Đèn led ốp trần điều khiển từ xa là một trong những sản phẩm đèn trang trí hiện đại. Trình điều khiển từ xa được tích hợp giúp người dùng dễ dàng bật tắt và tùy chỉnh các chế độ ánh sáng của đèn theo sở thích. Có những loại đèn đơn giản có thể tùy chỉnh 3 chế độ màu trắng – vàng – trung tính. Có loại nhiều màu sắc hơn có thể là hệ thống điều khiển led RGB. Có loại còn có thể tăng giảm được độ sáng tối. Để biết đèn led ốp trần trang trí có điều khiển từ xa có gì đặc biệt, hãy cùng Đèn Led Hoàng Gia tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đèn led ốp trần điều khiển từ xa là gì?

Đèn led ốp trần điều khiển từ xa là loại đèn led ốp trần trang trí có tích hợp Remote điều khiển từ xa. Đây là một thiết bị giúp bạn dễ dàng bật tắt đèn từ xa mà không cần di chuyển tới vị trí công tắc. Các chế độ bật tắt và nhiều hơn thế đều được tích hợp trên 1 chiếc điều khiển nhỏ gọn.

Đèn led ốp trần điều khiển từ xa
Đèn led ốp trần điều khiển từ xa

Với vị trí lắp đặt trên trần nhà, đèn led ốp trần điều khiển từ xa phù hợp cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, … Với thiết kế thông minh bạn có thể ngồi một chỗ mà bật/tắt thiết bị hoặc thay đổi màu sắc ánh sáng theo ý muốn khi cần thiết. Sự thay đổi ánh sáng phù hợp sẽ giúp không gian sống trở nên thú vị hơn. Phù hợp với các hoạt động khác nhau, tùy vào từng thời điểm trong ngày. Nếu chỉ lắp các loại đèn ốp trần thông thường với bật tắt qua công tắc trên tường thì bạn không thể làm được điều này.

Tóm lại, đèn led ốp trần có điều khiển từ xa sẽ giúp bạn linh động hơn trong việc sử dụng. Bạn có thể bật tắt đèn nhanh chóng khi ngồi ở bất kỳ ví trí nào. Đây được coi giải pháp điều chỉnh ánh sáng hợp lý và vô cùng tiện lợi dành cho bạn.

Tính năng của đèn led ốp trần điều khiển từ xa

Thiết kế điều khiển từ xa của đèn led ốp trần vô cùng nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng cho cả người già, trẻ em. Tùy vào từng loại đèn, mẫu đèn mà thiết kế điều khiển từ xa sẽ có những chức năng khác nhau. Cơ bản nhất sẽ bao gồm các chức năng bật tắt và các chế độ chuyển màu ánh sáng trắng – vàng – trung tính. Ở một số mẫu điều khiển, chức năng đổi màu ánh sáng sẽ không có nút ấn riêng. Thay vào đó cách thay đổi màu ánh sáng sẽ là bật – tắt – bật thiết bị.

Đèn mâm ốp trần có điều khiển từ xa
Đèn mâm ốp trần có điều khiển từ xa

Ở nhiều mẫu đèn mâm ốp trần có thiết kế nhiều tầng, điều khiển từ xa còn cho phép các bạn bật riêng lẻ từng phần. Ví dụ như mẫu đèn mâm led mica phía trên. Chế độ A là chỉ bật tầng đèn bên trên. Chế độ B là chỉ bật tầng đèn bên dưới. Để đổi màu cho chế độ nào thì bật – tắt – bật chế độ đó.

Đèn led ốp trần trang trí có điều khiển từ xa
Đèn led ốp trần trang trí có điều khiển từ xa

Ở một số mẫu đèn led ốp trần trang trí cao cấp hơn, bộ điều khiển từ xa sẽ có thêm chế độ dimmer điều chỉnh độ sáng. Đây là một tính năng mang lại trải nghiệm tối ưu về ánh sáng cho người dùng. Ngoài ra trên điều khiển của đèn led ốp trần trang trí còn một số chức năng khác như: tăng, giảm chế độ sáng, chế độ ngủ ban đêm, chế độ sáng ban ngày, chế độ chuyển tiếp, quay lại chuyển màu,…

Ưu điểm của đèn led ốp trần điều khiển từ xa

Trên thị trường hiện nay, đèn led ốp trần trang trí có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Phổ biến nhất là các loại đèn led ốp trần mica nghệ thuật và đèn led ốp trần pha lê. Ngoài ra còn có đèn led ốp trần gỗ và đèn led ốp trần đồng. Và hầu hết các loại đèn trang trí này đều có điều khiển từ xa.

Xem tham khảo 1000+ mẫu đèn led ốp trần trang trí đẹp cho không gian nội thất

Đèn led ốp trần trang trí được ứng dụng công nghệ led trong chiếu sáng. Vậy nên bên cạnh ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ, chúng còn sở hữu nhiều ưu điểm khác. Bao gồm:

  • Có điều khiển từ xa giúp linh hoạt trong quá trình sử dụng
  • Tiết kiệm điện năng tới 85% so với đèn truyền thống
  • Tiết kiệm chi phí tiền điện gấp 2-3 lần so với đèn huỳnh quang, 4-8 lần so với đèn sợi đốt.
  • An toàn sức khỏe va thân thiện môi trương vì đèn led không chứ thủy ngân, không phát tia bức xạ.
  • Tuổi thọ cao hơn rất nhiều so với các loại đèn sử dụng công nghệ chiếu sáng cũ, trung bình đạt khoảng 30.000 giờ, tương đương 10 năm phát sáng.

Bạn đang có ý định lắp đèn ốp trần trang trí cho không gian nội thất của mình. Hãy tham khảo và sử dụng các dòng đèn có điều khiển từ xa này để mang lại sự tiện nghi trong cuộc sống. Nếu cần thêm những thông tin tư vấn chi tiết. Hãy liên hệ với Đèn Led Hoàng Gia để được tư vấn nhiều hơn nhé!

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com