Đèn âm sàn ngoài trời Paragon là một trong những sản phẩm đèn chiếu sáng cao cấp, hiện đại. Đèn này có cấp bảo vệ cao nhất của thương hiệu Paragon với chỉ số IP67 chống bụi – chống nước hoàn hảo. Đèn được cấu tạo từ các vật liệu chắc chắn, bền bỉ có độ bền cao. Sự đa dạng về kiểu dáng, công suất đã giúp đèn âm sàn này trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều dự án chiếu sáng yêu cầu cao về tính thẩm mỹ. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu về phân loại và báo giá của dòng đèn này nhé!

1. Tìm hiểu đèn âm sàn ngoài trời Paragon

Đèn LED âm sàn ngoài trời Paragon là một trong những sản phẩm chiếu sáng cao cấp. Đèn được thiết kế với phần thân đèn cực kỳ chắc chắn bằng hợp kim nhôm phủ sơn tĩnh điện chống rò rỉ điện, chống ăn mòn cực tốt. Đặc biệt thích hợp lắp đặt chiếu sáng tạo điểm nhấn tại các khu vực thường xuyên ẩm ướt như sàn nhà, lỗi đi, quanh hồ bơi, sân vườn, …

Đèn được trang bị cấp bảo vệ IP67 – tiêu chuẩn cao của một thiết bị chiếu sáng ngoài trời. Nên đèn đảm bảo ngăn chặn hoàn toàn sự xâm nhập tác động của các yếu tố như: bụi bẩn, hơi nước, nhiệt độ,  … vào các bộ phận quan trọng của đèn led như: chip led, nguồn, … Để đèn hoạt động an toàn và lâu bền, không đặt đèn ở quá độ sâu 1,5m và phải được giữ cố định. Sử dụng bóng đèn điện áp thấp để đảm bảo an toàn cho mọi người.

den-am-san-ngoai-troi-paragon
Các loại đèn âm sàn ngoài trời Paragon: Phân loại và báo giá
  • Thân đèn được làm bằng hợp kim nhôm, chống ăn mòn, chống rỉ tốt. Chất liệu nhôm giúp đèn tản nhiệt nhanh, không bị quá nóng khi hoạt động liên tục.
  • Mặt đèn bao gồm kính cường lực và viền đèn được làm bằng thép không gỉ. Kính chịu nhiệt và chịu lực tốt, chống va đập.
  • Nguồn đèn được thiết kế bằng Chip LED cao cấp Bridgelux/Osram. Cho hiệu suất quang cao, độ hoàn màu CRI là 70Ra.

Đèn LED âm sàn Paragon có mức tiêu thụ điện năng khá ấn tượng. Các bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm điện được khoảng 75% mức tiêu thụ điện năng khi so với những dòng sản phẩm khác. Vi vậy, hóa đơn thanh toán tiền điện mỗi tháng của các bạn cũng vì đó mà được giảm đáng kể.

Ngoài ra, đèn cũng có tuổi thọ cao lên tới 25000 giờ chiếu sáng. Khả năng phản quang, chiếu rọi ánh sáng tốt để hoạt động hiệu quả nhất và mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt nhất.

2. Phân loại các loại đèn âm sàn ngoài trời Paragon

Đèn âm sàn, âm đất Paragon được thiết kế và lắp đặt đặc biệt hơn so với các dòng đèn led chiếu sáng khác. Dòng đèn này được thiết kế đẻ lắp đặt chôn dưới mặt sàn, mặt đất. Chỉ hở mặt đèn để chiếu sáng cảnh quan. Vì thế, những công trình yêu cầu cao về tính thẩm mỹ rất hay sử dụng dòng đèn này.

Đèn led âm sàn ngoài trời Paragon là một dòng đèn có sự đa dạng về kiểu dáng, công suất, kích thước, … Có thể phân loại chúng thành các loại như sau:

  • Kiểu dáng: hình tòn, hình vuông, hình chữ nhật,
  • Công suất: 3w, 4w, 5w, 6w, 7w, 9w
  • Kiểu chiếu: Chiếu thẳng đứng, chiếu hắt ngang
  • Kích thước: 120x90mm, 160x90mm, 250x90mm, 125x140mm, …

Đèn này được cấu tạo bằng ship led SMD mỗi mắt led sẽ tương ứng với 1w. Số lượng mắt led chính bằng công suất của đèn. Đèn có cấu tạo với chip led SMD sẽ cho chùm ánh sáng tỏa rộng, mềm mại. Thường được dùng với mục đích chiếu sáng tổng quan. Ví dụ như chiếu sáng lối đi, chiếu sáng bãi cỏ hoặc chiếu cây.

