Bóng đèn tuýp hay còn viết là bóng đèn tube là thiết bị chiếu sáng phổ thông nhất được các hộ gia đình lựa chọn sử dụng. Trước đây, người dân thường có thói quen sử dụng bóng đèn tuýp huỳnh quang với chi phí vài chục đồng cho thời gian chiếu sáng khoảng 10.000 giờ.

Tuy nhiên, từ khi đèn tuýp led ra đời nhiều người đã dần dần thay đổi thói quen chuyển sang sử dụng đèn tuýp led. Đây là loại đèn tuýp sử dụng công nghệ chiếu sáng tiên tiến Light Emitting Diode, có nghĩa là điốt phát quang. Nó có rất nhiều lợi ích vượt trội hơn hẳn các loại đèn tuýp huỳnh quang truyền thống.

Ưu điểm của đèn tuýp led

  • Tiết kiệm điện > 60% đèn huỳnh quang
  • Chất lượng ánh sáng tuyệt vời, không chói lóa, an toàn cho mắt
  • Không nhấp nháy, không gây ồn, không đen 2 đầu
  • Tuổi thọ cao hấp 3 lần
  • An toàn vì không chứa hóa chất độc hại, không nguy hiểm khi sử lý thải hồi, cháy nổ
  • Thân thiện môi trường vì tỏa nhiệt ít, không thải khí CO2

Top 5 bóng đèn tuýp led giá rẻ

#1. Đèn tuýp led T8 1m2 18w 126.000 đồng

Với mức giá chưa tới 129K, đèn tuýp led T8 1m2 có công suất 18w là sự lựa chọn phổ biến nhất hiện nay tại các hộ gia đình.

Mẫu đèn tuýp led T8 1m2 này có thể lắp đặt tại phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ…và có thể tận dụng ngay chính máng đèn tuýp huỳnh quang cũ để lắp đặt một cách dễ dàng.

Đèn tuýp led T8 1m2 18w hiện có 2 màu sắc ánh sáng phổ thông là trắng (6500K) và vàng (3500K) để bạn lựa chọn phù hợp cho từng mục đích sử dụng của riêng mình. Sản phẩm có tuổi thọ đèn lên đến 30.000 giờ và được bảo hành 24 tháng.

#2. Đèn tuýp led T8 0.6m 10w 97.000 đồng

Nếu kích thước 1m2 không phù hợp với diện tích căn phòng bạn thì đèn tuýp led T8 0.6m với công suất 10w sẽ là sự lựa chọn thay thế hiệu quả nhất.

Đèn tuýp led T8 0.6m cũng có 2 nhiệt độ màu ánh sáng phổ thông để bạn lựa chọn là trắng và vàng. Bên cạnh đó, mẫu đèn tuýp led giá rẻ này cũng được sử dụng chip led Epistar tiết kiệm năng lượng, có tuổi thọ cao 30.000 giờ mang lại hiệu quả tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

#3. Đèn tuýp led T5 1m2 18w 119.000 đồng

Đèn tuýp led T5 sẽ là giải pháp chiếu sáng, đơn giản và dễ dàng nhất dành cho các hộ gia đình với thiết kế liền máng ấn tượng của mình. Nhờ đó, bạn không cần mất công học cách lắp đèn tuýp, cũng không cần lo lắng xem bóng đèn mua về có phù hợp với máng đèn cũ không. Sau khi mua về bạn chỉ cần kết nối đèn tuýp led T5 với nguồn điện là có thể sử dụng được ngay lập tức.

-40%

Mẫu đèn tuýp led T5 1m2 có công suất 18w tương đương với công suất của loại bóng đèn T8 1m2 đã giới thiệu ở trên. Tuy nhiên chúng lại có kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều. Bởi vậy, nó đã dần trở thành sự lựa chọn mới cho giải pháp chiếu sáng đơn giản và tiết kiệm điện của các hộ gia đình.

#4. Đèn tuýp led T5 0.9m 12w 95.000 đồng

Có kích thước dài 0.9m và mức công suất 12w, đèn led tuýp T5 thực sự thu hút người tiêu dùng khi tạo cho họ những sự lựa chọn đa dạng như thế này. Với mức giá chưa tới 100K, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc đèn chiếu sáng vô cùng tiết kiệm điện về với gia đình mình.

-35%
100.000

#5. Đèn tuýp led T5 0.6m 10w 90.000 đồng

Sẽ có rất nhiều vị trí bạn cần tới đèn tuýp led T5 với chiều dài 0.6m. Chẳng hạn như chiếu sáng cho khu vực bếp nấu nướng chẳng hạn. Một dải đèn tuýp nhỏ gọn chiếu sáng tăng cường được lắp cho vị trí dưới tủ bếp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

TÓM LẠI

Đèn tuýp led là thiết bị chiếu sáng rất tiện dụng dành cho các hộ gia đình. Ngoài các kích thước và các loại đèn như đã giới thiệu trong bài viết này còn rất nhiều mẫu đèn tuýp led giá rẻ khác. Bạn có thể xem tại Danh mục đèn tuýp led siêu sáng của denhoanggia.vn để biết thêm chi tiết.

Để được tư vấn và hỗ trợ hiệu quả hơn, hãy liên hệ trực tiếp với Đèn Led Hoàng Gia nhé!

Đèn led Hoàng Gia