Đèn led âm nước được thiết kế, lắp đặt cho không gian ngoài trời và dưới nước. Đèn có khả năng chống bụi bẩn và ngâm ở dưới nước ở độ sâu trên 1 mét mà không ảnh hưởng tới quá trình hoạt động. Để có thể đáp ứng được nhiều vị trí trong các công trình mà đèn dưới nước này được các hãng sản xuất thiết kế ra nhiều kiểu sáng và công suất khác nhau. Công suất đèn led âm nước được thiết kế đa dạng giống như những đèn led chiếu sáng ngoài trời khác để khách hàng dễ dàng chọn lựa và ứng dụng được vào nhiều không gian.

Trong bài viết này Đèn Led Hoàng Gia sẽ giới thiệu với các bạn về các loại công suất phổ biến của đèn âm nước để bạn hiểu sâu hơn về dòng sản phẩm này.

I. Đèn led âm nước là gì?

Đèn Led âm nước là thiết bị trang trí các công trình kiến trúc cảnh quan như đài phun nước, nhạc nước nghệ thuật, sân vườn tiểu cảnh, hồ bơi, hồ cá… Được thiết kế đặc biệt để có thể hoạt động trong môi trường nước. Toàn bộ thân đèn sẽ chìm trong nước hay có thể đặt trong môi trường ẩm ướt. Ngoài ra, có thể đặt chìm dưới đất để chiếu sáng nên đèn phải đảm bảo ngăn hoàn toàn không cho nước tràn hay thấm vào bên trong. Thường có 2 loại đèn Led chiếu sáng chính đó là đèn Led đơn sắc và đèn Led đổi màu RGB – đa sắc.

Ngoài ra khi tìm hiểu về công suất đèn bạn cần hiểu công suất đèn led âm nước là gì?

Công suất đèn led âm nước là một thông số kỹ thuật quan trọng của đèn led thể hiện khả năng tiêu thụ điện năng của đèn led trong vòng 1h đồng hồ. Hay nói cách khác nó cho biết mức độ hao điện của đèn/1 giờ đồng hồ là bao nhiêu.

  • Công thức tính công suất P = U * I. Trong đó U là điện áp, I là cường độ nguồn
  • Dựa vào công suất, người dùng sẽ biết cách chọn được loại đèn phù hợp với mục đích sử dụng và diện tích không gian cần được chiếu sáng. Nhờ vậy, giúp tiết kiệm lượng điện tiêu thụ và giảm chi phí đầu tư ban đầu.

Cấu tạo đèn led âm nước mang đến cho khách hàng sự tò mò. Bởi chắc hẳn chúng phải có một cấu tạo đặc biệt thì mới an toàn khi sử dụng dưới nước trong thời gian dài. Vậy bạn đọc hãy tìm hiểu chi tiết qua bài “Cấu tạo của đèn led âm nước với tiêu chuẩn IP68” nhé!

II. Các loại công suất đèn led âm nước

2.1. Đèn led âm nước dạng đế 1w

Đèn led âm nước 1w có thiết kế dạng đế nhỏ gọn, đơn giản. Ánh sáng của đèn chiếu rọi vào một điểm để nhấn mạnh điểm chiếu sáng đó hơn khác khu vực khác. Với thiết kế nhỏ xinh này đèn âm nước 1w thường được lắp đặt vào những không gian nhỏ, nhu cầu ánh sáng thấp như các bể cá thủy sinh trong nhà.

Màu ánh sáng: Đơn màu và đổi màu, trắng, vàng, xanh dương, xanh lá, đỏ, tím, RGB

Kích thước: Ø60 x H75

Ứng dụng: Chiếu sáng trang trí tạo điểm nhấn nổi bật cho các công trình dưới nước như: đài phun nước nghệ thuật, bể bơi, hòn non bộ, bể cá…… các công trình ngoài trời và trong nhà.

den-led-am-nuoc-1w.jpg
Công suất đèn led dưới nước 1w có ánh sáng vừa đủ thích hợp trang trí cho những không gian nhỏ như bể cá mini

2.2. Đèn led âm nước dạng đế 3w

Những không gian tiểu cảnh như hồ cá mini, thác nước nhỏ trong nhà không thể nào thiếu đi những tia sáng của đèn âm nước dạng đế 3w. Đèn led chiếu sáng dưới nước 3w có một nguồn ánh sáng ổn định, trung thực. Và không chứa các  tia hồng ngoại đảm bảo sức khỏe cho con người và sinh vật.

