Thiết kế phòng ngủ đẹp, tiện nghi là điều đang được rất nhiều người quan tâm. Sau mỗi ngày dài làm việc mệt nhọc, chắc hẳn ai cũng muốn được trở về căn phòng của riêng mình để nghỉ ngơi. Để có chất lượng giấc ngủ tốt và thời gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái, hãy trang trí cho không gian phòng ngủ của mình trở nên ấn tượng hơn. Như một cách xoa dịu bản thân mỗi khi trở về căn phòng của mình.

Bên cạnh việc thiết kế các tiện nghi như giường, tủ thì đèn chiếu sáng trong phòng ngủ cũng rất quan trọng. Ánh sáng cần dịu êm để không gây cảm giác khó chịu. Và một trong những loại đèn thích hợp để trang trí cho phòng ngủ chính là đèn led ốp trần. Một chiếc đèn có thiết kế phù hợp với không gian phòng ngủ sẽ góp ích rất nhiều trong việc tạo nên bầu không khí nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng.

đèn ốp trần phòng ngủ
Phòng ngủ sử dụng đèn áp trần hiện đại

Đèn led ốp trần có phù hợp với không gian phòng ngủ?

Đèn led ốp trần là loại đèn sử dụng nguồn sáng LED. Chúng được lắp đặt áp sát trên trần nhà một cách đơn giản và thi công nhanh chóng. Phù hợp lắp đặt cho những công trình có thiết kế trần phẳng.

  • Đèn led ốp trần nổi được dùng để chiếu sáng tổng thể. Phổ biến với 2 loại là đèn led ốp trần hình vuông và hình tròn.
  • Đèn led ốp trần trang trí được dùng để chiếu sáng và tô điểm giúp không gian trở nên ấn tượng hơn. Loại đèn này rất đa dạng mẫu mã. Nhiều phong cách nghệ thuật khác nhau. Từ tối giản tới sang trọng đẳng cấp. Từ giá rẻ chất lượng cao tới những mẫu mã cao cấp.

Hiện nay, đèn led ốp trần đang dần trở thành sự lựa chọn lý tưởng để trang trí cho không gian phòng ngủ. Mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Đồng thời giúp chủ nhân căn phòng thể hiện được cá tính riêng của bản thân.

Đèn led ốp trần lắp cho phòng ngủ giúp tăng tính thẩm mỹ, tạo không gian thư giãn lý tưởng
Đèn led ốp trần lắp cho phòng ngủ giúp tăng tính thẩm mỹ, tạo không gian thư giãn lý tưởng

Ưu điểm của đèn led ốp trần khi lắp cho phòng ngủ

Đèn led ốp trần đem lại tính thẩm mỹ cao

Đa số mọi người lựa chọn lắp đèn led ốp trần cho phòng ngủ vì mong muốn mang lại tính thẩm mỹ cho không gian này. Đèn led ốp trần trang trí với nhiều mẫu mã thích hợp lắp cho những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ. Những mẫu mã, kiểu dáng mới lạ, độc đáo sẽ giúp không gian của bạn trở nên hoàn hảo và ấn tượng hơn.

Kich-thuoc-den-mam-op-tran-phong-ngu
Phòng ngủ nên lựa chọn đèn mâm kích thước khoảng 200 – 500mm

Đèn led ốp trần trang trí phòng ngủ thường được bố trí tại vị trí trung tâm của căn phòng. Hoặc vị trí hợp lý là ở phía gần cuối đuôi giường. Các bạn cũng nên chú ý lựa chọn kích thước đèn phù hợp với diện tích căn phòng. Ví dụ: Đèn led ốp trần D600 phù hợp với căn phòng rộng 15 – 20m2. Nếu phòng ngủ của bạn rộng hơn có thể tham khảo những mẫu đèn có kích thước D800 hoặc D1000 để cân xứng với căn phòng.

Ngoài ra đèn led ốp trần cũng có nhiều mẫu mã được thiết kế theo những phong cách và chất liệu khác nhau. Các bạn nên tìm hiểu và xem xét mẫu đèn nào phù hợp với phong cách thiết kế phòng ngủ của mình. Tiêu biểu như sau:

  • Đèn led ốp trần nghệ thuật hiện đại

đèn mâm ốp trần phòng ngủ
Đèn led ốp trần nghệ thuật được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã

Đèn led ốp trần nghệ thuật là dòng sản phẩm nổi bật đang được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn trong những năm gần đây. Không chỉ thích hợp lắp trang trí phòng ngủ, chúng còn rất đa dạng mẫu mã và phù hợp lắp trang trí cho không gian phòng khách và một số công trình khác như cửa hàng, văn phòng, studio,…

  • Đèn led ốp trần pha lê cao cấp

Phòng ngủ lắp đèn mâm ốp trần pha lê
Phòng ngủ lắp đèn led ốp trần pha lê mang lại vẻ đẹp sang trọng, cao cấp

