Sự phát triển đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng của đèn trụ trang trí sân vườn thì bạn rất dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn cho mình được những mẫu đèn ưng ý nhất. Đèn trụ trang trí sân vườn không chỉ còn là mẫu đèn đơn thuần được lắp ở vị trí cổng nhà nữa mà giờ đây với những ưu điểm vượt trội mà đèn còn có thể lắp nhiều các vị trí như tường rào, cầu thang, lan can… đặc biệt là sân vườn. Hôm nay Đèn Hoàng Gia sẽ giải đáp câu hỏi ” Vì sao chọn đèn trụ trang trí sân vườn ?” để mọi người có thể hiểu sâu hơn về bóng đèn trang trí cổng này.

Tầm quan trọng của đèn trụ trang trí sân vườn

Bạn muốn có được một không gian sống đẹp mắt và sang trọng thì bạn phải đầu tư trang trí không gian từ nội thất cho tới ngoại thất. Do đó mà khi có sự xuất hiện đèn sân vườn được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Những mẫu đèn trụ cổng đẹp có nhiều kiểu dáng, mẫu mã theo nhiều phong cách thiết kế khác nhau giúp cho không gian ngoại thất của bạn thêm sinh động. Ban ngày, đèn trụ cổng hòa quyện với các đồ vật trang trí khác gây ấn tượng, còn khi về đêm ánh sáng tỏa ra từ đèn trụ cổng sân vườn rọi vào đồ vật tạo hiệu ứng bắt mắt. 

Đèn trụ trang trí sân vườn có vai trò trang trí và chiếu sáng cho không gian ngoại thất

Đèn trụ trang trí sân vườn có vai trò trang trí và chiếu sáng cho không gian ngoại thất

Có thể nói rằng vị trí cổng nhà và tường rào là những vị trí quan trọng nhất của không gian ngoại thất. Vì đây chính là mặt tiền của ngôi nhà, điểm gây ấn tượng mạnh mới người tới thăm nhà hay người qua đường cũng vậy. Nhưng vị trí sân vườn trong khuôn viên của không gian ngoại thất cũng không thể thiếu đi những chiếc đèn trụ sân vườn. Đèn trụ ngoài trời này sẽ giúp cho không gian của bạn thêm nổi bật và thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của chủ nhà. Chính vì vậy mà đèn trụ cổng sân vườn là một nhân tố không thể thiếu trong trang trí ngoại thất.

Đèn trụ trang trí sân vườn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã

Các mẫu đèn trang trí sân vườn được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau để có thể phù hợp với nhiều không gian. Mỗi một phong cách lại có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước. Tùy thuộc vào không gian bạn thiết kế ra sao sẽ có những mẫu phù hợp. Giả sử như không gian sống của bạn thiết kế theo phong cách cổ điển thì bạn cũng nên chọn những mẫu đèn như đèn trụ cổng giả cổ, đèn trụ cổng đồng,… Ngược lại nếu phong cách thiết kế không gian là hiện đại thì bạn nên chọn một số mẫu như đèn đèn trụ cổng tròn. đèn trụ cổng vuông, các mẫu đèn trụ cổng hiện đại,…Có thể nhận thấy rằng những mẫu đèn trụ sân vườn này được thiết kế không quá cầu kỳ như các mẫu đèn trang trí nội thất. Mục đích chính của mẫu đèn trụ cổng led này là trang trí không gian bằng ánh sáng kết hợp với một vài điểm nhấn trong thiết kế để tạo nên điểm nổi bật cho sân vườn.
Đèn trụ trang trí sân vườn có nhiều kiểu dáng và phong cách thiết kế
Đèn trụ trang trí sân vườn có nhiều kiểu dáng và phong cách thiết kế
Những mẫu thiết kế hiện đại tạo nên một cảm giác năng động, trẻ trung nhưng rất bền vững, chắc chắn. Đặc biệt là không kém phần sang trọng cho không gian của bạn. Ví dụ như những mẫu thiết kế theo hình khối như hình tròn, hình thoi đan xen lẫn nhau… tạo cảm giác vui nhộn, linh hoạt. Mỗi mẫu lại đem lại cho người dùng một cảm giác, một sắc thái khác nhau. Hay mẫu đèn trụ cổng đẹp cổ điển thì bạn sẽ nhận ngay ra sự tinh tế, độc đáo qua từng chi tiết được các thợ thủ công chạm khắc rất tỉ mỉ và chi tiết.

