Bạn thường biết tới các thiết bị chiếu sáng led panel lights với thiết kế dạng tấm để phù hợp lắp đặt cho các không gian có diện tích rộng lớn thế nhưng vẫn có những mẫu đèn led Panel với kích thước nhỏ hơn để bạn có thể lựa chọn nó lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau. Ví dụ như ứng dụng đèn led Panel 12w trong không gian nhà ở chẳng hạn.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu đèn led panel light 12w này để xem chúng có thể mang lại những điều thú vị gì nhé!

Đèn Led Panel 12w có kích thước ra sao?

Có lẽ đèn led Panel 12w là loại đèn có mức công suất khá nhỏ so với các loại đèn led Panel mà chúng ta thường nghĩ tới. Hãy cùng xem một vài thông số kỹ thuật về loại đèn led Panel 12w này để rõ hơn nhé!

Mô tả đèn led Panel 12w:

  • Công suất: 12w
  • Kích thước: 300×300
  • Quang thông: > 960 Lumen
  • Hiệu suất quang: > 80 Lm/W
  • Màu ánh sáng: Trắng / Vàng
  • Điện áp: AC 85 – 265

Như vậy có thể thấy, Led Panel Light 12w có kích thước khá nhỏ, nó có hình vuông với cạnh 30×30 cm. Với kích thước như vậy, bạn có thể ứng dụng lắp đặt chúng cho nhiều không gian khác nhau từ không gian nhỏ tới lớn. Thế nhưng với không gian rộng lớn có lẽ các bạn nên sử dụng các loại đèn led Panel có kích thước lớn hơn để mang lại sự tối ưu hơn cho hệ thống chiếu sáng.

Đèn led Panel 12w trong các ứng dụng chiếu sáng khác nhau

Nhà ở là một trong những không gian vừa và nhỏ đối với các thiết bị chiếu sáng led Panel. Vì thế nếu bạn có ý tưởng sử dụng loại đèn này trong không gian phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ của mình hãy lựa chọn mẫu đèn led Panel 12w để dễ dàng kết hợp nó trong không gian nhà ở. Cách lắp đặt và bố trí nó tương tự như các thiết bị đèn led âm trần khác.

Ứng dụng đèn led Panel 12w trong không gian phòng khách
Ứng dụng đèn led Panel 12w trong không gian phòng khách

Ngoài ra đèn led Panel 12w còn là thiết bị chiếu sáng thích hợp để bạn sử dụng nó cho các khu vực như hành lang và ban công tại không gian nhà ở hoặc các căn hộ chung cư, và nhiều không gian khác như hành lang bệnh viện, khách sạn, tòa nhà…Với kích thước 300×300 đây sẽ sự lựa chọn hợp lý cho không gian như thế.

Hành lang bệnh viện lắp đèn led Panel 12w dạng ốp nổi
Hành lang bệnh viện lắp đèn led Panel 12w dạng ốp nổi

Tại các văn phòng làm việc, ngoài sự ưa chuộng là đèn led Panel 600×600 bạn có thể xem xét đến ý tưởng kết hợp giữa đèn led panel 12w có kích thước vuông 300×300 với đèn led panel có kích thước chữ nhật 300×600. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn tạo nên một không gian văn phòng sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết và nó đặc biệt thích hợp với những văn phòng lắp loại trần chìm thạch cao.

Ứng dụng của đèn led Panel 12w trong văn phòng làm việc sang trọng
Ứng dụng của đèn led Panel 12w trong văn phòng làm việc sang trọng

Nhìn chung với kích thước nhỏ 300×300 của đèn led Panel 12w bạn có thể dễ dàng bố trí nó cho nhiều không gian khác nhau từ nhà ở tới nhiều công trình hiện đại khác.

Mua đèn led Panel 12w ở đâu?

Đèn led Panel 12w là thiết bị chiếu sáng được sử dụng khá phổ biến không kém gì các mẫu đèn led Panel có công suất lớn hơn vì thế bạn sẽ dễ dàng mua được nó tại nhiều cửa hàng bán đèn led khác nhau. Tuy nhiên để mua đèn led Panel 12w với giá tốt nhất hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín và bán hàng chính hãng nhé.

Nếu bạn đang loay hoay trong việc tìm một địa chỉ như thế hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi – Đèn Led Hoàng Gia để nhận ngay báo giá tốt nhất nhé.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com