Đèn mâm ốp trần chính là thiết bị chiếu sáng có tác dụng trang trí hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cao cho các không gian nội thất đòi hỏi sự sang trọng, đẳng cấp và hiện đại. Bài viết này hãy cùng chúng tôi trao đổi về các ứng dụng của đèn mâm ốp trần và tìm hiểu về vẻ đẹp tiềm ẩn của nó trong từng ứng dụng ra sao nhé!

Đèn mâm ốp trần phòng khách

Phòng khách là không gian nội thất phù hợp nhất để lắp đặt đèn mâm ốp trần. Vì đây là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình cũng chính là nơi gia chủ tiếp đón các vị khách mời của mình.

Chắc hẳn bất cứ ai cũng muốn phòng khách của mình tạo được sự ấn tượng đặc biệt cho các vị khách mời tới chơi nhà. Để làm được điều đó thì sự góp mặt của đèn mâm ốp trần pha lê đóng vai trò không hề nhỏ.

Đèn mâm ốp trần phòng khách
Ứng dụng đèn mâm ốp trần trong phòng khách

Đèn mâm ốp trần sẽ giúp cho phòng khách của bạn trở nên sang trọng, nổi bật hơn khi biết cách kết hợp với các loại ánh sáng khác như ánh sáng tổng thể từ những chiếc đèn led ốp trần nổi xung quang, hay sự kết hợp hoàn hảo cùng đèn hắt trần thạch cao. Điều quan trọng là bạn biết cách lựa chọn đèn mâm ốp trần phù hợp và bố trí đèn chiếu sáng trong phòng khách một cách hợp lý.

Đèn mâm ốp trần phòng ngủ

Khác với không gian nội thất tại phòng khách yêu cầu mang lại sự sang trọng. Không gian phòng ngủ là nơi mà chủ nhân căn phòng có thể thoải mái thể hiện phong cách cá nhân riêng.

Đèn mâm ốp trần mica
Đèn mâm ốp trần mica hiện đại trong phòng ngủ

Chính vì thế sự lựa chọn phổ biến nhất cho các không gian phòng ngủ hiện nay chính là đèn mâm ốp trần Mica hiện đại. Đây là mẫu đèn mâm ốp trần được thiết kế nhỏ gọn với xu hướng áp sát với trần nhà tạo nên vẻ đẹp độc đáo và vô cùng lạ mắt với nhiều thiết kế ấn tượng theo từng phong cách riêng.

Đèn mâm ốp trần đẳng cấp cho khách sạn nhà hàng

Việc chiếu sáng hiệu quả các mỗi không gian đại sảnh của khách sạn, nhà hàng là điều không hề đơn giản. Có những thiết kế tốn rất nhiều tiền, bố trí rất nhiều đèn nhưng lại không đạt được hiệu quả như ý muốn vì thế sự lựa chọn đèn mâm ốp trần có lẽ là giáp pháp tốt nhất cho không gian nơi đây

Có lẽ không một loại đèn trang trí nào có thể toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất của khách sạn và nhà hàng mà lại tinh tế và hiên đại bằng đèn mâm ốp trần, nhất là các loại đèn mâm ốp trần pha lê.

Đèn mâm ốp trần đại sảnh
Đèn mâm ốp trần đẳng cấp cho khách sạn nhà hàng

Đèn mâm ốp trần được ứng dụng lắp đặt cho các vị trí đại sảnh khách sạn, nhà hàng không chỉ giúp không gian nơi đây trở lên thu hút hơn mà còn góp phần không nhỏ tạo nên sự đẳng cấp nổi bật cho kiến trúc nơi đây.

Trên đây là các vị trí thường được ứng dụng lắp đặt đèn mâm ốp trần nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn còn phân vân không biết có nên lắp đặt đèn mâm ốp trần hay không hãy đọc ngay bài viết sau đây: Những ưu điểm khi sử dụng đèn mâm ốp trần