Đèn Led Panel tấm hay đèn Led âm trần hiện nay đang chiếm thị phần lớn trong thế giới đèn Led chiếu sáng. Nó có mặt ở hầu khắp mọi nơi từ gia đình, chung cư đến các trung tâm thương mại, hội nghị, cửa hàng, văn phòng hay trường học, khách sạn… Vậy với loại đèn Led Panel 12W công suất ở tầm trung như thế này thì nó sẽ phù hợp với không gian nào? Một vài điều sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay nhé.

Đặc điểm của đèn Led Panel 12W

Các loại đèn Led chiếu sáng đều được thiết kế với đầy đủ các loại công suất khác nhau để phục vụ nhu cầu, mục đích của nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Công suất của đèn được thiết kế từ to đến bé, với loại đèn Led Panel 12W công suất 12W có thể nói là công suất ở tầm trung.

Tuy nhiên với loại đèn Led Panel đặc điểm chung đó là khả năng chiếu sáng tốt thường được ứng dụng trong nhiều các không gian to lớn, rộng lớn thì loại đèn Led Panel 12W với công suất tưởng chừng như nhỏ nhưng nó vẫn đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng ở hầu hết các không gian.

Bạn có thể lắp đặt đèn này ở không gian phòng khách, cửa hàng, quán cà phê, hành lang, khách sạn hay văn phòng thậm chí là cả trung tâm hội nghị… đều có thể sử dụng.

Loại đèn Led âm trần siêu mỏng 12W loại vuông này với khả năng tiết kiệm điện năng, độ bền cao, tuổi thọ tốt, công nghệ chip Led tiên tiến hiện đại hơn nữa với thiết kế siêu mỏng nên nó chiếm được cảm tình của đa số các gia đình. Loại đèn siêu mỏng này dùng để trang trí là không phải bàn cãi, nó giúp không gian sử dụng thêm hiện đại và đẹp hơn. Vì vậy hy vọng sau khi tham khảo một vài thông tin chia sẻ này bạn có thể đưa ra được quyết định chính xác và phù hợp với nhu cầu của bạn nhé.

Cách lựa chọn đèn Led Panel 12W

Trong thế giới đèn Led với vô vàn chủng loại và mẫu mã như hiện nay thì việc tìm kiếm được loại đèn chính hãng, phù hợp, đáng với số tiền bạn bỏ ra thì không hề đơn giản một chút nào. Một vài bật mí về cách lựa chọn đèn Led Panel 12W nói riêng và các loại đèn Led Panel khác nói chung sau đây mọi người nên tham khảo:

+ Dĩ nhiên điều quan trọng đầu tiên là lựa chọn các đại lý lớn, cửa hàng uy tín được nhiều người đánh giá cao. Không chỉ thế khi mua hàng bạn cần phải tìm hiểu và đòi hỏi để xem xét các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

+ Các loại đèn nhập khẩu nước ngoài, công nghệ hiện đại nhìn sẽ tinh tế hơn so với các loại hàng trôi nổi Trung Quốc. Bạn sẽ thấy các giấy tờ, tem, mã vạch rõ ràng, thiết kế đèn tinh tế và sang trọng.

+ Nên lựa chọn loại đèn với vỏ được làm từ hợp kim nhôm thay vì loại được làm bằng nhựa…