Đèn trang trí tường sân vườn là thiết bị vừa chiếu sáng vừa trang trí được lắp ở các khu vực vách tường, vách ngăn. Đèn giúp cung cấp ánh sáng cho khu vực lối đi, hành lang, cổng nhà. Vad đồng thời cũng giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian mà nó chiếu sáng. Nhiều khách hàng thắc mắc “Vách tường ngoài trời nên lắp đèn gì?“. Trong bài viết này, Đèn Hoàng Gia sẽ giới thiệu tới các bạn các loại đèn vách ngoài trời sân vườn đẹp và phổ biến nhất hiện nay. Đồng thời đưa ra một số gợi ý về cách chọn vị trí lắp đèn, ứng dụng của đèn vách sân vườn.

den-trang-tri-tuong-san-vuon-nen-lap-den-gi
Vách tường ngoài trời nên lắp đèn gì?

Nội dung bài viết

1. Công dụng của đèn trang trí vách tường sân vườn

Đèn vách tường sân vườn là thiết bị chiếu sáng, trang trí ngoại thất quan trọng hiện nay. Không gian sân vườn ngoài trời dù đã được sử dụng nhiều loại đèn chiếu sáng khác nhau. Nhưng không thể tránh được tình trạng thiếu ánh sáng ở những khu vực vách tường. Việc cung cấp ánh sáng cho khu vực này là rất cần thiết. Đèn cung cấp ánh sáng cho những khu vực thiếu ánh sáng như vách ngăn, vách tường. Từ đó giúp mọi người đi lại an toàn, thuận tiện hơn. Đèn vách tường cũng sẽ làm nổi bật không gian hơn, mang tới sự an toàn cho các thành viên trong gia đình. Đồng thời cũng giúp cảnh quan sân vườn trở nên sang trọng, lunh linh hơn.

cong-dung-den-trang-tri-tuong-san-vuon
Công dụng của đèn trang trí vách tường sân vườn

Ngoài ra, khu vực ngoài trời sân vườn là nơi tạo nên ấn tượng đầu tiên cho những vị khách ghé thăm. Đây cũng là nơi gia đình thường xuyên quây quần bên bàn trà trò chuyện. Hay trong những lần tổ chức những bữa tiệc ngoài trời ấm cúng. Vì vậy, sử dụng đèn trang trí vách tường ngoài trời sẽ mang tới sự gần gũi, thư giãn và thu hút cho không gian.

2. Vách tường ngoài trời nên lắp đèn gì?

Để chiếu sáng và trang trí vách tường ngoài trời sân vườn trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Bạn hãy tham khảo Đèn vách ngoài trời sân vườn. Đây không phải là một sản phẩm mà là rất nhiều sản phẩm. Tuy nhiên, 2 dòng đèn phổ biến nhất cho ứng dụng này chính là đèn led ốp tườngđèn led âm tường. Cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu về các loại đèn này nhé:

2.1. Đèn led ốp tường trang trí sân vườn ngoài trời

Đèn led treo tường là một dòng sản phẩm được thiết kế với cách lắp đặt khá đơn giản. Đó là bắt vít treo trên tường để chiếu sáng và trang trí. Đèn có rất nhiều chủng loại khác nhau, đang dạng kiểu dáng, công suất, màu sắc. Đồng thời cũng có tính ứng dụng rất cao, phù hợp với hầu hết mọi không gian kiến trúc.

den-op-tuong-ngoai-troi
Đèn led ốp tường trang trí sân vườn ngoài trời

Đèn led treo tường có cấu tạo với phần thân đèn được lắp đặt gắn ốp nổi trực tiếp lên trên bề mặt tường. Đèn có thể được cấu tạo để sử dụng các loại bóng đèn led rời. Hoặc được tích hợp sẵn chip led bên trong, tùy theo từng mẫu mã, chủng loại.

Xem thêm:

Một chiếc đèn led treo tường thường sở hữu mức công suất lớn. Chúng có khả năng chiếu sáng cho một vùng không gian rộng. Vì vậy khi lựa chọn lắp đèn led treo tường chiếu sáng vách tường sân vườn ngoài trời. Đôi khi với những công trình nhỏ chỉ cần 1 chiếc đèn led treo tường cho toàn bộ không gian là đủ.

