Để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cho những công trình lớn, các nhà sản xuất  đèn LED uy tín trong và ngoài nước đã cho ra đời dòng sản phẩm đèn led panel âm trần sử dụng cho các loại trần thạch cao có khả năng phát ra ánh sáng chuẩn, liên tục mà lại tiết kiệm điện. Đèn led panel tấm được coi là lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế bởi những khả năng vượt trội của mình.

Sử dụng đèn led panel âm trần thạch cao để chiếu sáng

Đèn led panel được chia làm hai loại chính là đèn led panel âm trầnđèn led panel thả trần. Đèn được sử dụng rộng rãi tại các phòng làm việc, các hội trường, lớp học và các khu trung tâm mua sắm… Nguyên nhân chính giúp loại đèn led này được ưa chuộng như vậy là bởi đèn led panel tấm sử dụng công nghệ chip LED tiên tiến nhất, ánh sáng tỏa ra đồng đều, liên tục, không gây chói lóa, giúp bảo vệ đôi mắt người tiêu dùng. Hơn nữa, đèn có công suất phù hợp, rất tiết kiệm điện, không sử dụng các hợp chất gây độc cho cơ thể người như các loại đèn Huỳnh quang thông thường.

Sử dụng đèn led panel âm trần thạch cao để chiếu sáng

Đèn led panel thả trần

Với thiết kế dạng tấm siêu mỏng, cực kì tinh tế, đèn led panel âm trần thạch cao còn được dùng để trang trí nội thất, mang lại cảm giác hiện đại và sang trọng cho căn phòng.

Công dụng của đèn led panel âm trần trong chiếu sáng công trình:

Nơi đâu cần ánh sáng chiếu rộng, dung lượng ánh sáng lớn thì nơi đó có đèn led panel âm trần. Với kiểu dáng và kích thước đa dạng, nhiều công suất thích hợp như đèn led panel 9W, đèn led trần tấm 40W, đèn panel tấm kích thước 300×600, 600×600… phù hợp với mọi không gian văn phòng, làm việc và học tập.

Sử dụng đèn led panel âm trần thạch cao để chiếu sáng

Không những thế, bạn còn có thể kết hợp sử dụng đèn led panel đèn led âm trần, đèn tuýp led để chiếu sáng cho ngôi nhà của mình mà không phải lo lắng vì nó không tốn quá nhiều tiền điện hay mà lại mang đến hiệu quả học tập cho con em mình.

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc về đèn Led panel âm trần thạch cao, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có thể mua được đèn led panel tấm chính hãng, uy tín nhất.
Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com