Trong cuộc sống ngày nay, hệ thống chiếu sáng không còn đơn thuần là cung cấp ánh sáng để phục vụ công việc và cuộc sống sinh hoạt của con người nữa mà nó còn cần phải đảm bảo các yếu tố như đẹp, bền, thẩm mỹ cao, đảm bảo sức khỏe thị giác của người dùng…

Hiểu rõ được điều này, công ty CP bóng đèn phích nước Rạng Đông đã dành thời gian nghiên cứu và cho ra đời các loại đèn Led tiết kiệm điện để theo kịp với thị trường, với đời sống hiện đại ngày nay. Thay vì lựa chọn các loại đèn Led Panel cao cấp nhưng có giá cũng trên trời của nước ngoài thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo loại đèn Led Panel Rạng Đông được sản xuất bởi Việt Nam nhé. Giá thành phù hợp, độ bền cao, khả năng chiếu sáng tốt, chẳng có lý do nào mà người Việt lại không ủng hộ hàng Việt.

Đặc điểm của đèn Led Panel Rạng Đông

Nói về thị trường đèn Led Panel tấm loại đèn Led tiết kiệm điện này đang được sử dụng hầu hết trong các công trình xây dựng từ công tình nhỏ đến to và vừa ở nước ta.

Loại đèn Led Panel với ưu điểm độ bền tuổi thọ cao đến cả 50.000 giờ thắp sáng, ánh sáng chiếu ra tốt đảm bảo phục vụ tốt cả những không gian rộng lớn không chỉ thế ánh sáng chiếu ra không chứa tia tử ngoại, không gây chói mắt lóa mắt, đảm bảo sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường… đó là lý do vì sao mà loại đèn này đang xoắn ngôi trên thị trường và thay thế hết các loại bóng đèn truyền thống trong đó có bóng đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt của Rạng Đông.

Hiểu được sự thay đổi của thị trường, nhu cầu của con người Rạng Đông đã nghiên cứu và phát triển loại đèn Led Panel Rạng Đông với ứng dụng công nghệ hiện đại, công nghệ dẫn sáng dựa vào tấm thủy tinh quang học từ đó cho khả năng chiếu sáng đồng đều và hạn chế được tình trạng chói mắt, lóa mắt hoàn toàn khắc phục được các nhược điểm của các loại bóng đèn truyền thống xưa.

Tuổi thọ của đèn Led Panel Rạng Đông cũng đạt trên 25.000 giờ với khả năng tiết kiệm điện lên tới 30%, chip Led hiện đại với công nghệ tiên tiến nên đèn Led Panel Rạng Đông không chứa thủy ngân và tia tử ngoại nên hoàn toàn an toàn cho người dùng. Mặc dù so về tuổi thọ hay độ tiết kiệm điện của đèn Led Panel Rạng Đông không bằng các loại đèn Led Panel nhập khẩu từ nước ngoài nhưng nó có giá thành phù hợp với mức sống của người dân nước ta. Do đó bạn hoàn toàn có thể tham khảo và lựa chọn nhé.

Ứng dụng của đèn Led Panel Rạng Đông

Các loại đèn Led Panel Rạng Đông được thiết kế với nhiều dạng khác nhau từ dạng tấm vuông đến tấm chữ nhật hay loại tròn, ngoài ra thiết kế công suất khác nhau, kích thước và màu sắc khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người tiêu dùng.

Không gian nhà ở hay văn phòng, quán cà phê hay trung tâm thương mại, bệnh viện khách sạn… đều có thể tham khảo và lựa chọn loại đèn Led Panel Rạng Đông chất lượng cao mà giá thành lại hợp lý.