Trong hệ thống đèn Led Hà Nội hiện nay, loại đèn Led Panel Light đang ngày càng trở nên phổ biến, nó trở thành thiết bị chiếu sáng quen thuộc trong hệ thống chiếu sáng của con người, đang dần dần thay thể toàn bộ các loại đèn truyền thống ngày xưa. Mặc dù loại đèn Led Panel Light ngày càng phổ biến nhưng không phải ai cũng biết đèn Led Panel Light là gì và ưu điểm của nó là gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay nhé.

Loại đèn Led Panel Light là gì?

Đèn Led Panel hay còn gọi là đèn Led Panel tấm, đây là thiết bị chiếu sáng phổ biến trong hệ thống chiếu sáng ngày nay, nó được ứng dụng nhiều ở các công trình xây dựng rộng lớn bởi khả năng chiếu sáng cao, rộng.

Loại đèn Led Panel Light được thiết kế với khung ngoài làm bằng nhôm anot hóa, chip Led thiết kế hiệ đại cho ra hiệu ứng ánh sáng tốt nhất, ánh sáng dịu nhẹ tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó đèn Led Panel Light cũng không gây bức xạ, không gây hại cho môi trường và người sử dụng do đó càng ngày nó càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.

Ứng dụng của loại đèn Led Panel Light

Đèn Led Panel Light được ứng dụng vô cùng rộng rãi hiện nay, nó đang thống lĩnh thị trường và là sản phẩm thay thế cho hầu hết các loại đèn Led thông thường khác như Grille Light…

Một số không gian phù hợp với loại đèn Led Panel Light chúng ta có thể tham khảo sau đây: văn phòng, nhà ở, quán cà phê, studio… hoặc bất cứ không gian nào đòi hỏi đồng thời cả 2 mục đích đó là chiếu sáng và mỹ thuật, thẩm mỹ cao… loại đèn Led Panel Light đều có thể đáp ứng.

Ưu điểm của đèn Led Panel Light

  • Các loại đèn Led Panel Light hiện nay đều được thiết kế với bộ chip Led hiện đại, công nghệ cao từ đó giúp bóng đèn có tuổi thọ lên tới hàng chục ngàn giờ, khả năng thắp sáng lên tới cả chục năm cao gấp gần chục lần so với các loại bóng đèn truyền thống ngày xưa.
  • Bộ nguồn đèn driver có hiệu suất cao nên đảm bảo sự tiết kiệm điện lên tới 70%, bạn sẽ ngạc nhiên với số tiền điện cuối tháng.
  • Một ưu điểm nữa của đèn Led Panel Light đó chính là thiết kế hiện đại không chứa các loại chì, thủy ngân, không phát ra các tia UV như loại bóng đèn truyền thống nên thân thiện với môi trường và người dùng.

Đó chính là những ưu điểm của loại đèn Led Panel Light khiến nó ngày càng được lựa chọn nhiều và có mặt ở hầu hết các không gian như văn phòng hay trường học…