Dưới đây sẽ là một vài mẫu đèn tiêu biểu và đẹp nhất bạn nên tham khảo nhé:

Đèn led treo tường phong cách cổ điển và tân cổ điển

Đây là những mẫu đèn được thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Thân đèn thường được thiết kế với phần đế lắp gắn treo lên tường. Kết hợp với đó là phần chóa đèn được thiết kế với những mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Chất liệu cấu tạo của đèn led treo tường cổ điển và tân cổ điển thường là hợp kim đồng, hoặc hợp kim nhôm sơn mạ đồng.

Về phần nguồn sáng, tùy theo thiết kế mà đèn có thể sử dụng nguồn sáng là chip led tích hợp sẵn hoặc các loại bóng led lắp rời. Điển hình như bóng led búp tròn, bóng led búp trụ hoặc bóng led búp nến. Dưới đây là những mẫu đèn trang trí tường ngoài trời đẹp nhất. Mời bạn tham khảo và lựa chọn nhé:

Đèn trang trí tường sân vườn hình vuông

Đèn tường led cao cấp hình vuông được thiết kế theo phong cách hiện đại. Hình dáng nhỏ gọn những không kém phần tinh tế với góc chiếu ánh sáng trên và dưới. Gồm có hai màu sơn tĩnh điện trắng và đen giúp bạn ứng dụng được vào nhiều vị trí khác nhau trong không gian. Loại đèn này có khả năng điều chỉnh góc chiếu ánh sáng theo ý muốn. Bạn có thể điều chỉnh góc chiếu ánh sáng trên và dưới của đèn mở rộng ra hoặc thu hẹp theo từng hoàn cảnh không gian.

Đèn có công suất 6w và kích thước 100x100x100mm. Chất liệu hợp kim nhôm kết hợp với chip led nổi tiếng trên thế giới của Đài Loan về chất lượng – Chip led Epistar để sử dụng cho đèn. Chất liệu hợp kim nhôm sẽ có chức năng giúp đèn giải phóng nhiệt năng nhanh trong quá trình hoạt động. Và kéo dài tuổi thọ thời gian chiếu sáng của đèn. Chip led Epistar có hiệu suất quang cao khoảng 110Lm/w. Và chỉ số hoàn màu Ra>85 mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên và chân thật nhất.

Đèn trang trí tường sân vườn hình bầu dục

Đèn tường led cao cấp hình bầu dục 6w có thiết kế hiện đại, sang trọng. Kiểu dáng của đèn thiết kế có dạng hình bầu dục giống như một chiếc thuyền. Đèn có công suất 6w cũng sở hữu cho mình hai màu sơn khác nhau gồm trắngđen giống như đèn tường led hình vuông để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Về cấu tạo đèn tường led hình bầu dục được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện cao cấp sáng bóng, không bị rỉ sét giúp nâng cao thẩm mỹ cho đèn và không gian. Mặt đèn được tạo hình với hai đường cong chụm lại giống hình bầu dục lạ mắt, tạo điểm nhấn cho không gian của bạn. Bộ phận chip led của đèn được thiết kế khép kín hoàn toàn và gắn ở phía trên của bề mặt. Giúp khách hàng thuận tiện lắp đặt trang trí ở nhiều không gian khác nhau ngoài trời.

Đèn LED tường chiếu sáng ngoài trời hình tròn

Đèn tường led hình tròn cũng thuộc một trong những mẫu đèn tường hiện đại đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí cho không gian của mình. Với thiết kế họa tiết đơn giản, không cầu kỳ, đây là mẫu đèn hiện đại phù hợp với nhiều vị trí lắp đèn.

