Đèn trụ cổng năng lượng cho tường rào là mẫu đèn cao cấp, hiện đại và tiết kiệm điện nhất. Dòng đèn này được sử dụng rất phổ biến hiện nay bởi mang rất nhiều ưu điểm. Như sự bền bỉ, tuổi thọ cao, tiết kiệm điện, sử dụng năng lượng xanh nên thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, đèn này còn rất đa dạng về các mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc ánh sáng và kích thước. Vậy Có nên lắp đèn trụ cổng năng lượng cho các khu vực hàng rào hay không? Kích thước nào phù hợp? Cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Giới thiệu đèn trụ cổng năng lượng là gì?

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời được biết đến với cái tên khác là đèn trụ cổng solar. Dòng đèn công nghệ cao, thế hệ mới và hiện đại được ưa chuộng sử dụng. Sự khác biệt của đèn năng lượng mặt trời so với dòng đèn trụ cổng thông thường. Chính là trên mái của đèn được tích hợp sẵn các tấm pin năng lượng mặt trời. Tấm pin này có tác dụng hấp thụ bức xạ mặt trời để chuyển hóa thành điện năng.

  • Ban ngày: Đèn hấp thụ năng lượng từ ánh sáng mặt trời bằng các tấm pin NLMT. Sau đó chuyển hóa thành dòng điện năng và lưu trữ trong ắc quy.
  • Ban đêm: Bộ phận cảm biến ánh sáng của đèn sẽ phát sáng tự khộng, không cần bật/tắt. Nhờ vào dòng điện được cấp từ ác quy truyền tới bóng đèn Led bên trong.
Nguyên lý hoạt động đèn trụ cổng năng lượng mặt trời cho tường rào

Chính vì lắp đặt ở khu ngoại thất ở những vị trí sẽ bị tiếp xúc trực tiếp từ nước mưa, ánh nắng, bụi bẩn,… Nên bắt buộc các nhà thiết kế phải thiết kế đèn đạt mức độ cấp độ bảo vệ là IP 65. ( 6: khả năng chống bụi hoàn toàn, ngăn chặn được sự xâm nhập của các đối tượng như côn trùng, bụi bẩn. 5: Ngăn chặn được sự xâm nhập của nước có áp lực từ nhiều hướng khác nhau).

Vỏ đèn năng lượng cho tường rào được làm từ hợp kim nhôm dày dặn chắc chắn, bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt, loại hợp kim này có độ bền cực tốt, có khả năng chánh khỏi sự ăn mòn của của môi trường và thời tiết.  Thân đèn được thiết kế với những mẫu hoa văn và hình dáng bắt mắt. Kết hợp với kính thủy tinh hoặc nhựa mica. Có nhiều kiểu dáng như hình trụ đứng, hình vuông, …

2. Lý do tường rào nên lắp đèn chiếu sáng 

Tại các vị trí tường rào cũng cần được lắp đặt hệ thống đèn để chiếu sáng. Bởi đèn chiếu sáng không chỉ cung cấp ánh sáng khu vực lối đi ven tường rào. Mà nó còn có công dụng trang trí, giúp làm nổi bật các trụ tường rào hơn. Mỗi bóng đèn trụ cổng lại có một vẻ đẹp riêng. Ánh sáng của những mẫu đèn gắn cổng tường rào này tỏa ra. Sẽ giúp không gian của ngôi nhà bạn trở lên thu hút, ấn tượng và lộng lẫy vào ban đêm.

Đèn chiếu sáng được lắp đặt sử dụng ở tường rào xung quanh nhà. Nên đèn có thể cung cấp được ánh sáng cho cả không gian bên trong sân vườn và bên ngoài tường. Ý tưởng trang trí đèn trụ cổng này sẽ giúp cho bạn không cần sử dụng quá nhiều đèn trụ sân vườn. Mà ánh sáng vẫn có đều ở mọi không gian. Bóng đèn led bên trong đèn rất tiết kiệm điện năng. Nên bạn sẽ giảm được chi phí tiền điện. Bên cạnh đó, đèn thiết kế đơn giản nên bạn có thể tiết kiệm thêm được chi phí lắp đặt nữa.

den-tru-cong-nang-luong-mat-troi
Đèn chiếu sáng cho tường rào – Đèn trụ cổng

Đèn led trụ cổng năng lượng mặt trời sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho tường rào. Với mẫu đèn sử dụng năng lượng mặt trời để làm năng lượng phát quang. Đèn không cần dây dẫn phức tạp, lắp đặt dễ dàng và không tốn tiền điện. Đèn này sẽ có chức năng kiểm soát ánh sáng thông minh. Cho phép đèn tự động bật khi trời tối, tắt khi trời sáng, hoạt động hoàn toàn tự động nên rất dễ sử dụng.

