Đèn led Panel không chỉ được lắp âm trần, cũng có rất nhiều công trình lựa chọn kiểu lắp ốp trần. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu về loại đèn led Panel ốp trần này nhé!

Hình ảnh đèn led Panel ốp trần

Đèn led Panel nổi bật với thiết kế dạng tấm mỏng và được lắp phổ biến theo kiểu âm trần. Thế nhưng nó cũng được ứng dụng rất nhiều trong kiểu lắp ốp trần nhờ tới một số phụ kiện hỗ trợ. Loại đèn led Panel này có tên gọi quen thuộc là đèn led Panel siêu mỏng. Để trở thành đèn led Panel ốp trần nó cần thêm phụ kiện lắp đặt là khung định hình. Đèn led Panel ốp trần có thể lắp ốp trên trần nhà hoặc trên tường đều dễ dàng.

Bọc khung định hình cho đèn led Panel
Bọc khung định hình cho đèn led Panel

Một số hãng sản xuất cũng chế tạo sẵn các mẫu đèn led Panel ốp trần để bạn tiện lợi hơn trong quá trình lắp đặt chúng.

Mẫu đèn led Panel ốp trần được lắp sẵn khung
Mẫu đèn led Panel ốp trần được lắp sẵn khung

Đèn led Panel ốp trần và ưu điểm của nó

Đèn Led Panel là thiết bị chiếu sáng có khả năng chiếu sáng cao, góc chiếu sáng rộng nên đặc biệt thích hợp với các không gian rộng lớn và đòi hỏi khả năng chiếu sáng cao tiêu biểu như trung tâm thương mại, hội trường, lớp học, văn phòng tòa nhà…

Hầu hết các không gian hiện đại ngày nay đều ưu tiên lựa chọn đèn led Panel vì nó mang tới những ưu điểm nổi bật để thay thế hoàn hảo cho các loại đèn chiếu sáng truyền thống.

Ưu điểm của đèn led panel ốp trần là có thể lắp đặt cho mọi loại trần khác nhau. Đặc biệt là lắp ốp trần cho trần bê tông khi mà công việc lắp âm trần trở nên phức tạp. Thế nhưng không có nghĩa là đèn led Panel ốp trần không thể lắp cho trần thạch cao hay các loại trần gỗ, nhôm, nhựa khác. Bằng cách lắp đặt ốp trần này mà đèn led panel ốp trần được lựa chọn phổ biến hơn trong các ứng dụng chiếu sáng trong gia đình. Bạn có thể lắp nó tại phòng khách, phòng ngủ, bạn công hoặc hành lang…

Cách lắp đèn led Panel ốp trần có khó không?

Câu trả lời là rất dễ dàng các bạn nhé. Hơn nữa còn rất nhanh chóng vì không cần tạo lỗ khoét như với kiểu lắp âm trần. Hãy tham khảo hưởng hướng dẫn về cách lắp đèn led Panel light sau đây để hiểu hơn.

– Bước 1: Chuẩn bị khung định hình vừa với kích thước của đèn led Panel. Loại khung phổ biến nhất là 600×600, bạn có thể tìm mua nó tại Đèn Led Hoàng Gia. Ngoài ra có rất nhiều kiểu khung với với các kích thước khác nhau mà bạn có thể đặt làm hoặc tự chế tạo nó bằng các chất liệu khác nhau như nhôm, nhựa, hoặc gỗ…

– Bước 2: Sử dụng khoan và ốc vít bắt 3 thanh của khung định hình lên trần nhà. Chừa lại 1 khung để nhét đèn led Panel vào.

– Bước 3: Ngắt nguồn điện sau đó kết nối Led Driver của đèn led Panel với dây điện chờ sẵn trên trần nhà.

– Bước 4: Kết hợp nối Led Driver với dây điện của đèn led Panel, sau đó nhẹ ngàng nhét đèn led Panel vào khung định hình.

– Bước 5: Lắp nốt 1 thanh của khung định hình vào để hoàn thiện bộ khung

– Bước 6: Cấp lại nguồn điện và kiểm tra xem đèn sáng chưa.

Cách lắp đèn led Panel ốp trần dùng khung định hình
Cách lắp đèn led Panel ốp trần dùng khung định hình

Ngoài ra bạn còn có thể lắp đèn panel ốp trần đơn sơ nhờ phụ kiện là tai cài chữ Z. Cách lắp này đơn giản nhất nhưng tính thẩm mỹ lại không tốt bằng việc sử dụng khung định hình.

Mua đèn led Panel ốp trần ở đâu?

Để mua đèn led Panel ốp trần hay đèn led Panel siêu mỏng cùng phụ kiện lắp đặt là khung định hình hãy liên hệ với Đèn Led Hoàng Gia để nhận ngay báo giá tốt nhất hiện nay.

Đèn led Hoàng Gia