Thân đèn được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp và sơn tĩnh điện sáng bóng không hề bị ố vàng. Đèn sẽ không bị phai màu sau một thời gian sử dụng. Sử dụng chip led cao cấp – Chip led Epistar (Đài Loan) để chiếu sáng. Mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên và không chói lóa hại mắt và an toàn cho người dùng. Những tính năng nổi bật cùng với kiểu dáng đơn giản, dễ lắp đặt. Nên bạn có thể sử dụng đèn với nhiều mục đích khác nhau như: trang trí tường cầu thang, tường hành lang, tường cung quanh nhà, …

>> Tham khảo ngay: Các mẫu đèn LED tường trang trí sân vườn

2.2. Đèn led âm vách tường trang trí ngoài trời

Đèn led âm tường trang trí sân vườn ngoài trời có thiết kế nhỏ gọn phù hợp để lắp âm tường. Vì cách lắp âm tường, toàn bộ thân đèn nằm bên trong nên mang lại tính thẩm mỹ rất cao. Không tốn diện tích lắp đặt, mang đến một không gian hào hảo, hiện đại cho ngôi nhà.

den-am-tuong-ngoai-troi
Đèn led âm vách tường trang trí ngoài trời

Nhìn chung, đèn âm tường người trời có công suất thấp chỉ 1.5W – 5w. Vì thế sẽ rất phù hợp để lắp trang trí âm tường cầu thang, hành lang, hàng rào, trụ cổng, … Loại đèn này đa dạng về kiểu dáng và màu sắc ánh sáng. Có loại đèn hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật. Có loại đèn cảm biến thông minh tự động bật tắt ngoài trời. Và đa dạng các kiểu chiếu hắt tỏa, chiếu giọt nước và chiếu tia dọc.

Dưới đây sẽ là một vài kiểu đèn led âm tường ngoài trời được sử dụng phổ biến:

Đèn led âm tường cảm biến thông minh ngoài trời

Đèn led âm tường cảm biến ROLUX-ACT11CB là đèn trang trí tường sử dụng ngoài trời. Với đèn cảm biến chuyển động ngoài trời thì đèn có cấp độ bảo vệ IP65 chống bụi hoàn toàn và chống nước tốt. Đèn có thể hoạt động ổn định và an toàn ngoài trời ngay cả khi trời mưa, bão, gió, bụi. Đèn có khả năng bảo vệ chống nước phun từ vòi với cường độ mạnh theo mọi hướng.

Loại đèn này có mặt đèn màu đen, mắt cảm ứng nhỏ hơn so với loại đèn dùng trong nhà. Đèn có mức công suất là 3w với kích thước: 85x85mm. Công suất lớn hơn đèn trong nhà, vì không gian ngoài trời rộng lớn hơn nên cần nguồn ánh sáng cao hơn mới đáp ứng được. Ngoài ra, đèn được ứng dụng loại chip led Bridgelux USA cho hiệu suất quang đạt 90 Lm/W và chỉ số hoàn màu ~80 Ra. Màu ánh sáng Vàng cùng nhiệt độ màu là 3000K cho màu sắc nhẹ nhàng không gay chói mắt.

Đèn led trang trí âm tường hình tròn ngoài trời

Đèn âm tường hình tròn ngoài trời có tiêu chuẩn bảo vệ là IP65, chống bụi, chống nước tốt. Đèn led có kiểu dáng hình tròn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kiểu chiếu sáng đa dạng. Đèn âm tường ngoài trời hình tròn có công suất phổ biến là 2w, 3w. Kiểu chiếu sáng là chiếu hắt chéo từ trên xuống dưới. Vậy nên sẽ thích hợp lắp cho các vị trí âm thành bậc cầu thang hoặc lắp âm tường.

Dưới đây sẽ là các loại đèn chiếu sáng vách tường hình tròn ngoài trời bạn không nên bỏ qua:

Loại đèn này có cấu tạo với chất liệu bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện cứng cáp chắc chắn. Mặt đèn có 1 phiên bản màu sắc duy nhất là màu đen cũng làm từ nhôm. Riêng chỉ có đèn âm tường Rolux-ACT35 có thiết kế mặt đèn bằng inox. Đèn được cấu tạo với nguồn sáng là chip led Bridgelux USA đem lại hiệu suất chiếu sáng tối ưu và tuổi thọ bền lâu > 50.000 giờ.

