Đèn mâm ốp trần khác với các loại đèn led ốp trần nổi thông thường. Đây là phân khúc đèn ốp trần trang trí được rất nhiều khách hàng cũng như các kiến trúc sư lựa chọn để lắp đặt cho không gian nội thất của mình nhằm tìm kiếm sự nổi bật và tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

Để hiểu hơn về loại đèn này hãy cùng Đèn Led Hoàng Gia tìm hiểu nhiều hơn về đèn mâm ốp trần và những điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn và sử dụng loại đèn này cho không gian nội thất của mình nhé!

Trước hết bạn cần hiểu đèn mâm ốp trần là gì? Để dễ hình dung hơn bạn có thể xem qua một số mẫu đèn mâm ốp trần sau:

Đèn mâm ốp trần là loại đèn ốp trần trang trí có công dụng cao trong việc đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian của bạn.

Đây chính là một thiết bị chiếu sáng có tác dụng trang trí, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cao cho các không gian nội thất sang trọng và hiện đại.

Như ở trên tôi đã đề cập tới, đèn mâm ốp trần khác với các loại đèn led ốp trần nổi thông thường. Trước hết là về cấu tạo, đèn mâm ốp trần được thiết kế công phu và tỉ mỉ hơn rất nhiều so với đèn led ốp trần nổi. Kích thước của đèn mâm ốp trần cũng lớn hơn và được sử dụng để lắp đặt ở vị trí chính giữa không gian.

Để dễ hình dung hơn bạn có thể xem qua một số mẫu đèn mâm ốp trần sau:

Đèn mâm ốp trần có cấu tạo chính gồm 2 phần là phần chân đế được lắp áp sát vào trần nhà với chức năng là gắn giữ toàn bộ đèn và phần thân đèn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau có chức năng làm đẹp cho không gian.

Ưu điểm của đèn mâm ốp trần

Đèn mâm ốp trần có tính thẩm mỹ rất cao khi được lắp đặt cho không gian nội thất vì vậy đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật nhất khi nhắc tới loại đèn này.

Bên cạnh đó, đèn mâm ốp trần ngày nay cũng là một thiết bị chiếu sáng được áp dụng công nghệ LED tiên tiến vì vậy nó hội tụ đầy đủ các ưu điểm một bóng đèn led có như:

  • Tiết kiệm điện năng
  • Độ bền cao
  • Tuổi thọ cao
  • An toàn sức khỏe
  • Thân thiện môi trường
  • Ánh sáng trung thực, không gây mỏi mắt

Xu hướng đèn mâm áp trần hiện đại ngày nay

Đèn mâm áp trần là một cách gọi khác của đèn mâm ốp trần. Với sự phát triển không ngừng của ngành kiến trúc hiện đại hóa thì đèn mâm ốp trần đang là xu hướng dẫn đầu trong lĩnh vực trang trí nội thất ánh sáng hiện nay.

Bằng vẻ đẹp thẩm mỹ vốn có, đèn mâm ốp trần có tác dụng giúp cho các không gian nội thất trở nên ấn tượng hơn, sang trọng hơn và đặc biệt tạo nên vẻ đẹp hài hòa khi bạn biết kết hợp chúng đúng phong cách và ăn ý với các thiết bị nội thất hay các loại đèn led ốp trần xung quang.

Các mẫu đèn mâm ốp trần phổ biến

Đèn mâm ốp trần ngày nay không chỉ có các mẫu hình tròn, hình vuông đơn giản mà được thiết kế vô cùng phong phú cùng các chủng loại đèn và kiểu dáng, mẫu mã đa dạng.

Nói về chủng loại, các mẫu đèn mâm ốp trần nổi bật nhất là đèn mâm ốp trần pha lê, đèn mâm ốp trần mica hoặc các mẫu đèn mâm ốp trần bằng đồng, bằng sứ, thủy tinh…

Trong đó, các mẫu đèn mâm pha lê là nổi bật hơn cả. Nó là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình kiến trúc cần sự sang trọng, hiện đại như phòng khách, sảnh khách sạn, nhà hàng…

đèn mâm ốp trần pha lê
Các mẫu đèn mâm ốp trần pha lê

Những lưu ý khi lựa chọn và lắp đặt đèn mâm ốp trần

Để mang lại hiệu quả trang trí và kết hợp ánh sáng tốt nhất thì bạn phải đặc biệt lưu ý khi lựa chọn và lắp đặt đèn mâm ốp trần.

Đèn mâm ốp trần cần được lựa chọn kỹ càng sao cho phù hợp với phong cách thiết kế kiến trúc căn phòng cũng như phù hợp về diện tích và hợp lý với các những loại đèn chiếu sáng khác.

Có như vậy không gian được lắp đặt đèn mâm ốp trần mới phát huy được hết tác dụng vốn có của loại đèn ốp trần trang trí đặc biệt này.

Mỗi không gian được lựa chọn để lắp đặt đèn mâm ốp trần cũng có những yêu cầu khác nhau vì thế hãy có những lựa chọn kỹ càng để không gian của bạn trở nên cuốn hút nhất và hài hòa nhất.

Địa chỉ bán đèn mâm ốp trần giá rẻ

Đèn mâm ốp trần giá rẻ có tốt không? Mua đèn mâm giá rẻ ở đâu? Có lẽ đây cũng là câu hỏi chung của rất nhiều người khi có ý định trang bị cho không gian của mình một chiếc đèn mâm ốp trần.

So với đèn led ốp trần nổi hay các thiết bị đèn trang trí khác, đèn mâm ốp trần có giá thành khá cao tương đương với chất lượng và cấu tạo của nó. Vì vậy rất nhiều khách hàng đã tìm kiếm về địa chỉ bán đèn mâm ốp trần giá rẻ với mong muốn tiết kiệm được tối đa chi phí.

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý về chất lượng sản phẩm khi chọn mua đèn mâm ốp trần giá rẻ đấy nhé! Cách tốt nhất là tìm tới các địa chỉ bán đèn mâm ốp trần giá rẻ uy tín, chính hãng để yên tâm hơn.

Và, Đèn Led Hoàng Gia là một trong số các địa chỉ uy tín mà bạn có thể yên tâm lựa chọn nhé. Hãy ghé qua địa chỉ của chúng tôi để mua đèn mâm ốp trần giá rẻ với chất lượng bảo hành chính hãng uy tín trên 2 năm và phong phú lựa chọn đèn mâm ốp trần cùng nhiều mẫu mã kiểu dáng đẹp và mới lạ.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com