Trên thị trường đèn Led hiện nay có vô vàn các loại khác nhau, kiểu dáng khác nhau, xuất xứ khác nhau và đương nhiên giá thành cũng khác nhau. Đôi khi bạn hỏi một loại đèn Led Panel nhưng ở 10 cửa hàng thì có đến 9 cửa hàng có giá khác nhau. Và để có thể lựa chọn được hàng chính hãng, giá thành phù hợp chúng ta hãy cùng tham khảo bảng báo giá đèn Led Panel rạng đông ngay sau đây nhé.

Thị trường đèn Led Panel Rạng Đông

Trong thị trường đèn Led sôi động như hiện nay bạn có thể tha hồ đưa ra sự lựa chọn, ngoài các loại đèn Led cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài chúng ta có thể lựa chọn thêm các loại đèn Led được sản xuất trong nước với giá thành hợp lý hơn.

Nói về thị trường đèn Led sản xuất trong nước chúng ta không thể không nhắc đến loại đèn Led Panel rạng đông. Bên cạnh các loại bóng đèn truyền thống xưa, theo sự phát triển của công nghệ, của xã hội, đèn Led Panel rạng đông cũng được ra đời để cạnh tranh với các nhà sản xuất khác trong nước, cũng như nước ngoài.

So với báo giá nước ngoài thì báo giá đèn Led Panel rạng đông, báo giá đèn Led Panel tấm dĩ nhiên sẽ thấp hơn so với hàng nhập khẩu, có thể cao hơn so với các loại hàng Trung Quốc trôi nổi không rõ nguồn gốc tuy nhiên về chất lượng chắc chắn sẽ cao hơn.  Báo giá đèn Led Panel rạng động tùy vào từng loại, từng công suất, từng kích thước mà sẽ có giá khác nhau từ hơn 100 ngàn đồng đến vài trăm thậm chí có cả loại lên tới 1 triệu hoặc hơn 1 triệu… Để có được báo giá đèn Led Panel rạng đông tốt nhất bạn có thể liên hệ thêm, tùy vào mục đích sử dụng, không gian của gia đình mà bạn sẽ có được lời tư vấn tốt nhất về loại đèn cần mua và giá thành của nó.

Ưu điểm của đèn Led Panel Rạng Đông

Cũng giống như các loại đèn Led Panel của các hãng khác, hàng của rạng đông vẫn đảm bảo đầy đủ các yếu tố tiêu biểu như:

+ Chất lượng ánh sáng tốt, không gây lóa mắt không gây chói mắt dù dùng trong thời gian dài

+ Dải điện áp rộng thiết kế phù hợp với dải điện áp lưới tại nước ta từ đó đảm bảo tình trạng không bị cháy nổ hay chập bóng

+ Sử dụng công nghệ dẫn sáng hiện đại đảm bảo cho ra ánh sáng tốt nhất

+ Tiết kiệm điện năng – điều này là không thể thiếu

+ Phù hợp với cả trần bê tông và trần thạch cao

+ Tuổi thọ của đèn Led Panel rạng đông khoảng 15000 giờ thấp hơn 1 chút so với các loại nhập khẩu tuy nhiên cao gấp 3 lần so với các loại bóng đèn truyền thống xưa như bóng đèn Compact.