Đèn led trang trí âm tường hình vuông ngoài trời

Mẫu đèn trang trí âm tường sân vườn hình vuông là mẫu đèn phổ biến trên thị trường hiện nay. Dòng đèn này sử dụng ngoài trời nên có tiêu chuẩn bảo vệ đèn với cấp độ IP65. Hầu hết các mẫu đèn hình vuông ngoài trời có công suất nhỏ là 3w. Đèn có dạng hình vuông được thiết kế với dạng gắn âm thành, âm tường tại nhiều vị trí trong sân vườn.

Vỏ đèn gồm nhiều màu sắc ánh sáng cho khách hàng lựa chọn. Như màu đen, ghi xám hay trắng để phù hợp với nền tường, nền gạch cầu thang. Thân đèn được làm từ vật liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện đem lại độ bền chắc chắn chắn cho sản phẩm. Và nguồn sáng được cấu tạo từ các thương hiệu chip led uy tín như Bridgelux, Cree, Philips, … Đem lại tuổi thọ lên tới 50.000 giờ chiếu sáng và được bảo hành uy tín 2 năm.

Đèn led trang trí âm tường hình chữ nhật ngoài trời

Đèn chân cầu thang ngoài trời hình chữ nhật có kiểu dáng như cái tên là hình chữ nhật. Mặt và vỏ đèn được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện với cấp độ bảo vệ IP65. Ngoài ra còn có loại đèn hình chữ nhật được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp hơn và tính thẩm mỹ cao hơn. Chủ yếu được sử dụng loại này ngoài trời vì có cấp độ bảo vệ tiêu chuẩn cao và chất liệu chống rỉ tốt hơn. Đèn loại này có nhiều kiểu dáng cũng như mẫu mã khác nhau, bạn có thể tham khảo các mẫu đèn dưới đây:

Đèn cầu thang hình chữ nhật sử dụng chip led cao cấp Bridgelux cho hiệu suất chiếu sáng cao. Đồng thời đèn có tuổi thọ cao > 50.000 giờ và là giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả. Các mức công suất phổ biến của đèn ngoài trời dạng này là 3w, 5w, 6w. Ngoài ánh sáng vàng như các mẫu đèn sử dụng trong nhà ra. Thì đèn ngoài trời này còn có màu sắc ánh sáng đa dạng gồm Trắng/ Vàng/ Trung tính/ Đổi màu RGB.

3. Các vị trí lắp đèn vách ngoài trời sân vườn đẹp nhất

Đèn LED gắn tường hay đèn ốp tường ngoài trời là một trong những dòng sản phẩm đèn trang trí ngoại thất đang được nhiều gia đình lựa chọn. Để trang trí những không gian như: cổng, hành lang, sân vườn tối tân. Đèn ốp tường ngoài trời không chỉ làm nổi bật bức tường đơn điệu mà còn chiếu sáng các điểm khuất bên ngoài căn nhà.

Dưới đây sẽ là Các vị trí lắp đèn vách ngoài trời sân vườn đẹp nhất. Mời các bạn cùng tham khảo cùng Đèn Hoàng Gia nhé:

3.1. Gắn đèn trang trí tường sân vườn ở trụ cổng

Điều đầu tiên khi nhìn vào một ngôi nhà từ bên ngoài chính là cổng nhà ra vào. Ánh sáng của đèn led tường được lắp ở thành trụ cổng chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ. Nó vừa đem đến ánh sáng vừa trang trí cổng nhà bạn thêm đẹp và sang trọng. Đồng thời có đèn tường ở trụ cổng sẽ thuận tiện hơn cho bạn ra vào mở cổng thuận tiện hơn rất nhiều.

den-trang-tri-tuong-tru-cong
Gắn đèn trang trí tường sân vườn ở trụ cổng

Bạn có thể lựa chọn đèn hắt 1 đầu hoặc 2 đầu tùy ý. Với những kiểu dáng hiện đại hoặc cổ điển rất đa dạng. Các loại đèn tường ở trụ cổng thường có kích thước cân đối với trụ cổng bạn. Nên chú ý về kích thước đèn để tránh mất cân đối.

Một cách bố trí đèn trang trí tường ngoài trời đó là dùng một đèn công suất vừa phải để gắn vào số nhà. an đêm khi ánh sáng đèn được bật lên bạn sẽ thực sự thu hút bởi nó rất sang trọng và gần gũi.

