Đèn led trang trí ngoại thất ngày càng phát triển không ngừng , càng ngày càng đa dang hơn về mẫu mã, kiểu dáng tới chất liệu sử dụng và phong cách thiết kế. Trong số các mẫu đèn trang trí ngoại thất chúng ta không thể không nghĩ tới mẫu thiết kế đèn trụ cổng hiện đại hiện đang được ưa chuộng nhất thời điểm này. Vậy đèn trụ cổng này có gì đặc biệt mà được nhiều khách hàng quan tâm tới vậy? Hãy cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Đèn trụ cổng hiện đại thiết kế tinh tế và cuốn hút

Đèn trụ cổng hiện đại không thể ngẫu nhiên mà được quan tâm nhiều đến vậy. Trong khi đó các mẫu đèn trụ cổng theo phong cách cổ điển, tân cổ điển ngày càng ra mắt thị trường rất là nhiều. Bạn có biết vì sao không? Câu trả lời chính là đèn trụ cổng này có những thiết kế tinh tế và cuốn hút phù hợp với những người thích sự đơn giản và thanh lịch. Phong cách hiện đại của đèn trụ cổng ngoài trời này tuy trẻ trung, đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Đèn trụ cổng kiểu dáng mới này không chỉ phù hợp với kiến trúc hiện đại của cổng nhà mà cũng rất dễ kết hợp với khu vực sân vườn của nhiều gia đình.

>>>> Xem chi tiết : Các mẫu đèn led trụ cổng phong cách hiện đại

Đèn trụ cổng hiện đại có kiểu dáng đơn giản, ứng dụng được nhiều vị trí trong không gian ngoại thất

Đèn trụ cổng có kiểu dáng đơn giản, ứng dụng được nhiều vị trí trong không gian ngoại thất

Không những mang phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản các chi tiết hoa văn, đèn trụ cổng này sở hữu những màu sắc chính như mà đen, màu trắng hoặc màu đồng… Những màu sắc có tính thẩm mỹ cao, hợp mọi xu hướng và dễ kết hợp với không gian ngoại thất.

Đèn trụ cổng có chất lượng tốt, độ bền cao

Tính chất đặc trưng là lắp đặt ngoài trời là chủ yếu nên dòng đèn cổng này không chỉ được đầu tư về thiết kế mẫu mã mà chất liệu lắp đặt cũng được lựa chọn rất kỹ lưỡng. Chất liệu sử dụng cho đèn tru cổng này yêu cầu phải có độ bền cao,không phai màu, chịu đựng được mọi tác động của môi trường và thời tiết khắc nghiệt. Một số chất liệu thường được lựa chọn sử dụng đó là thép không gỉ, đồng, hợp kim nhôm, đồng đúc, thủy tinh,…Sau khi chọn được những chất liệu tốt cho đèn thì những chất liệu này sẽ được xử lý theo công nghệ hiện đại để đem lại chất lượng tốt nhất, bền nhất mang đến cho chúng ta những sản phẩm đèn cổng trang trí đẹp nhất.

Đèn trụ cổng làm từ chất liệu cao cấp chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết

Đèn trụ cổng làm từ chất liệu cao cấp chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết

Cũng giống như những mẫu đèn cổng khác thì đèn đèn trụ cổng hiện đại cũng đước thiết kế với cấu tạo chung là gồm 2 phần chính là khung đèn và bóng đèn. Khung đèn được chọn từ những chất liệu tốt, không gỉ, không phai màu kết hợp với vỏ đèn thủy tinh rất chặt chẽ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm là đèn không bị ngấm nước, hay các yếu tố bên ngoài xâm nhập vào bên trong. Có sự bảo vệ của khung đèn và vỏ đèn kiên cố như vậy nên bóng đèn led bên trong sẽ luôn cho chúng ta chất lượng ánh sáng tốt, ổn định không bị chớp nháy khi hoạt động ở ngoài trời.

Đèn trụ cổng hiện đại giá cả hợp lý

Chắc hẳn các bạn cũng biết để định giá được các sản phẩm đó còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố như chất liệu, màu sắc, kiểu dáng thiết kế. Sản phẩm có chất lượng cao, họa tiết hoa văn thiết kế cầu kỳ, tinh xảo như đèn trụ cổng cổ điển thì đòi hỏi những người thợ thụ cổng phải chạm khắc tỉ mỉ và lâu hơn nên giá thành của nó cũng sẽ cao hơn. Đối với đèn trụ cổng hiện đại thì mẫu mã đơn giản, các chi tiết không quá cầu kỳ nên để tạo ra một sản phẩm cũng sẽ nhanh hơn rất nhiều. Vì vậy mà những mẫu đèn cổng này sẽ có mức giá thấp hơn, hợp lý hơn mà bạn cũng dễ dàng có thể mua được.

Đèn trụ cổng hiện đại giá tốt tại Hà Nội có độ bền cao và ánh sáng ổn định

Đèn trụ cổng hiện đại giá tốt tại Hà Nội có độ bền cao và ánh sáng ổn định

Thông thường giá của dòng sản phẩm đèn trụ cổng nhập khẩu này dao động từ 500.000đ – 5.000.000đ. Chúng còn phụ thuộc từng kích thước, chất liệu và mẫu mã. Với một mức giá như thế này sẽ phù hợp với rất nhiều người nên nó cũng chính là một yếu tố mà vì sao khách hàng lại tìm đến đèn trụ cổng hiện đại nhiều như vậy.

Trên đây là những lý do mà Đèn Hoàng Gia đã giải thích cho bạn “Vì sao đèn trụ cổng hiện đại lại rất được ưa chuộng”. Nếu như còn khúc mắc gì muốn được giải đáp hay mua những sản phẩm đèn cổng, giá cả hợp lý thì liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

Đèn led Hoàng Gia