Đèn trụ trang trí sân vườn đa dạng về chất liệu

Cũng giống như khi bạn lựa chọn các mẫu đèn trang trí nội thất bạn cũng quan tâm tới chất liệu của đèn. Bạn cũng muốn biết đèn làm từ chất liệu gì, khả năng tỏa nhiệt tốt không?… thì đèn trụ trang trí sân vườn cũng vậy. Đèn trụ cổng led được lắp ở không gian ngoại thất nên về độ bền rất quan trọng. Một số chất liệu thường được sử dụng cho đèn trụ cổng ngoài trời là nhôm, đồng, sắt, hợp kim, thủy tinh… Những chất liệu này sẽ được nhà thiết kế lựa chọn theo từng mẫu riêng nhưng chúng có điểm mạnh là không bị phai màu, không bị oxy hóa theo thời gian.
Đèn trụ trang trí sân vườn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau bền chắc theo thời gian
Đèn trụ trang trí sân vườn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau bền chắc theo thời gian
Để giúp đèn có thể hoạt động tốt hơn khi lắp ở ngoài trời nhà thiết kế đã thiết kế đèn ở dạng khép kín. Kết hợp phần khung đèn từ những chất liệu cao cấp với vỏ đèn bằng thủy tinh. Vỏ đèn làm rất chắc chắn bảo vệ bóng đèn led bên trong không bị các tác nhận ngoài môi trường như bụi bẩn, côn trùng xâm nhập vào. Đặc biệt là chất liệu thủy tinh cao cấp giúp đèn không bị ngấm nước mưa kéo dài tuổi thọ cho đèn.

Đèn trụ trang trí sân vườn dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm chi phí

Đèn trụ cổng trang trí sân vườn là mẫu đèn hoạt động dựa vào nguồn năng lượng mặt trời tự nhiên chứ không phải sử dụng điện năng nhân tạo. Bên trong đèn được thiết kế một tấm pin hấp thụ và tích trữ năng lượng mặt trời sau đó chuyển thành điện năng để đèn có thể hoạt động được. Chính vì thiết kế thông minh này mà mẫu đèn rất được khách hàng ưa chuộng vì có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí tiền điện. Ban ngày, kiểu dáng của đèn dưới ánh sáng mặt trời giúp cho không gian ngoại thất có những điểm nổi bật. Còn khi về đêm ánh sáng của đèn giúp cho mọi người di chuyển dễ dàng, có thể tránh được những nguy hiểm bất ngờ như trơn trượt, vấp ngã. Màu sắc ánh sáng của đèn hòa quyện với các mẫu đèn trang trí khác làm cho cả khu vườn thêm lung linh và huyền ảo.
Hoạt động bằng năng lượng tự nhiên giúp đèn trụ trang trí sân vườn tiết kiệm chi phí
Hoạt động bằng năng lượng tự nhiên giúp đèn trụ trang trí sân vườn tiết kiệm chi phí
Thiết kế đơn giản, không quá cầu kì và sử dụng bằng năng lượng mặt trời nên đèn trụ cổng năng lượng mặt trời rất dễ dàng lắp đặt. Bạn cũng không cần tốn quá nhiều chi phí vào việc mua dây điện hay công thiết kế đi đường dây như thế nào. Bạn cũng không cần bận tâm tới việc mình đã tắt đèn khi đi ra ngoài hay trời sáng chưa nhé. Đèn sử dụng bóng led cảm biến bên trong nên có thể cảm nhận chính sáng về độ sáng. Khi trời tối hay độ sáng thấp thì đèn sẽ tự động bật sáng. Ngược lại, khi không gian đủ độ sáng đèn sẽ tự động tắt.  Một lưu ý nhỏ là vì đèn hoạt động nhờ năng lượng tự nhiên nên bạn nên chọn những chỗ nào thoáng, không bị bóng cây che khuất để đèn có thể hấp thụ được nhiều năng lượng mặt trời, giúp đèn hoạt động hiệu quả.
Hi vọng rằng với những thông tin trên bạn sẽ hiểu rõ hơn về đèn trụ trang trí sân vườn. Để lựa chọn những mẫu đèn trang trí phù hợp với không gian hay cần tư vấn thêm bạn hay liên hệ với Đèn Hoàng Gia nhé.
Đèn led Hoàng Gia