3.2. Đèn led gắn vách tường chiếu sáng mặt tiền

Mặt tiền chính là phần nhìn thấy tiếp theo từ bên ngoài vào. Nơi này luôn được gia chủ chú trọng, quan tâm và thiết kế sao cho đẹp nhất. Đèn vách tường được thiết kế để lắp vào cột cửa ra vào không những cung cấp ánh sáng. Mà còn có nhiệm vụ trang trí thể hiện phong cách nhà rất độc đáo.

den-trang-tri-mat-tien-san-vuon
Đèn led gắn vách tường chiếu sáng mặt tiền

Bạn có thể lắp đèn ở hai bên tường trước cửa chính ra vào phòng khách. Lắp đèn ở vị trí này bạn chỉ cần lựa chọn ánh sáng nhẹ nhàng để trang trí và tạo điểm nhấn. Không cần đèn có công suất hay kích thước lớn. Những chiếc đèn hắt nhẹ tia sáng giúp cho mặt tiền ngôi nhà sang trọng, hiện đại và thu hút hơn. Nếu tinh tế hơn bạn có thể đặt chậu cây để ban đêm sẽ thêm ấn tượng nhìn rất tươi mát.

3.3. Lắp đèn gắn tường khu vực cầu thang, hành lang

Với những ngôi nhà, biệt thự, công trình thiết kế cầu thang, hành lang ngoài trời. Thì không thể bỏ qua các mẫu đèn led trang trí tường ngoài trời này. Đặc biệt là khi trời tối, Đèn tường sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn. Và giúp cho toàn không gian ngôi nhà thêm lung linh được kết hợp ánh sáng đèn dịu nhẹ gần gũi.

Với công trình cầu thang ngoài trời, việc lắp đèn led âm tường cầu thang và hành lang rất cần thiết. Bạn có thể chọn mẫu đèn có kiểu dáng theo sở thích, chọn đèn gắn tường hoặc âm tường đều được. Chú ý đến cách bố trí và khoảng cách giữa các đèn ở vị trí hành lang, cầu thang. Khoảng cách vừa phải đừng nên lạm dụng lắp quá nhiều đèn sẽ tạo thừa ánh sáng làm mất vẻ đẹp toàn nhà.

3.4. Lắp đèn vách ngoài trời sân vườn xung quanh nhà

Khi dùng đèn trang trí tường sân vườn ngoài trời, nhà của bạn có thể nổi bật và sáng bừng lên giữa một màn đêm giăng kín. Với những ánh sáng đấy sẽ làm nổi bật những lối kiến trúc được thiết kế. Nhìn từ xa, căn nhà của bạn trở nên lung linh, huyền ảo.

den-trang-tri-tuong-san-vuon
Lắp đèn vách ngoài trời sân vườn

Đôi khi, ánh sáng của đèn tường như một người dẫn đường, dẫn lối cho bạn vào nhà. Bạn có thể sử dụng các mảng tường để lắp đèn các loại đèn đưa ánh sáng chỉ đường vào nhà một cách tự nhiên. Thường những ngôi nhà như thế sẽ có nhiều cây xanh hoa cỏ hai bên tường kết hợp với ánh sáng đèn vách tường thực sự sẽ gây ấn tượng với bạn.

Ngoài lựa chọn đèn có chỉ số IP cao >65 thì bạn nên mua chất liệu vỏ đèn cao cấp, không gỉ rét chịu được khắc nghiệt của thời tiết để bảo vệ bóng led bên trong hoạt động ổn định.

3.5. Lắp đèn chiếu sáng vách tường hàng rào, tường rào

Đèn lắp âm tường trang trí hàng rào khiến cho ngôi nhà của bạn sáng từ ngoài vào trong, tăng thêm vẻ đẹp giá trị của ngôi nhà. Không những thế nó còn giúp chiếu sáng cho người đi đường, giúp họ cảm giác an toàn trên đường.

