Có rất nhiều khách hàng hỏi Đèn Hoàng Gia “Đèn chiếu cây có điều khiển từ xa không?” Câu trả lời là “CÓ”. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các bạn hoàn toàn có thể lắp đặt đèn led chiếu cây điều khiển từ xa cho ứng dụng của của mình. Tuy nhiên để chắc chắn đây là loại đèn bạn đang cần. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này và xem cách chúng hoạt động ra sao nhé.

Đèn led chiếu cây điều khiển từ xa
Đèn led chiếu cây điều khiển từ xa

1. Đèn led chiếu cây điều khiển từ xa là gì?

Nhắc tới đèn led chiếu cây, đây là loại đèn chiếu hắt. Được sử dụng phổ biến trong ứng dụng chiếu sáng sân vườn. Đặc biệt là sử dụng để chiếu sáng và tạo điểm nhấn cho cây cối, bãi cỏ… Thiết bị chiếu sáng này hiện nay có rất nhiều biến thể màu ánh sáng khác nhau. Như Đỏ, xanh lá, xanh dương, trắng vàng, đỏ, tím. Hoặc một loại biến thể khác là đèn led đổi màu RGB. Tuy nhiên chúng đều có sự giới hạn vì được lập trình màu ánh sáng từ trước. Bạn không thể tùy chọn hay thay đổi màu ánh sáng theo sở thích khi cần thiết. Để giải quyết vấn đề này, các bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm đèn led chiếu cây điều khiển từ xa của chúng tôi.

Đèn led chiếu cây điều khiển từ xa là một loại đèn chiếu hắt ngoài trời cao cấp. Nó được kết hợp tới 10 chế độ tùy chọn màu ánh sáng khác nhau. Và được phép lựa chọn thông qua một thiết bị điều khiển cầm tay. Đồng thời cũng cho phép bạn bật và tắt đèn từ xa rất tiện lợi bằng Remote Controller. Phạm vi điều khiển từ xa là trong bán kính 5 mét không có vật cản.

Đèn led chiếu cây điều khiển từ xa bằng Remote
Đèn led chiếu cây điều khiển từ xa bằng Remote

Đèn led chiếu cây điều khiển từ xa 10 chế độ tùy chọn màu ánh sáng. Bao gồm 7 chế độ đơn sắc, 3 chế độ đổi màu RGB đều có thể tùy chọn độc lập. Các ký hiệu màu ánh sáng và chế độ nháy màu trên Remote điều khiển như sau:

  • Ánh sáng đỏ – nút R
  • Ánh sáng xanh lá – nút G
  • Ánh sáng xanh dương – nút B
  • Ánh sáng vàng – nút YE
  • Ánh sáng xanh lơ – nút CY
  • Ánh sáng tím – nút PU
  • Ánh sáng trắng – nút W
  • M1 – Chế độ đổi màu nhấp nháy vừa
  • M2 – Chế đội đổi màu chuyển màu từ từ
  • M3 – Chế độ đổi màu nhấp nháy nhanh.

2. Cơ chế hoạt động của đèn led chiếu cây điều khiển từ xa

Như vậy, khi lựa chọn lắp đèn led điều khiển từ xa cho ứng dụng chiếu cây của mình là bạn có thể dùng lúc sở hữu tới 10 chiếc đèn khác nhau. Bất cứ khi nào mong muốn, dự vào sở thích, sự kiện… bạn đều có thể thay đổi màu ánh sáng tại khu vực chiếu cây để làm thay đổi bầu không khí trở lên khác biệt hơn. Khi cần sự yên tính có thể bật đèn với ánh sáng vàng ấm áp. Ngày thường có thể yêu thích màu ánh sáng xanh lá để phù hợp với quang cảnh thiên nhiên. Vào ngày lễ tết, giáng sinh… bạn có thể lựa chọn một chế độ đổi màu yêu thích để không gian trở nên sôi động hơn. Hoặc bất cứ màu đơn sắc nào bạn yêu thích.

Về mặt cấu tạo, trong phần thân của những chiếc đèn led chiếu cây này thường được thiết kế lắp một bộ mạch điện và cảm biến hồng ngoại để có thể kết nối được với hệ thống chiếu sáng và remote. Qua đó giúp người dùng dễ dàng điều khiển bật tắt hay thay đổi màu ánh sáng một cách dễ dàng.

Nhìn chung đèn led chiếu cây điều khiển từ xa rất dễ sử dụng. Mọi thao tác đều được thiết lập thông qua chiếc Remote Controller. Tuy nhiên vì đây là một chiếc điều khiển vận hành trên cơ chế sóng radio. Vì vậy các bạn cần lưu ý khoảng cách tốt nhất để điều khiển là trong bán kính 5 mét và không có vật cản. Ngoài việc tùy chọn bật màu ánh sáng yêu thích. Bạn cũng có thể sử dụng Remote để bật và tắt đèn.

3. Ưu điểm của đèn led chiếu cây điều khiển từ xa

Nghe tới tên đèn chắc hẳn bạn cũng đã đoán được những tính năng hữu ích của dòng sản phẩm này. Chúng ta cùng nhau điểm qua những tính năng cụ thể ấy là gì cũng như ưu điểm của loại đèn này nhé!

