng loại mà được cấu tạo từ các vật liệu khác nhau như pha lê cao cấp, nhựa PVC, Mica cao cấp…

Tuổi thọ của đèn mâm ốp trần cũng rất cao vì được sử dụng chip led hiện đại. Trung bình tuổi thọ của đèn mâm ốp trần đạt tới 50.000 giờ phát sáng, tương đương với khoảng 13-15 năm. Thời gian này có thể lâu dài hơn nếu bạn biết cách sử dụng và vệ sinh đèn đúng cách.

Trên đây là những ưu điểm của đèn mâm ốp trần. Nhờ việc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như vậy nên đèn mâm ốp trần chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi lắp đặt chúng trong không gian nội thất của mình.