Nhiều biệt thự, ngôi nhà có thiết kế khoảng sân vườn hiện nay đều sử dụng dòng đèn led để trang trí. Các loại đèn trang trí tường sân vườn luôn được ứng dụng lắp các góc tường. Có thể kết hợp với một số loại đèn led sân vườn khác để tạo cảm giác đẹp mắt và thư thái tinh thần.

Mẫu đèn này sẽ lắp ở vị trí ngoài trời chịu nắng mưa thất thường, chịu tác động thời tiết rất lớn. Nên cần chọn các loại đèn có IP65 chống được nước và bụi, để sử dụng lâu dài. Đồng thời chọn mẫu đèn để hợp với các gam màu của tổng thể không gian. Kết hợp ăn ý màu sắc ánh sáng, tia chiếu làm sao để ngôi nhà bạn thêm phần ấn tượng.

3.6. Đèn trang trí vách tường sân vườn hồ bơi

Ngoài những mẫu đèn trang trí không gian trong hồ bơi, lối đi hồ bơi như đèn âm nước, đèn trụ sân vườn. Thì đèn tường sân vườn cũng được sử dụng để chiếu sáng và trang trí cho khu vực này.

den-led-trang-tri-tuong-ho-boi
Đèn trang trí vách tường sân vườn hồ bơi

Hồ bơi có thể nằm trong một phần khu sân vườn hay ở khu nhà ở căn hộ cao cấp là nơi để nghỉ ngơi, bơi lội cho những ngày cuối tuần hay thư giãn mỗi lúc mệt mỏi. Bạn sẽ thường thấy đèn tường sẽ được gắn ở những khu vực mảng tường phía trước hồ bơi. Ở những nơi có trang trí cây xanh hoặc ở các mảng tường có đặt ghế thư giãn. Để bạn vừa có đủ ánh sáng hoạt động lại vừa trang trí vô cùng sang trọng.

4. Hướng dẫn lựa chọn đèn trang trí tường sân vườn phù hợp

Để có hiệu ứng chiếu sáng và trang trí vách tường sân vườn ngoài trời đẹp mắt. Ngoài việc có cách bố trí hợp lý, phù hợp ra thì các bạn cần chú ý thêm khi mua đèn. Nên lựa chọn đèn có chất lượng tốt, độ bền cao, cấu tạo từ các chất liệu chống gỉ tốt. Bên cạnh đó, lựa chọn kiểu dáng, màu sắc ánh sáng và kích thước phù hợp với công trình chiếu sáng. Dưới đây sẽ là một vài lưu ý hướng dẫn bạn cách lựa chọn đèn vách sân vườn tốt nhất nhé!

4.1. Lựa chọn đèn đạt tiêu chí sử dụng ngoài trời

Với việc phải tiếp xúc với môi trường và điều kiện thời tiết bên ngoài, đèn vách tường chống nước rất tốt. Dù vị trí lắp đặt đèn có mái che hay không thì đèn cũng đều có thể hoạt động ổn định. Chỉ số bảo vệ của đèn cao và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Đèn lắp trang trí vách sân vườn cần đạt cấp độ bảo vệ IP65 để đảm bảo sử dụng ổn định và lâu dài.

Đèn trang trí vách tường sân vườn ngoài trời thường sử dụng chất liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Đây là chất liệu bền, không bị gỉ sét và có mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, chất liệu hợp kim nhôm giúp vẻ ngoài của đèn khá đẹp mắt và bền màu sơn.

Đèn sử dụng chip LED chiếu sáng hiệu quả và ổn định trong thời gian dài. Nguồn ánh sáng không chứa các chất có hại đe dọa đến sức khỏe như tia cực tím hay thủy ngân. Công nghệ chiếu sáng hiện đại từ bóng đèn led siêu tiết kiệm điện năng và tuổi thọ chiếu sáng đạt hàng chục nghìn giờ

4.2. Lựa chọn đèn có kiểu dáng thích hợp

Đèn vách tường ngoài trời hiện nay được thiết kế khá đơn giản và tinh tế. Bên cạnh đó, kiểu dáng đèn đa dạng phù hợp với nhiều không gian ngoại thất. Kích thước đèn nhỏ gọn, thích hợp lắp đặt ở những khu vực vách ngăn, vách tường.