Màu ánh sáng: Trắng ấm , xanh lá, xanh dương đổi màu, RBG … là các màu phổ biến trong trang trí dưới nước

Kích thước: 82*120mm

Ứng dụng: Chiếu sáng tạo hiệu ứng đèn màu cho các hệ thống phun nước nghệ thuật tại công viên – quảng trường… Sử dụng rộng rãi trong bể cá, bể bơi, đài phun nước và nhiều môi trường chiếu sáng khác.

Công xuất đèn led âm nước 3W

2.3. Đèn led âm nước dạng đế 6w

Đối với công suất 6w thì đèn led âm nước dạng đế có điểm mạnh là tạo nên một điểm nhấn nổi bật trong không gian. Đèn âm nước 6w có chỉ số hoàn màu CRI cao, quang thông lên tới 90 -100 lm giúp tạo nên một hiệu ứng tuyệt đẹp đầy tính nghệ thuật mà vẫn tự nhiên.

Màu ánh sáng: Trắng, trắng ấm, đỏ, xanh lam, xanh lá, vàng, 7màu

Kích thước: Ф150*H95*90*140 mm

Ứng dụng: Sử dụng cho chiếu sáng tiểu cảnh, hồ cá trong các công trình sang trọng tạo điểm nhấn không gian chiếu sáng riêng biệt. Kết hợp với hiệu ứng nước, âm thanh làm tăng giá trị công trình.

Sử dụng cho chiếu sáng đài phun, hồ nước nhân tạo kết hợp hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và cảnh quan cho khu vui chơi, giải trí, công trình tạo điểm nhấn.

2.4. Đèn led âm nước dạng đế 9w

Thiết kế công suất đèn âm nước dạng đế 9w có chỉ số hoàn màu CRI cao, quang thông lên tới 90 -100 lm giúp tạo nên một hiệu ứng tuyệt đẹp đầy tính nghệ thuật mà vẫn tự nhiên.

Màu ánh sáng: Trắng, Vàng, xanh dương, xanh lá, đỏ, tím, RGB

Kích thước: Ø 145×180 mm

Ứng dụng:

  • Chiếu sáng trang trí hồ nước, hồ công viên, đài phun nước, nhạc nước, …
  • Chiếu sáng trang trí cây cối, chiếu sáng sân vườn, hắt sáng họa tiết …
  • Chiếu sáng ngoại thất tiểu cảnh, non bộ, hang động, khu di tích …
den-led-am-nuoc-9w-chan-de.jpg
Thiết kế công suất đèn led âm nước 9w dạng đế

2.5. Đèn led âm nước dạng đế 12w

Đèn led âm nước 12w thân đèn được chế tạo 100% từ Innox SUS304 hoàn toàn chống gỉ, có thiết kế bề mặt sáng bóng đảm bảo thẩm mỹ.

Màu ánh sáng: Trắng, Vàng, xanh dương, xanh lá, đỏ, tím, RGB, tự thay đổi màu sắc của ánh sáng theo yêu cầu.

Kích thước: Ø 160×180 mm

Ứng dụng: Với thiết kế đặc biệt đột phá chịu được điều kiện khắc nguyệt trong môi trường nước sử dụng để trang trí trong những bể bơi, đài phun nước…

Đặc điểm nổi bật của đèn led âm nước chính là phát ra những ánh sáng có màu sắc đa dạng, phong phú và thậm chí, có thể được lập trình để tự thay đổi màu sắc của ánh sáng theo yêu cầu. Chính vì đặc điểm nổi bật này mà đèn được sử dụng phổ biến trong các khu vui chơi giải trí, sảnh của các tòa nhà cao tầng hoặc sân vườn biệt thự…

Đèn led âm nước chân đế đổi màu có điều khiển

Đèn led âm nước chân đế đổi màu có điều khiển 12w

2.6. Đèn âm nước dạng đế 15w

Màu ánh sáng: Trắng, Vàng, xanh dương, xanh lá, đỏ, tím, RGB

Kích thước: Ø 170×180 mm

Ứng dụng: Sản phẩm thường được sử dụng để chiếu sáng trang trí các công trình nghệ thuật dưới nước, các đài phun nước… tạo nên hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp.

