Trước đây, việc chiếu sáng trong nhà ở, công trình, trường học đều chỉ có thể lựa chọn các bóng đèn như đèn sợi đốt, đèn compact hay huỳnh quang đã lỗi thời, gặp nhiều khó khăn cũng như nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Hiện nay, các nhà nghiên cứu khoa học cho ra đời một loại đèn khắc phục được mọi nhược điểm của bóng đèn sợi đốt cũ đồng thời vẫn phát huy được những ưu điểm ban đầu, đó chính là bóng đèn led búp siêu sáng, siêu tiết kiệm.

Bóng đèn sợi đốt lạc hậu

Ai cũng biết, nguyên lý của ánh sáng sợi đốt là dùng nhiệt, tức là  biến điện năng tiêu thụ thành nhiệt năng. Sử dụng nhiệt năng để đốt nóng sợi kim loại trong bóng đèn, làm bứt ra các hạt photon hay còn gọi là ánh sáng. Dù ánh sáng tạo ra liên tục nhưng lúc  mạnh lúc yếu khác nhau (phải đủ nhiệt mới phát sáng). Điện năng chuyển hóa thành 95% là nhiệt năng, chỉ 5% chiếu sáng do đó không tiết kiệm điện, dùng lâu thấy rất nóng, nhanh bị hỏng, nổ, vỡ, nguy hiểm cho người sử dụng.

Mặc dù chi phí đầu tư ban đầu khá rẻ và đèn duy trì liên tục, ánh sáng tự nhiên, không bị ngắt như các loại bóng huỳnh quang ( bảo vệ mắt khi sử dụng lâu dài) song đèn có quá nhiều nhược điểm:

-Tỏa nhiệt gây khô, nóng khó chịu cho người dùng, khi ngồi học hay làm việc sẽ bị khó chịu, chóng mệt mỏi, nhức mắt, bị chói lóa bởi ánh sáng không phủ đều trên một mặt phẳng.

– Tiêu hao điện năng, vì tới 80% điện năng chuyển thành nhiệt.

– Độ bền thấp, không thích hợp di chuyển các vị trí vì dễ làm đứt dây tóc.

Đèn led búp tròn cao áp 16W siêu sáng

Tích hợp những ưu điểm và giữ kiểu dáng giống đèn sợi đốt nhưng đèn led búp tròn cao áp siêu sáng 16 W Philips có thềm nhiều tính năng vượt trội phải kể đến như:

– Kết hợp được yếu tố chất lượng của đèn sợi đốt và tính tiết kiệm điện năng của đèn huỳnh quang, cộng thêm công nghệ chống chói lóa, tăng tuổi thọ của đèn và thân thiện với môi trường, không có các tác nhân gây hại cho người dùng.

– Bóng đèn led búp siêu tiết kiệm điện nhờ có hiệu năng cao nhất trong các loại bóng đèn truyền thống.

Bóng đèn Led búp có thông số là 90-112 lumen/watt trong khi bóng đèn sợi đốt truyền thống chỉ là 10-17 lumens/watt. Vì vậy, từ một quan điểm hoàn toàn khoa học, đèn LED tiết kiệm năng lượng nhất và có hiệu suất chiếu sáng cao nhất.

Tự hào là nhà cung cấp đèn led uy tín chất lượng tại Hà Nội, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã đa dạng như đèn led âm trần, đèn downlight, đèn tuýp led, đèn led búp, led dây.… với giá cả hợp lý nhất.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com

 

Để lại một bình luận