3. Loại đèn chiếu sáng thích hợp cho tường rào

Để chiếu sáng cho tường rào, loại đèn thích hợp nhất chính là sử dụng đèn led trụ cổng năng lượng mặt trời. Dòng đèn này được ứng dụng công nghệ LED hiện đại, cao cấp nên có hiệu suất chiếu sáng cao. Tuổi thọ cao lên tới 50000 giờ chiếu sáng. Đèn năng lượng cho tường rào được cấu tạo từ các vật liệu chống rỉ, chống ăn mòn cao. Sử dụng nguồn năng lượng từ tự nhiên nên vừa tiết kiệm 100% điện năng. Vừa an toàn và thân thiện với con người và môi trường sống.

Vị trí lắp đặt: Cần chú ý lắp đèn tại các trụ hàng rào thông thoáng, dễ dàng đón nhận và hấp thụ ánh sáng từ mặt trời. Tránh lắp đèn NLMT tại các vị trí trụ bị cây cối, mái nhà che lấp. Hay dưới bóng râm có vật cản ánh nắng mặt trời. Vì khi đó, đèn sẽ không hấp thu được năng lượng từ mặt trời. Đèn sẽ chiếu sáng yếu ớt, không phát huy được tác dụng chiếu sáng.

Kích thước: Đèn led trụ cổng năng lượng mặt trời chiếu sáng với đa dạng các kích thước. Kích thước đèn trụ cổng cho tường rào nên lựa chọn loại đèn có kích thước nhỏ và vừa. Hãy tham khảo một số mẫu đèn có kích thước 15x15cm, 20x20cm, 25x25cm, 30x30cm cho hàng rào. Còn các kích thước đèn lớn hơn thì nên lắp đặt ở trụ cổng chính.

Số lượng: Hệ thống đèn năng lượng tường rào thì sẽ tuỳ vào kích thước trụ, số lượng trụ, diện tích, … Mà có số lượng đèn trụ cổng năng lượng mặt trời phù hợp. Thông thường, mỗi một trụ tường rào sẽ lắp một đèn trụ tường rào với kích thước phù hợp. Nếu có nhiều trụ tường rào thì sẽ cần số lượng đèn nhiều và ngược lại.

4. Có nên lắp đèn trụ cổng năng lượng cho tường rào?

Nên lắp đèn trụ cổng năng lượng mặt trời cho tường rào. Bởi dòng đèn này có rất nhiều ưu điểm và lợi ích khi sử dụng. Đèn không những có hiệu quả chiếu sáng tốt, tiết kiệm 100% tiền điện. Mà còn có nhiều kích thước phù hợp để lắp đặt ở tường rào. Không cần sử dụng dây điện phức tạp nên dễ dàng lắp dặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Đèn năng lượng mặt trời sử dụng nguồn năng lượng xanh từ mặt trời. Hoàn toàn phát sáng dựa vào nguồn tái tạo tự nhiên. Mang đến hiệu quả chiếu sáng cao, quang thông lớn dù công suất rất nhỏ. Chiếu sáng hiệu quả các khu vực tường rào sân vườn. Với những vùng núi cao chưa có điện lưới thì sử dụng loại đèn NNMT này cũng là một giải pháp vô cùng hữu ích.

co-nen-lap-den-tru-cong-nang-luong-cho-tuong-rao
Nên lắp đèn trụ cổng năng lượng mặt trời cho tường rào

Lựa chọn đèn năng lượng mặt trời để làm đèn cổng hàng rào đang là xu hướng hiện nay. Vì loại đèn này có khả năng tiết kiệm lên đến 100% tiền điện. Đồng thời có thể giảm chi phí bảo trì tối thiểu sau khi lắp đặt. Giá thành của đèn cũng rất phải chăng, chất lượng tương xứng với giá tiền khách hàng bỏ ra.

Đèn chiếu sáng hàng rào năng lượng mặt trời nên lựa chọn các mẫu đèn có kích thước nhỏ. Lựa chọn đèn trụ tường rào có kích thước phù hợp với trụ tường rào. Kích thước đế đèn nên nhỏ hơn 5 – 10cm so với mặt trụ hàng rào. Khi lựa chọn như vậy sẽ mang đến sự hài hòa và cân đối. Có nhiều kích thước phù hợp để lắp đặt ở trụ tường rào như 150×150, 200×200, 250×250, 300×300, ..

