Đèn led Panel có thể lắp đặt theo các kiểu âm trần, ốp trần hoặc thả trần. Trong đó kiểu âm trần là phổ biến nhất. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn mẫu đèn led panel âm trần chuẩn nhất. Hãy cùng tìm hiểu về mẫu đèn led Panel âm trần này để mang lại hiệu quả thẩm mỹ nhất cho không gian được lắp đặt nhé!

Đèn led Panel âm trần có mấy loại?

Đèn led panel âm trần thường được lắp đặt cho các loại trần thạch cao hoặc trần nhựa, trần nhôm, trần gỗ…Nhìn chung chúng đều là các loại trần giả rất thích hợp để lắp đèn âm trần. Thế nhưng đặc điểm cấu tạo của chúng không hoàn toàn giống nhau. Vậy nên để lắp đèn led Panel âm trần cho các loại trần này chúng ta cũng cần lưu ý về việc lựa chọn mẫu đèn led Panel sao cho chuẩn.

Hiện nay trên thị trường phổ biến nhất là mẫu đèn led panel âm trần siêu mỏng. Ưu điểm của mẫu đèn này là chúng có thể lắp cho mọi loại trần. Thế nhưng phù hợp nhất, đẹp nhất vẫn là lắp âm cho trần thả thạch cao (loại trần lưới từng tấm ghép lại với nhau, thường là tấm 600×600). Vì thế loại đèn led Panel âm trần thông dụng nhất là led Panel 600×600. Ngoài lắp âm trần thì mẫu đèn led panel âm trần siêu mỏng này cũng có thể lắp theo 2 kiểu còn lại là ốp trần và thả trần nhờ sự hỗ trợ của một số phụ kiện.

Mẫu đèn led Panel siêu mỏng
Mẫu 1: Đèn led panel âm trần siêu mỏng

Dù là có thể lắp âm cho mọi loại trần, thế nhưng mẫu đèn led panel âm trần siêu mỏng này vẫn có một số hạn chế khi lắp cho loại trần chìm thạch cao. Phần tai cài lò xo được gắn ngay mép đèn khiến cho bề mặt của đèn sau khi lắp đặt xong vẫn bị nổi lên trên mặt phẳng trần một chút. Điều này khiến một số người không thích vì thế chúng tôi thường giới thiệu với họ mẫu đèn led Panel âm trần chuyên dụng cho trần chìm thạch cao.

Mẫu đèn led Panel thích hợp với trần thạch cao phẳng
Mẫu 2: Đèn led Panel âm trần chuyên dụng cho trần chìm thạch cao.

Ngoài 2 mẫu đèn led Panel bên trên, chúng tôi xin chia sẻ thêm với các bạn một mẫu đèn led Panel âm trần nữa. Loại đèn này có cấu tạo thân đèn dạng hộp nên thích hợp hơn cả là lắp âm cho trần thả thạch cao. Đó chính là đèn led Panel Plus.

Đèn led Panel Plus thiết kế dạng đế hộp
Mẫu 3: Đèn led Panel Plus

Đèn led Panel Plus 600×600 là mẫu đèn led Panel âm trần phổ biến nhất. Nó được lựa chọn phổ biến để thế chỗ cho các tấm thạch cao vừa mang lại tính thẩm mỹ lại vừa mang lại chất lượng ánh sáng hiệu quả nhất. Thích hợp cho các ứng dụng văn phòng, trường học, bệnh viện, và trung tâm thương mại…

Kết luận:

  • Nếu trần của bạn là trần thạch cao tấm (trần thả thạch cao) thì bạn nên lựa chọn mẫu đèn led Panel Plus hoặc đèn led panel siêu mỏng để lắp âm trần.
  • Nếu trần của bạn là trần chìm thạch cao hoặc các loại trần giả có cấu tạo liền mạch thì bạn nên lựa chọn mẫu đèn led Panel âm trần thứ hai như đã giới thiệu bên trên.

Với sự lựa chọn hợp lý này chắc chắn không gian của bạn sẽ đạt được tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Ngoài vấn đề lựa chọn mẫu đèn led Panel âm trần thì bạn cũng cần lưu ý thêm về vấn đề về công suất và kích thước cảu đèn sao cho hợp lý. Đèn led Panel âm trần có 5 loại kích thước phổ biến nhất bao gồm:

  • Đèn led panel 600×600
  • Đèn led panel 600×1200
  • Đèn led panel 300×300
  • Đèn led panel 300×600
  • Đèn led panel 300×1200

>>> Xem thêm: Tư vấn lựa chọn và bố trí đèn led Panel cho văn phòng làm việc

Mua đèn led Panel âm trần chuẩn nhất ở đâu?

Một chiếc đèn led panel âm trần chuẩn nhất, tốt nhất được thể hiện rõ qua chất lượng ánh sáng, độ bền bỉ và tính tiết kiệm. Để mua đèn led Panel âm trần hội tụ đủ các yếu tố đó, hãy lưu lại ngay địa chỉ vàng uy tín của Đèn Led Hoàng Gia dưới đây các bạn nhé!

Đèn led Hoàng Gia