2.6. Đèn led âm nước dạng đế 18w

Mỗi một mắt led của đèn âm nước có công suất là 1w nên đối với đèn âm nước 18w tương ứng với 18 mắt led được sắp xếp đều nhau để có được nguồn ánh sáng đều và rõ nét nhất.

Màu ánh sáng: Trắng, Vàng, xanh dương, xanh lá, đỏ, tím, RGB

Kích thước: Ø190 x H230

Ứng dụng: Sử dụng cho chiếu sáng tiểu cảnh, hồ cá trong các công trình sang trọng tạo điểm nhấn không gian chiếu sáng riêng biệt. Kết hợp với hiệu ứng nước, âm thanh làm tăng giá trị công trình.

Sử dụng cho chiếu sáng đài phun, hồ nước nhân tạo kết hợp hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và cảnh quan cho khu vui chơi, giải trí, công trình tạo điểm nhấn.

 

 

Hình ảnh công suất đèn led dưới nước 18w dạng đế có ánh sáng chiếu điểm

2.7. Đèn led âm nước dạng đế 24w

Cũng tương tự với đèn led âm nước 9w, 18w thì đèn âm nước 24w được nhiều khách hàng lựa chọn để có thể cung cấp đủ ánh sáng, phục vụ cho những nhu cầu tất yếu của con người.

Màu ánh sáng: Đơn sắc, đổi màu tự động RGB

Kích thước: Ø190 x H270

Ứng dụng: chuyên dụng cho đài phun nước, nhạc nước nghệ thuật hay dùng để chiếu sáng hồ bơi, bể cá.

Ứng dụng đèn led dước nước 24w trong đài phun nước đem lại hiệu quả cao , thu hút được nhiều người quan tâm

2.8. Đèn led âm nước dạng đế 36w

ĐÈN LED ÂM NƯỚC 36W chính là bước đột phá trong công nghệ chiếu sáng LED, tạo ra hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời dưới nước. Sản phẩm được sản xuất theo đúng công nghệ tiêu chuẩn, chất lượng cao, tuổi thọ và độ an toàn lớn. Một số thông tin cơ bản về sản phẩm được nhắc đến ngay dưới đây tiết lộ điều bất ngờ về đèn led âm nước 36w bạn đừng bỏ lỡ. Đèn led âm nước 36w giá rẻ có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa, giảm chi phí trong quá trình chiếu sáng hữu hiệu.

Màu ánh sáng: Trắng / Vàng / Đỏ / Xanh lá / Xanh dương / đổi màu tự động RGB

Kích thước: Ø 230×240 mm

Ứng dụng: Được sử dụng để lắp đặt trong trang trí cảnh quan như lối đi lại, tiểu cảnh, cây xanh. Hoặc lắp đặt chiếu sáng cho đài phun nước, hồ bơi, bể cá.

2.9. Đèn âm nước dạng bánh xe 6w

Ứng dụng đèn âm nước dạng bánh xe 6w

Màu ánh sáng: Đơn màu –  Đổi màu RGB tự động

Kích thước: 130x75mm

Ứng dụng: Được sử dụng để lắp đặt trong trang trí cảnh quan như lối đi lại, tiểu cảnh, cây xanh. Hoặc lắp đặt chiếu sáng cho đài phun nước, hồ bơi, bể cá, công viên

2.10. Đèn âm nước dạng bánh xe 9w

Thiết kế công suất đèn led âm nước 9w dạng bánh xe ứng dụng trong các công trình đài phun nước

Màu ánh sáng: đa dạng màu sắc –  Đổi màu RGB tự động

Kích thước: 160*85mm

Ứng dụng: chiếu sáng, trang trí các công trình nghệ thuật dưới nước như: đài phun nước, hồ nước, bể cá, sân vườn tiểu cảnh,… tạo nên hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp.