5. Một số mẫu đèn trụ cổng năng lượng cho tường rào

Hiện nay, có khá nhiều mẫu đèn trụ năng lượng mặt trời cho tường rào. Các mẫu đèn đa dạng về kiểu dáng, họa tiết, kích thước và màu sắc ánh sáng. Hầu hết các mẫu đèn trụ cổng solar có vỏ đèn được làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện màu vàng giả đồng. Màu sắc này đã mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. Họa tiết mỗi mẫu đèn sẽ khác nhau, tạo nên sự đa dạng và khác biệt. Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với trụ cổng nhà mình.

Dưới đây sẽ là các mẫu đèn trụ hàng rào năng lượng mặt trời đẹp nhất được ưa chuộng hiện nay. Mời các bạn tham khảo ngay các mẫu đèn: TCNL10, TCNL11, TCNL12, TCNL13. 

5.1. Đèn trụ hàng rào ROLUX-TCNL10 năng lượng mặt trời

Đèn trụ tường rào ROLUX-TCNL10 là mẫu đèn năng lượng mặt trời đầu tiên mà Đèn Hoàng Gia muốn giới thiệu. Mẫu đèn này có thiết kế với kiểu dáng hình trụ ngang đơn giản mà đẹp. Và các họa tiết mang hơi hướng của phong cách cổ điển. Có 3 kích thước của đèn TCNL10 phù hợp để lăp đặt ở tường rào:

  • Kích thước L1: 200x200mm, H250mm
  • Kích thước L2: 250x250mm, H300mm
  • Kích thước L3: 300x300mm, H350mm
den-tru-cong-nang-luong-cho-tuong-rao-rolux-tcnl10
Kích thước Đèn trụ hàng rào ROLUX-TCNL10 năng lượng mặt trời

Mẫu đèn này có thiết kế với chóp đèn hình mái ngói cổ kính. Đây là một trong những xu hướng thiết kế Đèn trụ cổng cổ điển đang yêu thích hiện nay.  Bên trên mái ngói chính là những tấm pin năng lượng mặt trời. Điểm nhấn của mẫu đèn trụ năng lượng này đó là thiết kế 1 hình chữ nhật nhỏ được bao bọc ở trong khung đèn. Hình chữ nhật ấy tượng trưng cho sự hoà bình, bền bỉ, sung túc và bình đẳng. Nó đại diện cho năng lượng của gỗ và sự thăng tiến. Đèn ROLUX-TCNL10 hiện được ứng dụng cho rất nhiều công trình khác nhau. Sử dụng để lắp đặt trang trí cho hàng rào, tường rào quanh nhà, biệt thự, resort, …

5.2. Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ROLUX-TCNL11

Đèn trụ năng lượng ROLUX-TCNL11 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tường rào ngoài trời. Với kích thước đa dạng, được thiết kế theo phong cách cổ điển. Ứng dụng công nghệ LED tiên tiến, sử dụng năng lượng xanh sạch. Mẫu đèn này đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho không gian sân vườn của bạn.

Đèn này cũng có 3 kích thước 200x200mm, 250x250mm, 300x300mm giống mẫu đèn TCNL10. Với kích thước đế đèn nhỏ gọn như vậy rất phù hợp để chiếu sáng tại tường rào sân vườn. Đèn năng lượng hàng rào TCNL11 được thiết kế theo phong cách cổ điển. Phần trên cùng của đèn là mái nhà với vân ngói cổ điển. Những tấm pin năng lượng mặt trời cũng được tích hợp vào phần mái này. Giúp lượng năng lượng mặt trời nhận được tối ưu nhất.

den-tru-cong-nang-luong-cho-tuong-rao-rolux-tcnl11
Kích thước đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ROLUX-TCNL11

Kiểu dáng như một ngôi nhà thu nhỏ vừa hiện đại mà lại vừa mang nét hoài cổ. Thiết kế đèn là họa tiết cây tùng cổ kính, đem đến vẻ đẹp sang trọng. Các họa tiết được thiết kế trên đèn được gia công tỉ mỉ và cũng vô cùng bắt mắt. Đèn được thiết kế với màu vàng đồng trang nhã đẹp mắt và cũng không kém phần sang trọng.

