Hiện nay, đèn led đã trở nên quen thuộc với các không gian trong ngôi nhà của bạn song cách lắp đặt đèn led cho phòng ăn hợp lý nhất vẫn là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn.
Phòng ăn là nơi cực kỳ quan trọng, đòi hỏi sự thiết kế hệ thống ánh sáng hợp lý nhất để có được một bữa ăn ngon và tạo bầu không khí thoải mái khi bạn đón tiếp khách tới nhà. Sử dụng đèn led cho phòng ăn chính là giải pháp tối ưu và đang được rất nhiều người lựa chọn.
Khu vực cần được chiếu sáng nhiều nhất chính là bàn ăn. Một khi bạn làm nổi bật được các món ăn có trên bàn, bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt cho bất cứ vị khách nào, món ăn của bạn cũng trở nên hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, sử dụng đèn led cho phòng ăn còn góp phần trang trí cho cả căn phòng cũng như toàn bộ ngôi nhà.
Nếu phòng ăn của bạn có thiết kế cửa ra vào, bạn có thể lắp đặt đèn led ở cạnh khu vực cửa kết hợp với sử dụng cửa bằng thủy tinh sẽ giúp bạn thuận tiện khi quan sát mọi thứ bên ngoài phòng ăn, nhất là vào ban đêm. Điều này đang được ứng dụng và phát triển mạnh ở các nước Tây Âu do tính hiện đại, tiện nghi và thẩm mỹ cao.
Một điều đáng chú ý là cần kết hợp màu sắc ánh sáng đèn led cho phòng ăn với màu sắc của căn phòng, chất liệu tường và nội thất bên trong phòng. Giả sử như phòng ăn nhà bạn có màu sơn tối, ánh sáng trong phòng sẽ ít phản quang hơn, vậy nên bạn cần lắp đặt số lượng đèn led nhiều hơn trong khi chiếu sáng.

Ứng dụng trang trí đèn led cho phòng ăn
Các phòng ăn thiết kế theo kiểu truyền thống sẽ gồm một đèn chùm phía trên bàn và các đèn cỡ nhỏ hơn có chức năng chiếu sáng là chủ yếu. Hiện nay, đã có nhiều ý tưởng mới lạ, độc đáo hơn cho việc sử dụng đèn led cho phòng ăn. Các nhà thiết kế lựa chọn cách chiếu sáng trên hai bức tường đối lập và sử dụng một đèn led chùm cỡ lớn cho toàn bộ bàn ăn. Cách lắp đặt đèn led cho phòng ăn như vậy giúp kích thích thị giác lẫn vị giác, bữa ăn cũng sẽ ngon miệng hơn

Vậy cần bao nhiêu ánh sáng là đủ cho một phòng ăn? Theo tính toán của các nhà khoa học, sử dụng đèn led cho phòng ăn cần khoảng 3.000-6.000 lumens là vừa đủ. Sử dụng đèn led còn có nhiều ưu điểm bởi sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng cũng như khả năng tiết kiệm điện vượt trội.
Có thể khẳng định, sử dụng đèn led cho phòng ăn sẽ giúp cho bữa ăn của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Hãy lựa chọn cho mình những chiếc đèn led hợp với căn phòng của bạn nhất ngay từ bây giờ.
Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com

Để lại một bình luận