Bạn là chủ nhân của một căn hộ chung cư và bạn đang cần tìm thiết bị chiếu sáng phù hợp với chung cư của mình? Thường những căn hộ chung cư bị hạn chế về chiếu cao chính vì vậy sự lựa chọn thiết bị chiếu sáng phù hợp là điều cần thiết.

Đèn LED Hoàng Gia sẽ giới thiệu tới bạn một loại đèn led giúp bạn ăn gian chiều cao cho căn phòng, đó chính là đèn led ốp trần.

Đèn ốp trần hiện nay rất đa dạng mẫu mã, chất liệu và màu sắc. Xu hướng lựa chọn đèn led ốp trần cho chung cư năm nay được đánh giá khá cao từ các chuyên gia thiết kế bởi chúng có thể đem lại ánh sáng dịu nhẹ, tinh tế và đặc biệt là rất an toàn và tiết kiệm điện.

Xu hướng lựa chọn đèn led ốp trần chung cư hiện nay
Xu hướng lựa chọn đèn led ốp trần chung cư

Ưu điểm của đèn led ốp trần chung cư

Sử dụng đèn led ốp trần trong các căn hộ chung cư là một trong những giải pháp tiết kiện điện năng hiệu quả, bởi đèn led ốp trần có khả năng tiết kiệm lên tới 85% so với đèn truyền thống.

Không chỉ thế, đèn led ốp trần được lắp đặt trong chung cư còn khắc phục được nhiều hạn chế của đèn huỳnh quang như không nhấp nháy làm hại mắt, không gây tiếng ồn và không chứa các kim loại độc như thuỷ ngân, từ đó đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Khả năng chiếu sáng của đèn led ốp trần chung cư cũng rất tốt, với góc chiếu sáng >150 độ và mức độ tập trung ánh sáng cao, không toả nhiệt nóng, hiệu suất chiếu sáng có thể đạt tới 95%.

Đèn led ốp trần cũng có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong căn hộ chung cư của bạn như phòng khách, phòng ăn, phòng tắm…Nói chính xác hơn là nó có thể lắp đặt tại toàn bộ các khu vực trong chung cư của bạn.

Với thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng đèn led ốp trần không chỉ phục vụ mục đích chiếu sáng mà chúng còn giúp thể hiện không gian hiện đại, tinh tế và sang trọng cho căn hộ chung cư của bạn.

Hãy xem qua kiểu dáng, mẫu mã đèn led ốp trần nổi để có thêm lựa chọn cho chung cư của mình.

Đèn led ốp trần chung cư hiện đại
Đèn led ốp trần chung cư an toàn, tiết kiệm điện

Đèn led ốp trần nổi có 2 kiểu dáng phổ biến nhất là hình tròn và hình vuông. Đèn ốp trần chung cư cũng có thế lựa chọn với đèn ốp trần viền đen. Đây là mẫu đèn có thiết kế nhấn nhá phù hợp với những không gian có thiết kế độc đáo mang lại sự cuốn hút đầy ấn tượng.

Về cơ bản, đèn led ốp trần có 2 màu ánh sáng chính là trắng và vàng. Tuy nhiên với công nghệ tiên tiến, đa phần các mẫu đèn led ốp trần chung cư hiện nay thường sử dụng đèn led ốp trần đổi màu 3chế độ. Một số loại đèn có thể kết hợp cùng điều khiển tiện lợi giúp bạn dễ dàng lựa chọn ánh sáng theo từng không gian và thời điểm cụ trong ngày.

Ngoài ra để không gian nội thất trong chung cư đặc biệt hơn bạn có thể kết hợp thêm với một số mẫu đèn ốp trần trang trí để có ánh sáng hài hòa như đèn mâm ốp trần chẳng hạn.

Có thể bạn sẽ thích một số mẫu đèn ốp trần chung cư hiện đại sau:

Tùy từng nội thất thiết kế và sở thích của mỗi gia chủ, bạn hãy lựa chọn thêm cho chung cư của mình những mẫu đèn ốp trần trang trí hiện đại để không gian thêm phần ấn tượng.

Địa chỉ bán đèn led ốp trần chung cư

Để đảm bảo mua được những sản phẩm chất lượng tương xứng với giá tiền bỏ ra bạn hãy lưu ý lựa chọn cho mình địa chỉ bán đèn led ốp trần uy tín. Đừng vì thói quen mà mua hàng theo cảm quan hoặc mù quáng lựa chọn những sản phẩm có giá thành rẻ sẽ dễ gặp phải các sản phẩm LED không có nguồn gốc rõ ràng ngoài thị trường để rồi sử dụng một thời gian đã hỏng.

Mua đèn led ốp trần chung cư tốt nhất hãy tới địa chỉ vàng bán đèn led của Đèn Led Hoàng Gia.

Vì trên thực tế, chỉ có những cơ sở phân phối đèn led uy tín mới có thể cung cấp những sản phẩm chất lượng tương xứng với giá tiền. Mà Đèn Led Hoàng Gia là một địa chỉ như thế. Tại đây bạn hoàn toàn có thể mua những sản phẩm đèn led ốp trần giá rẻ mà chất lượng lại đảm bảo uy tín, bảo hành trên 2 năm.

Các thiết bị chiếu sáng của Đèn Led Hoàng Gia đã rất thân thuộc với mọi người từ hộ gia đình, chung cư hay văn phòng công ty trường học. Còn bạn thì sao? Hãy tới địa chỉ của chúng tôi để kiểm chứng giá thành và chất lượng sản phẩm ngay hôm nay.