2.11. Đèn âm nước dạng bánh xe 12w

Đèn Led âm nước đổi màu dạng bánh xe 12w là dòng sản phẩm đèn LED âm nước chất lượng cao được nhập khẩu và phân phối bởi ĐÈN LED SCT. Sản phẩm sử dụng chip led đạt độ tin cậy cao. Chất lượng ánh sáng cao (CRI>= 80) tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật được chiếu sáng. Tuổi thọ 25.000 giờ, chỉ số bảo vệ IP 68, ít phải thay thế, dễ dàng lắp đặt.

den-led-am-nuoc-banh-xe.jpg
Đèn led âm nước bánh xe đổi màu 12w

Màu ánh sáng: Trắng, vàng, đổi màu RGB tự động

Kích thước: 160*85mm

Ứng dụng: Chiếu sáng cho hệ thống bể bơi, hồ cá cảnh, đài phun nước, các công trình nhạc nước nghệ thuật. Lắp đặt ngoài trời.

2.12. Đèn âm nước dạng bánh xe 18w

Đèn âm nước bánh xe 18W là một loại đèn LED âm nước có hình dáng tròn và trông giống như bánh xe, công suất hoạt động của đèn là 18W với 18 chíp LED mắt công nghệ cao đước xếp thành vòng tròn tạo ra 18 tia sáng đổi màu. Hiệu suất phát quang của chip LED mang lại có thể đạt 80 – 100 Lm/W, chip LED sử dụng là chip LED của hãng sản xuất Epistar nổi tiếng hàng đầu trên thế giới, đảm bảo công suất cũng như độ bền của đèn theo thời gian.

Hình ảnh công suất đèn led dưới nước 18w dạng
Hình ảnh công suất đèn led dưới nước 18w dạng bánh xe

Màu ánh sáng: Đơn sắc, đổi màu tự động RGB, đổi màu có điều khiển

Kích thước: D200mm*H75mm

Ứng dụng: Chiếu sáng cho hệ thống bể bơi, hồ cá cảnh, đài phun nước, các công trình nhạc nước nghệ thuật, công viên. Lắp đặt ngoài trời.

2.13. Đèn âm nước bể bơi 9w

Đèn led hồ bơi 9w là dòng sản phẩm có chip led là sản phẩm chính hãng nhập khẩu từ USA. Nguồn led là nguồn từ các thương hiệu nổi tiếng tại Đài Loan. Màu sắc ánh sáng đa dạng như đơn sắc và đổi màu. Điện áp đèn sử dụng đạt chuẩn điện áp cho đèn dưới nước với đầu vào 12v/24V.

Hình ảnh công suất đèn led bể bơi 9w

Màu ánh sáng: Đơn sắc, đổi màu tự động RGB, đổi màu có điều khiển

Kích thước:  Ø220 x H50

Ứng dụng: Đèn LED âm nước bể bơi lắp nổi dùng chiếu sáng trang trí dưới nước cho bể bơi, hồ bơi, hồ cá…. Với nhiều màu sắc ánh sáng đẹp tạo vẻ sang trọng cho mặt nước.

2.14. Đèn âm nước bể bơi 12w

Đèn Led dưới nước 12W chính hãng được sử dụng thay thế hiệu quả cho bộ đèn Halogen truyền thống. Với khả năng tiết kiệm điện năng, tuổi thọ lên đến 50.000h, trong khi hiệu suất công suất đạt 0,95, sản phẩm đã có mặt tại nhiều hồ bơi lớn – nhỏ hiện nay.

Đèn led âm nước
Đèn led âm nước bể bơi 12w

Màu ánh sáng: trắng, trắng ấm Đơn sắc, đổi màu tự động RGB, đổi màu có điều khiển

Kích thước: Ø220 x H50

Ứng dụng: Đèn LED âm nước bể bơi lắp nổi dùng chiếu sáng trang trí dưới nước cho bể bơi, hồ bơi, hồ cá…. Với nhiều màu sắc ánh sáng đẹp tạo vẻ sang trọng cho mặt nước.

2.15. Đèn âm nước bể bơi 18w

Đèn led bể bơi 18W là chuyên được lắp đặt cho bể bơi với diện tích lớn bởi đây là sản phẩm có công suất mạnh, hoạt động dễ dàng ở những bể kinh doanh hoặc khu trung tâm thể dục thể thao dưới nước.

Đèn led bể bơi 18W

Màu ánh sáng: Trắng, xanh lá, xanh dương, đỏ, vàng, RGB (đổi màu)…(đặt màu theo yêu cầu)

Kích thước: 230mm x 40mm

Ứng dụng: Sử dụng chủ yếu trang trí hồ nước, hồ bơi, bể bơi có diện tích rộng.

