Đèn led ốp trần đã quá quen thuộc với các thiết kế nội thất trong gia đình. Tuy nhiên làm sao để lựa chọn đèn led ốp trần phù hợp với phong thủy mỗi gia đình không phải ai cũng biết. Bài viết này chuyên gia ánh sáng của chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một vài bí quyết lựa chọn đèn led ốp trần hợp phong thủy cho gia đình bạn.

đèn led ốp trần hợp phong thủy
Bí quyết lựa chọn đèn led ốp trần hợp phong thủy

Vai trò của ánh sáng trong phong thủy

Yếu tố ánh sáng đóng vai trò là nguồn năng lượng không thể thiếu trong sự sống hàng ngày. Trong một ngôi nhà yếu tố này càng quan trọng. Nếu ban ngày bạn có thể tận dụng ánh sáng mặt trời thì ban đêm bạn cần đến sự hỗ trợ của các loại ánh sáng nhân tạo. Vì thế để bố trí nguồn ánh sáng từ đèn led ốp trần sao cho phù hợp phong thủy là điều rất cần thiết để có một không gian sống thoải mái trong lành và mang lại sự hưng vượng.

Bạn biết không, ánh sáng vốn là khởi nguồn của sự sống và sự hưng thịnh. Ánh sáng trong mỗi không gian khác nhau lại cần có sự điều chỉnh khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng và phù hợp với phong thủy của từng người.

Bí quyết lựa chọn đèn led ốp trần hợp phong thủy

Để có sự lựa chọn đèn led ốp trần hợp phong thủy bạn phải xác định rõ các khu vực thiếu ánh sáng cần phải bổ sung thêm. Thường thì đó sẽ là các góc nhà, phòng tắm, nhà bếp, cầu thang, hành lang…Sự bổ dung ánh sáng cho các không gian này rất quan trọng đối với phong thủy nhà ở.

Tuy nhiên bạn cũng cần lắp đặt đèn led ốp trần sao cho hợp lý để không dư thừa ánh sáng. Nếu thừa ánh sáng sẽ không chỉ ảnh hưởng đến mức độ năng lượng mà ánh sáng khác nhau sẽ tạo ra các tâm trạng khác nhau, làm mất cân bằng cảm xúc của các thành viên trong gia đình.

Đèn led ốp trần rất linh hoạt về cường độ ánh sáng thông qua việc lựa chọn công suất và lắp đặt với số lượng phù hợp bạn hoàn toàn có thể điều chính nguồn năng lượng ánh sáng một cách phù hợp.

Khi lựa chọn đèn led ốp trần bạn cần đặc biệt quan tâm tới vị trí phòng ngủ. Vì phòng ngủ là nơi có bầu không khí cần phải được ôn hòa, yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn. Việc lắp đặt đèn led ốp trần cho phòng ngủ cần lưu ý để cường độ ánh sáng vừa phải, dịu nhẹ để không ảnh hưởng tới giấc ngủ.

đèn led ốp trần phòng ngủ
Phòng ngủ cần lắp đặt đèn led ốp trần có ánh sáng dịu nhẹ

Còn đối với các không gian phòng khách, các góc nhà, hành lang, ban công, cầu thang… là những nơi cần nhiều ánh sáng vì thế bạn cần tăng cường ánh sáng sao cho phù hợp để dung hòa được nguồn năng lượng cho ngôi nhà vừa tăng tính thẩm mỹ tối ưu nhất.

Tóm lại, việc lựa chọn đèn led ốp trần hợp phong thủy là rất cần thiết trong mỗi gia đình. Vì thế bạn hãy có những tìm hiểu nhất định để bố trí ánh sáng đèn led ốp trần phù hợp với các không gian trong gia đình sao cho hài hòa giúp mang lại vượng khí tốt nhất.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com