Đèn led ốp trần pha lê rất thích hợp với những không gian phòng ngủ cao cấp. Tạo nên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần hiện đại. Đặc biệt về ý nghĩa phong thủy rất thích hợp lắp trang trí cho phòng ngủ của vợ chồng. Giúp gia tăng vận khí và cải thiện các mối quan hệ đầm ấm, hạnh phúc. Tuy nhiên đèn led ốp trần pha lê thường có trọng lượng khá nặng. Vậy nên cần chú ý lắp đặt thật chắc chắn. Các bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết Cách lắp đèn mâm ốp trần pha lê

Trên đây là 2 loại đèn led ốp trần đang được lựa chọn phổ biến nhất để lắp trang trí cho không gian phòng ngủ. Để mua đèn led ốp trần chất lượng cao, giá rẻ hãy tham khảo các mẫu đèn led ốp trần trang trí của Đèn Hoàng Gia đang phân phối nhé!

Đèn led ốp trần cung cấp ánh sáng dễ chịu cho mắt

Trước hết, phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi vì thế việc bố trí đèn chiếu sáng cho phòng ngủ cần đáp ứng được yêu cầu về việc cung cấp ánh sáng vừa đủ, dịu mắt, dễ chịu giúp bạn dễ dàng có được giấc ngủ ngon hơn.

Và đèn led ốp trần có thể làm được điều đó. Cung cấp ánh sáng dịu nhẹ, không chói lóa, không gây hại cho thị giác là một trong những tác dụng hữu ích của đèn led ốp trần. Chính vì vậy lựa chọn đèn led ốp trần để lắp đặt cho không gian phòng ngủ là vô cùng hợp lý.

Cường độ ánh sáng của đèn led ốp trần vừa phải, ánh sáng đèn led ốp trần phát ra cũng liên tục không bị ngắt quãng hãy nhấp nháy nên không gây hại cho mắt. Sử dụng đèn led ốp trần cho phòng ngủ vừa lắp đặt dễ dàng đối với trần bê tông vừa có tác dụng giúp bảo vệ mắt cho bạn có thể thư giãn tốt nhất.

Đèn led ốp trần tiết kiệm điện

Bạn cho rằng phòng ngủ chỉ cần một chiếc đèn là đủ. Điều này thật thiếu xót vì ánh sáng là nguồn năng lượng rất cần thiết cho không gian phòng ngủ. Nó ảnh hưởng tới yếu tố phong thủy của chủ nhân căn phòng cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, giấc ngủ của bạn.

Bạn lo lắng sử dụng nhiều đèn trong phòng ngủ gây lãng phí. Vậy thì đừng lo, với đèn led ốp trần nổi bạn có thể yên tâm bố trí ánh sáng cho phòng ngủ của mình một cách hợp lý nhất mà không cần lo lắng về việc chi phí tiền điện cuối tháng vì đèn led ốp trần có khả năng tiết kiệm điện lên tới 85% so với các loại đèn bình thường.

Bên cạnh đó có rất nhiều người có thói quen để đèn trong phòng ngủ. Vì vậy sử dụng đèn công nghệ led sẽ giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất.  Đây chính là tác dụng hữu hiệu và thực tế nhất của đèn led ốp trần phòng ngủ. Không chỉ vậy, đèn led cũng tỏa nhiệt rất thấp nên không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

Đèn led ốp trần linh hoạt về màu sắc ánh sáng

Điểm nổi bật của đèn led ốp trần phòng ngủ là có nhiều màu sắc đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng ánh sáng phòng ngủ để đọc sách, làm thêm việc thì lựa chọn tốt nhất là đèn led ốp trần đổi màu. Khi này bạn sẽ dễ dàng chuyển đổi từ ánh sáng trắng sang ánh sáng vàng dịu nhẹ.

Đối với không gian phòng ngủ ngoài sử dụng đèn led ốp trần bạn còn có thể kết hợp sử dụng thêm đèn treo tường, đèn bàn hay tạo thêm điểm nhấn với một chiếc đèn áp trần hiện đại cũng giúp mang đến vẻ đẹp đầy cuốn hút cho không gian phòng ngủ của bạn.

anh-sang-den-led-mam-op-tran-phong-khach
Lựa chọn ánh sáng màu sắc trắng – trung tính – vàng phù hợp

Trên đây là những ưu điểm của đèn led ốp trần khi được lắp đặt cho không gian phòng ngủ. Nó rất hữu ích đúng không? Vì thế hãy lựa chọn đèn led ốp trần là giải pháp chiếu sáng lý tưởng cho phòng ngủ của bạn ngay hôm nay nhé! Để được tư vấn nhiều hơn về các loại đèn led ốp trần thích hợp lắp cho không gia phòng ngủ. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com