Ngoài ra, màu sắc của vỏ đèn led vách tường ngoài trời cũng khá đơn giản. Thường đèn sẽ mang gam màu trắng, đen hay xám phổ biến. Chúng sẽ giúp không gian tối giản, gần gũi và không gây rối mắt trong bố cục ngoại thất.

Đa số các mẫu đèn vách tường sân vườn có thiết kế khá đơn giản nên việc lựa chọn đèn cũng khá dễ dàng. Kiểu dáng và màu sắc đèn cần phù hợp với cách bố trí, màu sơn tường của vị trí lắp đặt.

4.3. Lựa chọn màu sắc ánh sáng, kích thước phù hợp

Ánh sáng từ chip LED là nguồn sáng hiện đại và hầu hết được sử dụng ở các mẫu đèn vách hiện nay. Đèn có khả năng chiếu sáng ổn định, màu ánh sáng chân thực và tiết kiệm điện hiệu quả. Đèn vách tường thường sử dụng ánh sáng trắng, vàng hoặc trung tính. Ánh sáng trắng mang tới sự trẻ trung, mới mẻ, cường độ chiếu sáng tốt. Bên cạnh đó, ánh sáng vàng hay trung tính sẽ mang tới sự gần gũi, ấm cúng và rất thân mật. Tùy thuộc vào không gian và vị trí lắp đặt đèn để lựa chọn được màu ánh sáng phù hợp.

Cần chọn đèn có kích thước tương ứng với vị trí lắp đặt. Một chiếc đèn trang trí vách sân vườn lớn sẽ gây mất cân bằng cho không gian. Hay một chiếc đèn vách tường quá bé sẽ không đủ để chiếu sáng cảnh quan sân vườn.

4.4. Lựa chọn phong cách thiết kế đèn phù hợp

Trên thị trường hiện này, đèn trang trí tường sân vườn có vô vàn mẫu mã, kiểu dáng. Thích hợp cho mọi phong cách thiết kế tử cổ điển tới hiện đại. Giả sử như không gian của bạn thiết kế theo phong cách hiên đại bạn nên chọn cho mình những mẫu đèn tường thiết kế đơn giản, ít họa tiết cầu kỳ. Ngược lại, ở phong cách thiết kế cổ điển thì bạn nên chọn cho mình những mẫu đèn thiết kế kiểu giả cổ, nhiều họa tiết hoa văn tỉ mỉ. Thông thường ở mẫu đèn giả cổ này khách hàng hay lựa chọn những mẫu đèn tường led bằng đồng. Để trang trí thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của chủ nhà.

5. Địa chỉ mua đèn trang trí vách tường sân vườn

Đèn Hoàng Gia tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu phân phối đèn led trang trí vách tường sân vườn. Tất cả các sản phẩm chúng tôi phân phối đều có chất lượng đảm bảo, độ bền cao, chống rỉ tốt khi sử dụng ngoài trời. Đèn trang trí vách tường sử dụng lâu bền và mang lại hiệu quả chiếu sáng cho sân vườn. Mức giá bán luôn rẻ nhất, tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt là khu vực miền Bắc.

Với các công trình mua số lượng lớn lại càng rẻ hơn khi có mức chiết khấu cao. Ngoài ra, Đèn Hoàng Gia luôn có chính sách bán hàng rõ ràng. Và có chính sách bảo hành uy tín dài hạn lên tới 3 năm. Mua đèn trang trí tường sân vườn chất lượng cao tại Đèn Hoàng Gia, bạn luôn yên tâm vì chúng tôi luôn:

  • Đa dạng sản phẩm các loại đèn sân vườn để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng
  • Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, độ bền tốt
  • Sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt, test cẩn thận trước khi đến tay khách hàng
  • Giá thành sản phẩm hợp lý. Luôn có giá tốt nhất cho các công trình, dự án lớn
  • Chúng tôi luôn có chính sách bán hàng rõ ràng. Chế độ bảo hành uy tín 2-3 năm
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng.
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc. Ship nội thành Hà Nội chỉ trong vài giờ.

Mọi thông tin tư vấn mua đèn, giải đáp thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com