Đèn rọi ray led hay còn có tên gọi là đèn track light một loại đèn chuyên dụng với ưu điểm chiếu sáng tập trung, đi kèm với thanh ray có giúp đèn di chuyển linh hoạt phù hợp với các cửa hàng, showroom, phòng trưng bày giúp nổi bật các sự vật, không gian chủ đạo.

Dưới đây Đèn Led Hoàng Gia sẽ tổng hợp cách phân loại và các mẫu đèn rọi ray led đẹp và mới nhất năm 2020.

Các mẫu đèn rọi ray led đẹp mới nhất năm 2020

Các mẫu đèn rọi ray led phân loại theo thiết kế, màu sắc

Đèn led rọi ray tam cấp

Đèn led rọi ray tam cấp

Đèn led rọi ray tam cấp là một sản phẩm của thương hiệu TLC Lighting siêu sáng mới được ra mắt năm 2018 với cải tiến nổi bật về chất lượng và kiểu dáng.

Ưu điểm của đèn led rọi tam cấp có khả năng tản nhiệt hiệu quả gấp 5 lần so với đèn rọi ray thông thường, được thiết kế gồm nhiều thanh nhôm dẹt và thanh nhôm tròn chất lượng tạo nhiều khe lưu thông không khí làm tăng hiệu quả tản nhiệt và duy trì tuổi thọ cho chip Led. Chóa đèn thiết kế sâu 70mm giúp tăng độ chiếu rọi và tập trung ánh sáng hơn.

Sản phẩm này của TLC hiện nay chỉ có một màu trắng duy nhất tinh tế, sang trọng dễ dàng kết hợp với mọi khu vực lắp đặt.

Đèn led rọi ray thấu kính

Đèn led rọi ray thấu kính

Có thiết kế sang trọng, tinh tế đèn led rọi ray thấu kính góp phần tạo điểm nhấn cho mọi công trình kiến trúc. Kiểu dáng đẹp với thân đèn hình trụ, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, cơ chế điều chỉnh góc chiếu rọi đơn giản. Với những thấu kính lắp trước chip led giúp cho ánh sáng được tập trung tối đa, cho góc chiếu hẹp và khoảng cách xa( 50-150m)

Đèn led rọi ray hai lớp

Đèn led rọi ray hai lớp

Đèn led rọi ray 2 lớp trên thị trường có 2 màu đó là đèn ray đen và đèn ray trắng, được thiết kế với lớp vỏ ngoài, đem lại diện mạo mới cho mẫu đèn ray thông thường. Không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân… nhằm đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng và tạo sự thân thiện với môi trường xung quanh. Đèn có các chi tiết bên ngoài làm hoàn toàn bằng nhôm nên độ bền cơ học tương đối cao và có khả năng chống roi vỡ, móp méo trong quá trình lắp đặt hay tháo rời để bảo dưỡng.

Các mẫu đèn rọi ray led phân loại theo màu sắc ánh sáng

Đèn ray vàng (đèn rọi ray led ánh sáng vàng)

Đèn ray vàng( đèn rọi ray led ánh sáng vàng)

Đèn ray vàng – đèn rọi ray led ánh sáng vàng sử dụng chiếu sáng cho những nơi trưng bày triển lãm nhiều hơn cả, bởi ánh sáng vàng giúp tạo chiều sâu cho sự vật, sự lắng đọng và hồi tưởng cũng dễ dàng hơn khi quan sát sự vật đó. Đèn ray vàng cho ánh sáng màu sắc trung thực nhất, tạo không gian có chiều sâu và tạo cảm giác thư thái cho khách hàng khi tới lựa chọn tại cửa hàng

Đèn ray trắng( đèn rọi ray led ánh sáng trắng)

Đèn ray trắng( đèn rọi ray led ánh sáng trắng)

Đèn ray trắng – đèn rọi ray led ánh sáng trắng mang cường độ ánh sáng rất cao, luôn luôn đem lại cảm giác trẻ trung, mới mẻ. Nhờ cường độ sáng cao vì vậy mà sự vật hay khu vực được chiếu sáng thường được chú ý ngay tức thì nhờ hiệu quả mà vùng sáng đem lại.

Bởi vậy mà đèn rọi ray ánh sáng trắng thường được sử dụng chiếu sáng, trang trí trong những shop dành cho giới trẻ như shop thời trang, quần áo, giày dép…

Ngoài ra, 1 số hãng còn cho ra mắt đèn rọi ray led ánh sáng trung tính sự kết hợp giữa đèn ray vàng và đèn ray trắng mang lại ánh sáng hài hòa, tinh tế, sang trọng cho không gian lắp đặt.

Các mẫu đèn rọi ray led phân loại theo công nghệ chip led

Đèn rọi ray led COB

Đèn rọi ray led COB

Là loại đèn chỉ sử dụng 1 chip led để chiếu sáng, với cường độ chiếu sáng cao nên có ưu điểm ánh sáng tập trung và độ chiếu rọi xa hơn so với đèn rọi ray mắt ếch.

Đèn rọi ray led mắt ếch

Đèn rọi ray led mắt ếch

Đèn rọi ray led mắt ếch, sử dụng nhiều mắt led chiếu sáng, số mắt led để chiếu sáng, thông thường số mắt led trên mặt đèn sẽ tương ứng với công suất của đèn rọi ray mắt ếch.

Tùy thuộc vào từng không gian cũng như mắt thẩm mỹ của bạn giúp lựa chọn được kiểu đèn phù hợp. Để mua và tham khảo những sản phẩm đèn led rọi ray chất lượng nhất bạn có thể liên hệ với Công ty Đèn Led Hoàng Gia và nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên chúng tôi.

hotline den led