Trong một ngôi nhà, phòng ngủ là một không gian cực kì quan trọng bởi đó là nơi lấy lại tinh thần, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì thế, việc lựa chọn và hệ thống chiếu sáng cho phòng ngủ là quan trọng hơn bao giờ hết. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một loại đèn Led cực kì phù hợp với không gian này đó chính là đèn led ốp trần phòng ngủ siêu tiết kiệm điện.

Mua đèn LED ốp trần cho phòng ngủ tại Hà Nội

Trước hết ta cùng tìm hiểu vài nét về đèn LED ốp trần – LED Ceiling light. Đèn led ốp nổi là loại đèn trang trí giống như đèn âm trần nhưng bề mặt của nó lồi lên, rất được ưa chuộng trong chiếu sáng gia dụng cho tất cả các không gian từ phòng khách, phòng ngủ phòng bếp cho tới phòng tắm…. Nói đèn ốp trần rất phù hợp chiếu sáng phòng ngủ là do loại đèn led này được thiết kế mang ánh sáng trắng ấm áp, tự nhiên, không nhấp nháy, không gây lóa mắt, mỏi mắt, đảm bảo quý khách được thoải mái thư giãn lấy lại tinh thần. Hơn nữa, đèn không hề sử dụng các chất độc hại như chì, thủy ngân nên không gây nguy hiểm cho sức khỏe người sử dụng, không sinh khí CO2 nên rất thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng với led tạo màu cao cấp. Các sản phẩm LED ốp nổi được thiết kế để chống lại sự ố vàng và sứt mẻ, kiểu dáng thiết kế độc đáo mới với gờ mép nổi trang trí cho căn phòng thêm sang trọng, hiện đại.

 

Sử dụng đèn LED ốp trần cho phòng ngủ hợp lý nhất

Đèn led ốp trần nổi cho phòng ngủ cao cấp

Thông thường đèn ốp trần nhập khẩu có giá rất đắt, từ 400 tới 800 nghìn/1 cái, vì thế nhiều người vẫn hay chọn đèn led ốp trần giá rẻ hơn do Việt Nam sản xuất. Ở một số nơi cao cấp thì đèn ốp trần người ta thay thế vỏ bằng gỗ vì thế tạo nên sự sang trọng trong căn phòng như các quán ăn mang phong cách cổ điển, các nhà hàng hay quán café.
Sử dụng đèn LED ốp trần cho phòng ngủ hợp lý nhất

Với đèn LED ốp trần quý khách có thể tiết kiệm đến 80% so với nguồn sáng sợi đốt tiêu chuẩn, thời gian phát sáng tối ưu trong vòng 8-10 năm (tương đương 15.000 tới 20.000 giờ chiếu sáng) giúp quý khách không cần phải lo lắng thay bóng thường xuyên hay chi phí phải trả hàng tháng khi sử dụng. Bộ tản quang giúp ánh sáng có màu sắc hài hòa, không gây chói làm nổi bật các điểm nhấn và tạo không gian ấm cúng cho căn phòng mang đến những giấc ngủ hoàn hảo nhất.

Được trang bị công nghệ LED tiên tiến, đèn LED ốp trần là giải pháp chiếu sáng đa năng mà chúng tôi có thể đem đến cho quý khách, vừa có thể tiết kiệm chi phí vừa bảo vệ sức khỏe, thanh lọc cho môi trường, góp phần mang đến xã hội phát triển bền vững hơn với môi trường sống xanh. Nếu quý khách đang có nhu cầu mua đèn led ốp trần nổi cho ngôi nhà của mình. Vui lòng hãy gọi cho chúng tôi để nhận được mức giá ưu đãi nhất với thời gian bảo hành lên đến hai năm.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com