Ai cũng biết rằng đèn tuýp led có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với đèn tuýp huỳnh quang hay đèn sợi đốt. Mặc dù vậy vấn đề mà nhiều người vẫn ngần ngại chưa dám sử dụng công nghệ Tube LED thay thế cho các loại đèn truyền thống đó là chi phí đầu tư ban đầu của đèn led tuýp lớn hơn so với các loại đèn cũ này. Tuy nhiên đây là một quan niệm sai lầm vì thực chất sử dụng đèn Led chiếu sáng sẽ tiết kiệm hơn đèn tuýp huỳnh quang thông thường, đèn sợi đốt về mặt kinh tế. Để thấy rõ điều này chúng ta sẽ cùng nhau so sánh chí phí giữa 2 bóng đèn tuýp led và đèn truyền thống có cùng quang thông để thấy rõ được sự tiết kiệm của loại đèn này.

Được xem là dòng sản phẩm đèn led chiếu sáng mới nhất được sản xuất cách đây 5 năm với chất lượng ánh sáng vượt trội và tiêt kiệm điện năng, chi phí cho người dùng, đèn tuýp led cao cấp được sử dụng thay thế đèn truyền thống vì giá đèn tuýp led vừa rẻ nhất trong các loại đèn led mà lại có chất lượng vượt trội.
Về công suất thì đèn led tube có thể hoạt động được 100 – 102 lumen/w nhưng với đèn sợi đốt thì chỉ sử dụng được 10 – 18 lumen/ w. Vậy nếu đèn tuýp led có công suất 18w thì đèn sợi đốt phải có công suất đến gần 100w mới cho ánh sáng tương đương. Trong thực tế thì các loại đèn sợi đốt có công suất lớn như vậy sẽ không tồn tại vì công suất quá lớn , đèn rất dễ nổ và tuổi thọ cực thấp. Vậy nên tuổi đời mỗi đèn led tuýp kéo dài được là trên 9-10 năm còn đèn sợi đốt thì tuổi đời thấp chỉ tầm 3-4 năm. Màu sắc ánh sáng đèn led tube phát ra trắng và sáng hơn so với đèn sợi đốt.

Tiết kiệm kinh tế khi thay thế đèn huỳnh quang bằng đèn tuýp led

Đèn tuýp led cao cấp T8 chiếu sáng cơ bản

Mỗi bóng đèn led sử dụng ít năng lượng và thường có tuổi đời kéo dài lên tới 40000 đến 50000 giờ chiếu sáng. Vì sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và làm từ các chất liệu cao cấp, khó vỡ, khó cháy nổ nên giá mỗi sản phẩm đèn tuýp led thường đắt hơn nhưng loại sản phẩm này thân thiện với môi trường, không chứa thủy ngân. Đèn led tuýp là dòng đèn có thể cung cấp được 2 loại ánh sáng là ánh sáng trắng và ánh sáng ấm do vậy khách hàng có thể dử dụng vào mùa đông và mùa hè tùy thích. Quang phổ đèn tuýp led nhiều hơn so với đèn truyền thống. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các loại đèn này vì chúng có độ bền rất cao, khi vận chuyển không bị hư hỏng, không vỡ. Nếu là các loại đèn sợi đốt, việc vận chuyển sẽ khiến đèn bị đứt dây tóc và không thể phát sáng, còn với đèn compact hay ống huỳnh quang, việc làm vỡ đèn sẽ gây nguy hiểm cho tính mạng con người vì khí thủy ngân thoát ra cực kì độc.

Có lẽ với những so sáng như trên quý khách đã biết được nên chọn loại đèn tuýp led hay đèn truyền thống cho gia đình của mình. Hãy trang trí cho ngôi nhà quý khách trở nên sang trọng và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mà vẫn có thể tiết kiệm tối đa chi phí ngay từ bây giờ.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com