Dưới đây sẽ là một số loại đèn âm sàn ngoài trời đến từ Paragon. Mời quý khách hàng tham khảo và lựa chọn:

2.1. Đèn led âm sàn tròn Paragon

Đèn led âm sàn Paragon tròn có mặt đèn thiết kế hình tròn. Đây là mẫu đèn led âm sàn được sử dụng phổ biến nhất với nhiều công suất khác nhau. Đèn trụ tròn có các mức công suất như 3w, 5w, 6w, 9w, 18w, 36w. Phù hợp để chiếu sáng và trang trí cho các khu vực ngoài trời.

den-am-san-tron-ngoai-troi-paragon
Các loại đèn led âm sàn tròn Paragon chiếu sáng cầu thang ngoài trời

Đèn led âm đất tròn có hình dạng trụ tròn với thân đèn được làm bằng hợp kim nhôm chống ăn mòn. Có khả năng chịu được va đập. Mặt đèn được làm bằng kính cường lực xuyên sáng, chống nước, chịu lực tốt. Đèn có nhiều loại công suất, mỗi mắt led tương ứng với công suất 1w. Đây là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất vì nó phù hợp với nhiều loại không gian.

Đèn âm đất hình tròn Paragon với hình dáng tròn sẽ thiết kế hệ thống mắt led đều xung quanh đèn. Giúp cho ánh sáng tỏa đều và tập trung. Với hình tròn này, đèn âm đất phù hợp trang trí cho một số không gian như: chiếu sáng cho sân vườn, cho các gốc cây, hắt tường, cầu thang, …

2.2. Đèn led âm sàn vuông Paragon

Đèn led âm đất hình vuông PARAGON được dùng khá phổ biến trong thiết kế hiện đại. Đèn có thiết kế với mặt đèn hình vuông với 2 mức công suất là 4w, 9w. Đèn âm đất vuông do có thiết kế nặt đèn hình vuông nên các mắt led được sắp xếp đều theo từng hàng. Mỗi một mắt led tương ứng với công suất là 1w.

den-am-san-vuong-ngoai-troi-paragon
Các loại đèn led âm sàn vuông ngoài trời Paragon

Đèn âm đất vuông này có cấu tạo cơ bản khá giống với đèn âm đất tròn. Chỉ khác hình dáng hình trụ vuông. Đèn led âm sàn vuông thường được sử dụng trong chiếu sáng lối đi, chiếu sáng hắt cây, chiếu sáng ngoại thất sân vườn.

Hình dáng đèn được thiết kế nhỏ gọn và khá mỏng. Dễ thi công và tạo lỗ khoét âm sàn, bố trí linh hoạt trong phân phối đèn. Ứng dụng nguồn sáng từ Chip LED Bridgelux/Osram cho hiệu suất quang cao, độ hoàn màu 70Ra.

2.3. Đèn led âm sàn hình chữ nhật Paragon

Loại đèn này có thiết kế dạng thanh dài với 1 hàng mắt led trải dài theo kích thước đèn cùng công suất 5w. Thường được dùng trong các ứng dụng có đặc tính trải dài. Hình dáng đèn âm sàn hình chữ nhật được thiết kế theo chiều dài phù hợp với vật chiếu sáng có kích thước lớn hoặc tạo đường nét làm điểm nhấn. Có thể kể tới là lối đi, bậc cầu thang hoặc những bức tường.

den-am-san-hinh-chu-nhat
Đèn led âm sàn hình chữ nhật Paragon

Đèn âm sàn, âm đất này nhà sản xuất sử dụng vật liệu có chất liệu an toàn. Không chứa chất nguy hiểm như thủy ngân, chì, photpho, .. Nên đảm bảo sức khỏe của con người và khôn gây ô nhiễm môi trường. Ánh sáng phát ra không tạo ra các tia độc hại (hồng ngoại,…).

Ngoài ra còn được thiết kế khi chiếu từ dưới đất lên ánh sáng không gây chói lóa mắt người. Đây là một trong những lý do mà nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm đèn âm sàn này.

2.4. Đèn led âm sàn chiếu hắt ngang Paragon

Đèn led âm sàn, âm đất Paragon còn có loại chiếu hắt ngang với các hướng chiếu đa dạng. Đây  là một dòng sản phẩm có thiết kế lắp âm đất, âm sang. Phía trên mặt đèn có thêm phần cấu tạo với lắp chụp tạo hiệu ứng chiếu hắt ngang theo nhiều hướng. Đèn có mức công suất 7w với các loại chiếu hắt 1 – 2 – 4 hướng.

den-am-san-chieu-hat-ngang-ngoai-troi
Các mẫu đèn led âm sàn chiếu hắt ngang Paragon

So với các mẫu đèn led âm sàn phía trên thì loại đèn này sẽ được thiết kế thêm với phần nắp chụp (chóp đèn) phía trên. Nó có nhiệm vụ chia chùm ánh sáng của đèn thành các hướng đi nhỏ theo phương nằm ngang.