2.16. Đèn âm nước bể bơi 24w

Đèn led bể bơi 24W là chuyên được lắp đặt cho bể bơi với diện tích lớn bởi đây là sản phẩm có công suất mạnh, hoạt động dễ dàng ở những bể kinh doanh hoặc khu trung tâm thể dục thể thao dưới nước.

Đèn âm nước bể bơi 24w

Màu ánh sáng: Trắng, xanh lá, xanh dương, đỏ, vàng, RGB (đổi màu)…(đặt màu theo yêu cầu)

Kích thước: 280mm x 60mm

Ứng dụng: Sử dụng chủ yếu trang trí hồ nước, hồ bơi, bể bơi có diện tích rộng.

2.17. Đèn âm nước bể bơi 36w

Đèn led bể bơi 36W là chuyên được lắp đặt cho bể bơi với diện tích lớn bởi đây là sản phẩm có công suất mạnh, hoạt động dễ dàng ở những bể kinh doanh hoặc khu trung tâm thể dục thể thao dưới nước.

Màu ánh sáng: Vàng, xanh nước biển, đổi màu, RGB (đổi màu)…(đặt màu theo yêu cầu)

Kích thước: 280mm x 60mm

Ứng dụng: Sử dụng chủ yếu trang trí hồ nước, hồ bơi, bể bơi có diện tích rộng.

>>>> Xem nhanh các mẫu đèn đầy đủ các thông số kỹ thuật tại đây.

III. Một số lưu ý khi chọn công suất đèn led âm nước

Mỗi một không gian khi cần sử dụng đèn led gắn dưới nước lại có những yêu cầu riêng. Chính vì vậy mà ta nên chọn sao cho phù hợp tránh lãng phí và không đạt được hiệu quả cao.

Phụ thuộc vào kích thước và nhu cầu ánh sáng như không gian nhỏ, nhu cầu ánh sáng vừa phải thì bạn nên chọn cho mình những đèn đặt dưới nước có công suất như 1w, 3w, 6w. Còn nếu không gian lớn hơn cần có nhiều ánh sáng để trang trí thì tương ứng với đó là những công suất lớn như đèn âm nước 9w, 18w hoặc 24w.

Bạn nên chọn đúng loại đèn cho công trình thi công của mình để lắp đặt. Ví dụ như bạn muốn làm nổi bật một điểm nhấn riêng nào đó thì bạn nên chọn đèn led âm nước chiếu điểm thì sẽ đem lại hiệu quả cao. Hay bạn đang muốn có được ánh sáng đều nhau rọi từ dưới lên theo vòi nước phun thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua đèn âm nước dạng bánh xe.

IV. Địa chỉ mua đèn led âm nước uy tín

Đèn Led Hoàng Gia đã và đang là một địa chỉ tin cậy tại Hà Nội được khách hàng lựa chọn mua đèn led âm nước. Tại đây chúng tôi có đầy đủ các loại công suất, kiểu dáng của đèn âm nước để các bạn lựa chọn. Đặc biệt khi mua hàng bạn sẽ nhận được những chương trình ưu đãi, chế độ bảo hành đầy đủ nhất.

Đèn Led Hoàng Gia bán đèn led âm nước giá rẻ chính hãng tại Hà Nội với rất nhiều sự đa dạng để bạn lựa chọn. Khi có nhu cầu sử dụng đèn LED âm nước Hà Nội với giá rẻ nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá nhanh nhất. Hoặc quý hách hàng cũng có thể tới địa chỉ bán đèn LED âm nước giá rẻ của chúng tôi theo thông tin chi tiết sau đây:

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hoàng Gia
  • 24/6 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Hotline 1: 0393.392.666 –  Zalo 0393.392.666
  • Hotline 2: 0916.773.555 –  Zalo 0916.773.555
  • Hotline 3: 0879.202.666 –  Zalo 0879.202.666
  • Email: info@denhoanggia.vn
  • Website: www.denhoanggia.vn
  • Chi nhánh TP HCM: Khu phố 6, Bình Hưng Hòa, Q Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Hotline: 0393.392.666
  • Chi nhánh Bình phước: 123, đường Phan Chu Trinh, Lộc Ninh, Bình Phước. Hotline: 0977 717 966
  • Chi nhánh Nghệ An: 81B đường Chu Văn An, TP Vinh, Nghệ An Hotline: 0393.392.666