Muốn giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp bạn cần là người khôn ngoan. Có rất nhiều biện pháp cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp như ứng dụng công nghệ số hiện đại, giảm chi phí quảng bá maketing, và thiết thực nhất là giảm các chi phí văn phòng như giấy, mực in, bưu chính, ánh sáng nhân tạo…

Bạn có thể tiết kiệm giấy bút mực in bằng cách sử dụng hợp lý thế nhưng không thể cắt giảm ánh sáng để tiết kiệm được. Giải pháp hiệu quả nhất dành doanh nghiệp của bạn chính là sử dụng đèn led Panel văn phòng.

Sự tiết kiệm thiết thực từ đèn led Panel văn phòng

Ánh sáng là điều không thể thiếu đối với không gian văn phòng làm việc. Vì thế quan tâm tới hệ thống chiếu sáng tại văn phòng làm việc chính là một trong những biện pháp giúp các doanh nghiệp tiết kiệm hiệu quả.

Xét về tính tiết kiệm từ các thiết bị chiếu sáng nhiều người yên tâm sử dụng đèn huỳnh quang thế nhưng có một thiết bị chiếu sáng phù hợp với các văn phòng làm việc và tiết kiệm hiệu quả hơn thế. Cụ thể là nó có thể giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm chi phí tiền điện cho hệ thống ánh sáng nhân tạo gấp 2-3 lần so với việc dùng bóng đèn huỳnh quang mà vẫn đáp ứng được mức cường độ ánh sáng tương đương. Đó chính là đèn led Panel.

Đèn led panel siêu tiết kiệm
Đèn led panel siêu tiết kiệm

Bạn đã mất bao nhiêu tiền cho việc sửa chữa và bảo trì hệ thống ánh sáng văn phòng? Nếu văn phòng làm việc trong nghiệp của bạn đủ rộng lớn có lẽ đây sẽ là vấn đề đau đầu để giải bài toán chi phí. Thế nhưng với đèn led Panel văn phòng, bạn hãy yên tâm đi nhé. Vì chúng sẽ giúp bạn giảm chi phí và tiết kiệm hơn rất nhiều cho các vấn đề này.

Đèn led Panel có mức tuổi thọ cao >30.000 giờ phát sáng, giúp bạn sử dụng nó hiệu quả trên 10 năm – cao hơn nhiều so với thời gian 2-3 năm phải thay sửa của bóng đèn huỳnh quang. Hơn thế, đèn led Panel được thiết kế dạng tấm rất đơn giản để mang lại tính thẩm mỹ cao mà vẫn tiết kiệm công sức lắp đặt.

Hơn thế, việc lắp đặt đèn led Panel cho văn phòng làm việc không những giúp bạn tiết kiệm mà còn giúp bạn tăng cao năng suất công việc nhờ chất lượng ánh sáng vượt trội. Một mũi tên trúng 2 đích như vậy thì không có lẽ gì lại không áp dụng nó ngay cho văn phòng làm việc của mình đúng không? Sẽ không còn hiện tượng nhấp nháy hay ánh sáng quá chói hay khó chịu và ảnh hưởng tới thị giác. Mắt người dùng sẽ được bảo vệ một cách tối ưu nhất. Hãy yên tâm về điều đó.

Để khẳng định cho sự vượt trội của những sản phẩm đèn led panel chất lượng, các hãng sản xuất đã đưa ra những chế độ bảo hành tốt nhất dành cho khách hàng như đổi mới trong 2 năm chẳng hạn. Một số nơi còn có chế độ bảo hành tốt hơn như khi mua các sản phẩm đèn led Panel tấm của thương hiệu TLC Lighting bạn còn được hưởng chế độ bảo trì tận nơi trong năm đầu tiên sử dụng. Rất tuyệt vời đúng không?

>>> Xem thêm: Tư vấn lựa chọn và bố trí đèn led Panel cho văn phòng làm việc

Mua đèn led Panel bảo hành tận nơi ở đâu?

Với chính sách bảo hành tuyệt vời thế này chắc hẳn không ít người đang tò mò mua những sản phẩm đèn led Panel này ở đâu đúng không? Xin chia sẻ tới bạn địa chỉ vàng bán đèn led uy tín chính hãng của Đèn Led Hoàng Gia. Tại đây bạn có thể mua những sản phẩm đèn led Panel chất lượng với chế độ bảo hành cực tốt mà giá thành lại vô cùng phải chăng.

Chi tiết liên hệ như sau:

Đèn led Hoàng Gia