Đèn Led Panel đang ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Và trong thị trường đèn Led với vô số loại khác nhau, loại đèn Led giá rẻ hay giá cao cấp đều có. Tùy vào khả năng tài chính, tùy vào mục đích sử dụng, tùy vào không gian sử dụng mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn khác nhau sao cho phù hợp nhất. Và một vài bí quyết giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đèn Led  Panel chất lượng hiện nay đừng bỏ qua sau đây. Là người tiêu dùng thông minh thì cần phải nắm được những điều này nhé.

Cách lựa chọn đèn Led Panel chất lượng

Đèn Led Panel, đèn Led Panel tấm đang ngày càng chiếm ưu thế trong thị trường đèn Led hiện nay. Tuy nhiên xã hội phát triển, đời sống phát triển hầu như con người ta chú ý nhiều đến lợi ích của bản thân hơn do đó bên cạnh các loại đèn Led chất lượng thực sự tốt vẫn còn tồn tại không ít các loại hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, hàng không đạt chất lượng nhưng đang chà trộn và đội mác là hàng chất lượng từ đó khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang.

Và một vài bí quyết giúp bạn lựa chọn đèn Led Panel chất lượng sau đây bạn cần phải nắm được để dựa vào đó có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác nhé

1/ Vỏ đèn

Vỏ đèn là 1 trong 3 bộ phận quan trọng của chiếc đèn Led Panel và dựa vào phần vỏ đèn mà bạn sẽ có thể đánh giá phần nào về chất lượng của đèn.

+ Vỏ đèn của đèn Led Panel chất lượng, cao cấp bạn nên lựa chọn loại vỏ được làm từ hợp kim nhôm thay vì loại vỏ bằng nhựa. Hợp kim nhôm dĩ nhiên sẽ đẳng cấp và sang trọng hơn nhiều so với loại bằng nhựa. Không chỉ thế vỏ đèn bằng hợp kim nhôm với ưu điểm giúp tỏa nhiệt tốt nên tuổi thọ đèn sẽ được gia tăng. Bạn có thể lựa chọn loại vỏ với viền trắng hoặc vàng để trang trí giúp không gian sử dụng thêm đẹp hơn.

+ Điểm thứ 2 bạn cần chú ý đó là nếu đèn làm bằng nhôm thì tỉ lệ nhôm nhiều tức là đèn cầm lên thấy nặng tay là tốt, đây là bí quyết lựa chọn mà bạn nên bỏ túi để có thể phân biệt và chọn lựa loại đèn Led Panel chất lượng nhé.

2/ Chip Led

Bạn nên mua hàng của Mỹ, Đài Loan, Nhật, Hàn hoặc hàng Việt Nam để đảm bảo chất lượng và độ bền của đèn. Nên mua hàng rõ nguồn gốc xuất xứ, nói không với hàng trôi nổi từ Trung Quốc, các loại không tem nhãn mác, không hóa đơn chứng từ đầy đủ nhé.

3/ Driver của đèn

Khi lựa chọn đèn Led Panel chất lượng bạn hãy cắm thử đèn, các loại driver làm sơ sài, hàng không chất lượng dễ nhận thấy đèn có hiện tượng nhấp nháy tuy nhiên thay vì mắt thường bạn có thể sử dụng camera của điện thoại để quan sát được rõ ràng hơn nhé. Với những hàng chất lượng chính hãng dù bạn có dùng nhiều năm bóng đèn cũng không có hiện tượng nhấp nháy, do đó hãy chú ý.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com