Với cấu tạo đặc biệt được thiết kế lắp âm bề mặt đèn âm đất, âm sàn được sử dụng nhiều trong chiếu sáng ngoài trời và trang trí. Đèn được sản xuất với chất liệu có độ bền cao. Không bị hoen gỉ hay ăn mòn sau thời gian dài tiếp xúc với tác nhân ngoài môi trường.

3. Ứng dụng đèn led âm sàn Paragon

Đèn led âm sàn được ứng dụng phổ biến trong chiếu sáng ngoại thất với sự đa dạng về mẫu mã. Đèn này được lắp âm sàn nên mang lại giá trị thẩm mỹ cao và đem lại cho không gian chiếu sáng sự sang trọng và hiện đại. Dưới đây sẽ là một số ứng dụng phổ biến của đèn âm sàn Paragon:

Chiếu sáng lối đi sân vườn: Đèn âm sàn ngoài trời Paragon được lắp đặt ven lối đi trong sân vườn. Chúng vừa giúp mọi người dễ dàng di chuyển. Vừa là một giải pháp trang trí độc đáo về ban đêm. Làm cho lối đi sân vườn, cũng như tổng thể khu vườn của bạn trở nên đặc sắc hơn.

ung-dung-den-am-san-hat-ngang-paragon
Ứng dụng chiếu sáng lối đi bằng đèn chiếu hắt ngang Paragon

Chiếu sáng cây cối ngoài trời: đèn led âm đất cũng là một trong những dòng sản phẩm rất lý tưởng để lắp chiếu cây. Giúp công trình của bạn có tính thẩm mỹ cao hơn, sang trọng và hiện đại hơn. Thích hợp để chiếu sáng cho các cây có thân thẳng, dài vì hướng chiếu của đèn theo hướng thẳng đứng.

ung-dung-den-led-am-san-paragon-thuc-te
Ứng dụng chiếu sáng và trang trí cây cảnh ngoài trời

Chiếu hắt tường ngoài trời: Bằng việc chôn kín đèn dưới đất, công trình của bạn đạt được tính thẩm mỹ tốt nhất. Tính an toàn cao, không lo dây điện rườm ra, vấp ngã. Kết hợp với màu sắc ánh sáng vàng của đèn âm sàn Paragon tạo nên sự hài hòa cho tổng thể không gian.

ung-dung-thuc-te-den-am-san-paragon
Ứng dụng đèn âm sàn tròn chiếu hắt tường ngoài trời

Chiếu sáng cầu bậc thang: Với kích thước nhỏ gọn, lắp âm sàn, âm bậc cầu thang hiệu qura. Đèn âm sàn ngoài trời Paragon được ứng dụng lắp âm bậc cầu thang. Tạo ra những hiệu ứng ánh sáng đẹp lung linh, thú vị. Có thể lắp âm bậc hoặc âm tường chiếu hắt cầu thang hiệu quả.

ung-dung-den-am-san-tron-paragon
Đèn led âm sàn Paragon chiếu sáng cầu thang

4. Báo giá đèn âm sàn ngoài trời Paragon

Mỗi sản phẩm đèn có kiểu dáng, công suất khác nhau sẽ có giá thành khác nhau. Dưới đây là Báo giá các loại đèn led âm sàn Paragon được chúng tôi cập nhật hôm nay:

  • Đèn led âm sàn tròn: 438.000 – 5.543.000vnd/chiếc
  • Đèn led âm sàn vuông: 892.000 – 1.327.000 vnd/chiếc
  • Đèn led âm sàn hình chữ nhật: 664.000vnd/chiếc
  • Đèn led chiếu hắt ngang: 807.000vnđ/chiếc

Nhược điểm của đèn âm sàn Paragon là giá cao hơn so với mặt bằng trung trên thị trường. Mẫu mã sản phẩm chưa thực sự đa dạng và có ít sự lựa chọn cho khách hàng. Khách hàng muốn xem thêm các kiểu đèn âm sàn khác. Hãy tham khảo thêm các sản phẩm đèn âm sàn, âm đất tại danh mục đèn led âm đất, âm sàn của Đèn Hoàng Gia.

Tại đây có rất nhiều sản phẩm đèn âm sàn, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, công suất, màu sắc ánh sáng. Hiện nay chúng tôi cung cấp rất nhiều loại đèn âm sàn, âm đất. Bao gồm: Đèn âm sàn mini, đèn âm sàn tròn chip SMD – COB, đèn âm sàn vuông, đèn led thanh. Ngoài ra còn có đèn âm sàn chỉnh hướng – góc lớn chip SMD hoặc COB, đèn âm sàn hắt ngang nhôm – inox, đèn dẫn lối. Nếu bạn cảm thấy thích thú và muốn tìm hiểu về các loại đèn âm sàn này. Hãy liên hệ ngay với Đèn Hoàng Gia để được hỗ trợ hiệu quả nhất và mua đèn chính hãng với giá rẻ nhé:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com