Trên thị trường đèn led cao cấp hiện nay, ngoài các loại đèn âm trần, đèn led tuýp, đèn led bulb… thì đèn ốp trần cũng chính là một gợi ý hoàn hảo để chiếu sáng cho ngôi nhà. Bài viết sau đây sẽ là những thông tin cực kì hữu ích về đèn led ốp trần cho bất cứ ai muốn chọn mua loại đèn này chiếu sáng cho toàn bộ không gian trong ngôi nhà của mình.

Chiếu sáng ngôi nhà bằng đèn ốp trần nổi cao cấp

Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu sơ qua về cấu tạo của loại đèn ốp trần cao cấp. Giống như các thiết bị led nói chung, đèn led ốp trần có cấu tạo gồm vỏ đèn, chip led, bộ tán quang, thân đèn. Vỏ đèn của đèn led ốp trần được chế tạo có tác dụng chống thấm rất cao và đảm bảo khả năng tỏa nhiệt nhanh chóng. Chip led được sản xuất theo công nghệ hiện đại, được làm từ chất liệu cao cấp, có độ chính xác rất cao. Bộ phận tán quang có tác dụng bảo vệ chip led và giúp tản sáng hiệu quả cao nhất. Còn phần thân đèn được làm từ chất liệu nhựa PC, Acrylic có tác dụng chống cháy và an mòn cao.

Ưu điểm của đèn ốp trần trong chiếu sáng nhà ở

Do cấu tạo như trên đèn led ốp trần có rất nhiều ưu điểm nổi bật, đem lại cho khách hàng nhiều lợi ích khác nhau. Cũng giống như đèn led downlight hay các loại đèn trang trí khác đèn led ốp trần nổi có khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội. Nó có thể tiết kiệm được đến 80% so với các loại đèn truyền thống khác. Tuổi thọ của đèn led ốp trần cao, cho ánh sáng trung thực, không nhấp nháy, không chứa các chất độc hại nên rất an toàn khi sử dụng.

Đèn led ốp trần có đặc trưng là ốp nổi nên khi kết hợp với sơn tường màu trắng sẽ tạo nên hiệu ứng rất tốt, toát lên sự sang trọng, thanh lịch và nhẹ nhàng cho không gian ngôi nhà. Bên cạnh đó, do có miếng chống chói sáng nên ánh sáng phát ra rất đều và tạo cảm giác dễ chịu, hiệu quả chiếu sáng rất cao. Đèn led ốp trần có rất nhiều mẫu mã với thiết kế đẹp cho khách hàng thoải mái lựa chọn, có loại đèn dành cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn….

Đèn led ốp trần chiếu sáng cho phòng khách, biến phòng khách trở nên lung linh và ấn tượng hơn bao giờ hết. Quý khách cần chú ý lắp đặt khoảng cách giữa các đèn sao cho thật phù hợp để tăng hiệu quả chiếu sáng. Đèn led ốp trần rất dễ dàng kết hợp với các loại đèn trang trí khác như đèn chùm cao cấp, hay đèn led âm trần … Hơn nữa, đèn trang trí cho phòng khách cần có ánh sáng tốt, làm nổi bật lên vẻ đẹp của căn phòng, ánh sáng của đèn led ốp trần không quá nóng cũng không quá lạnh chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian này.

Chiếu sáng ngôi nhà bằng đèn ốp trần cao cấp - Đèn led Hà Nội

Sử dụng đèn ốp trần nổi cho phòng khách

Sử dụng đèn ốp trần cho phòng bếp cũng không tồi. Đối với phòng bếp có gam màu tối thì quý vị nên sử dụng đèn led ốp trần màu trắng, còn nếu không gian có màu sắc khác thì nên chọn đèn led ốp trần có ánh sáng màu tương tự để tạo nên sự đồng điệu và nổi bật.

Do phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi nên quý khách cần chọn loại đèn trang trí có ánh sáng dịu nhẹ, tốt cho đôi mắt của mình. Đèn led ốp trần có ánh sáng dịu nhẹ, tốt cho mắt, không chứa các chất độc hại, rất phù hợp với chiếu sáng phòng ngủ. Cùng với đó, thiết kế của đèn led ốp trần đẹp cho không gian phòng ngủ thêm lung linh, sang trọng hơn.

Qua bài viết này, chắc hẳn quý khách đã có thể yên tâm khi lựa chọn đèn led ốp trần cho các không gian trong ngôi nhà của mình. Với những khả năng ưu việt, đèn ốp trần chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Để tiện cho quá trình mua đèn, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng : bảng giá đèn led ốp trần cao cấp tại Hà Nội.

Trả lời