>>> THAM KHẢO THÊM: TOP 5 mẫu đèn năng lượng mặt trời tường rào tốt nhất

5.3. Đèn trụ tường rào ROLUX-TCNL12 năng lượng mặt trời

Đèn trụ năng lượng mặt trời ROLUX-TCNL12 là mẫu đèn tiếp theo bạn không thể bỏ qua khi lắp đèn tại tường rào. Đèn có các kích thước đa dạng và phù hợp để chiếu sáng tường rào.  Đèn TCNL12 có thiết kế với chóp đèn hình mái ngói. Hoa văn của mẫu đèn này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với những họa tiết có cấu trúc phẳng. Bên trên mái ngói vẫn là sự tích hợp của những tấm pin NLMT. Giúp đèn thu nạp năng lượng từ ánh nắng mặt trời sau đó chuyển hóa chúng thành điện năng phát sáng cho bóng đèn.

den-tru-cong-nang-luong-cho-tuong-rao-rolux-tcnl12
Kích thước đèn trụ tường rào ROLUX-TCNL12 năng lượng mặt trời

Phần thân của đèn cũng là phần tạo nên điểm nhấn của mỗi chiếc đèn trụ cổng. Nó được thiết kế một cách tinh xảo, sắc nét từng chi tiết. Phần đáy đèn tương tự như một nền móng vững chắc của một ngôi nhà giúp nó trở nên kiên cố, bền bỉ hơn.

Đèn TCNL12 trụ tường rào năng lượng mặt trời có cấu tạo với chất liệu là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Màu sắc vỏ đèn được sơn màu giả đồng hoặc sơn màu đen sang trọng. Đèn phù hợp lắp đặt cho nhiều vị trí khác nhau như hàng rào, tường rào. Mà không cần sử dụng tới nguồn điện 220V truyền thống, không tốn tiền điện hàng tháng.

5.4. Đèn trụ cổng năng lượng cho tường rào ROLUX-TCNL13

Đèn trụ cổng ROLUX-TCNL13 là mẫu đèn năng lượng mặt trời phù hợp lắp hàng rào. Mẫu đèn TCNL13 có nhiều kích thước phù hợp để lắp đặt ở hàng rào. Cụ thể như sau:

  • Kích thước L1: 150x150mm, H390mm
  • Kích thước L2: 200x200mm, H450mm
  • Kích thước L3: 300x300mm, H550mm
den-tru-cong-nang-luong-cho-tuong-rao-rolux-tcnl13
Kích thước đèn trụ cổng năng lượng cho tường rào ROLUX-TCNL13

Đèn này có thiết kế theo phong cách tân cổ điển với kiểu dáng trụ đứng. Phù hợp với những công tình tường rào, hàng rào mang phong cách cổ điển nhiều hơn là hiện đại. Thân đèn được thiết kế họa tiết hoa văn truyền thống. Với màu vàng giả đồng lại càng mang đến cho không gian lắp đặt sự cổ kính, sang trọng hơn.

Trên mái chóp của đèn được tích hợp sẵn các tấm pin năng lượng mặt trời. Tấm pin này có tác dụng hấp thụ ánh nắng mặt trời ban ngày. Để chuyển hóa thành điện năng và tích trữ chúng trong những viên pin dự trữ bên trong đèn. Tới tối, khi ánh sáng đã tắt, bộ phận cảm biến sẽ báo hiệu cho bộ điều khiển biết. Để cung cấp năng lượng cho đèn phát sáng.

6. Địa chỉ mua đèn trụ cổng năng lượng cho tường rào

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị, cửa hàng bán đèn năng lượng mặt trời cho tường rào. Khi mua đèn, khách hàng cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn những đơn vị phân phối uy tín. Sản phẩm chất lượng, chính hãng thì không có giá quá rẻ so với mặt bằng chung. Vì đèn năng lượng mặt trời được cấu tạo từ các vật liệu cao cấp, chip led, pin tốt. Nên giá thành sẽ cao hơn so với đèn trụ cổng thông thường.

Đèn Hoàng Gia – Đại lý phân phối các loại đèn led chiếu sáng chính hãng trên Toàn Quốc. Chúng tôi phân phối đa dạng các loại đèn chiếu sáng năng lượng từ mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, … Tất cả các sản phẩm đèn trụ cổng solar đều được nhập khẩu chính hãng. Đáp ứng các tiêu chuẩn chiếu sáng và cấp độ bảo vệ của đèn ngoài trời. Đèn có độ bền bỉ và tuổi thọ cao, không tốn tiền điện hàng tháng. Sử dụng năng lượng xanh nên rất an toàn và thân thiện với môi trường. Không cần lắp đặt hay đấu nối dây điện phức tạp.

Bạn cần tư vấn và báo giá đèn trụ cổng năng lượng mặt trời cho tường rào. Hãy liên hệ với Đèn Hoàng Gia qua thông tin liên hệ sau để được hỗ trợ hiệu quả nhé:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com