3.1. Tiết kiệm điện năng

Với nguyên lý hoạt động của đèn led điều khiển từ xa như trên. Việc bật tắt đèn thông qua Remote cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Nhờ đó nó cũng góp phần không nhỏ trong việc tiết kiệm được điện năng tiêu thụ cho việc chiếu sáng. Và cũng là tiết kiệm một khoản chi phí thanh toán tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Ngoài ra thì bản thân các sản phẩm đèn led chiếu cây này đã rất tiết kiệm điện năng. Vì chúng được ứng dụng công nghệ LED tiên tiến và hiện đại. Có khả năng tiết kiệm điện gấp nhiều lần so với đèn sọi đốt hay đèn halogen công nghệ cũ. Mà lại không gây nóng làm ảnh hưởng tới cây xanh của bạn.

3.2. Sự tiện lợi, phong phú lựa chọn

Nếu bạn chỉ cho rằng lắp đèn led sử dụng Remote điều khiển từ xa để bật tắt cho tiện lợi thì chưa hết nhé. Loại đèn này còn tuyệt vời hơn thế. Chúng có khả năng thiết lập tới 10 chế độ màu ánh sáng cho bạn thỏa sức lựa chọn. Thay đổi tùy ý, bất cứ khi nào bạn mong muốn chỉ qua những nút ấn dễ hiểu trên Remote Controller. 7 màu đơn sắc là đỏ, xanh lá, xanh dương, vàng, xanh lơ, tím, trắng. Kèm theo đó là 3 chế đội đổi màu RGB khác nhau nữa. Thoải mái để bạn thiết lập những không gian lý tưởng khác nhau cho những dịp sự kiện khác nhau.

3.3.Tuổi thọ và độ bền cao

Đèn led quả thực có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Tại Đèn Hoàng Gia chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm đèn led chất lượng cao. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khách hàng đề ra. Như cấp độ bảo vệ IP chống bụi, chống nước, chất liệu vỏ đèn, chất lượng nguồn sáng…. Hầu hết các loại đèn led cao cấp chúng tôi phân phối đều đáp ứng tốt về độ bền. Đặc biệt là các loại đèn led chiếu hắt ngoài trời. Đồng thời các loại đèn led cao cấp cũng luôn đảm bảo hoạt động tốt với tuổi thọ phát sáng >50.000 giờ. Các thương hiệu chip led thường được chúng tôi lựa chọn như Cree, Bridgelux, Phillips,… Đây đều là những thương hiệu chip led cao cấp và uy tín trên thế giới.

4. Các loại đèn led chiếu cây điều khiển từ xa tốt nhất

Hiện nay tại Đèn Hoàng Gia chúng tôi đang phân phối rất nhiều loại đèn led hắt cây được tích hợp thêm điều khiển từ xa. Nếu các bạn để ý có thể nhận thấy các loại đèn led chiếu cây điều khiển từ xa sẽ có cấu tạo với phần chip led là SMD. Là loại chip led hạt mà mỗi mắt led thường tương đương với 1w. Ngoài ra thì chúng tôi còn phân phối thêm một số loại đèn led chiếu cây với cấu tạo là chip led COB. Sự khác biệt về 2 loại chip led này không quá nhiều. Tuy nhiên nếu sự mong muốn của bạn là các sản phẩm đèn led điều khiển từ xa thì hãy tham khảo các mẫu đèn được cấu tạo với chip led SMD (led hạt) dưới đây nhé.

4.1. Đèn led hắt cây dạng chiếu điểm

Đây là loại đèn có khả năng điều chỉnh hướng chiếu sáng một cách linh hoạt. Sau khi cố định đèn bạn có thể điều chỉnh đèn lên hoặc xuống một cách dễ dàng để có được tâm điểm chiếu sáng mong muốn. Để làm được điều đó, thân đèn và chân đèn được liên kết với nhau bởi một khớp nối với ốc vít lục giác chắc chắn. Nhưng hoàn toàn có thể tùy chỉnh phần thân đèn hướng về phía mong muốn một cách dễ dàng. Dựa vào đặc tính này mà người ta gọi loại đèn này là đèn chiếu điểm.

Đèn led hắt cây chiếu điểm có khá nhiều mẫu mã khác nhau. Riêng tại Đèn Hoàng Gia hiện nay chúng tôi phân phối tới hơn 10 mẫu sản phẩm khác nhau nhằm đem tới sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Trong số đó có khoảng 6 mẫu đèn được tích hợp thêm điều khiển từ xa để tùy chọn màu ánh sáng yêu thích.

4.1.1. Đèn led chiếu cây hình tròn

Đây là mẫu đèn có thiết kế với đơn gian bằng chất liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Đế đèn được đúc để tản nhiệt nguyên khối giúp cho khả năng làm mát của đèn hiệu quả nhất. Nhìn vào mặt đèn, dựa trên số lượng mắt led các bạn có thể dễ dàng đoán được công suất của đèn là bao nhiêu. Mỗi mắt led sẽ tương ứng với 1w. Phần chân đèn có thể kết hợp cùng với chân đế để lắp ngồi trên sàn đất hoặc chân kim để cắm cỏ.

Rolux-CHC
Công suất 3W, 5w, 6w, 7w, 9w, 12w, 18w, 24w, 36w, 48w, 54w
Ánh sáng Vàng, Trắng, Trung tính, Xanh dương, Xanh lá, Đỏ, Tím / Đổi màu RGB/ Điều khiển từ xa để chọn màu
Điện áp (AC) 12V- 24V / 220V
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm
Góc chiếu sáng 60 độ
Cấp độ bảo vệ IP 66
Chất liệu Hợp kim Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Philips/ Cree
Tuổi thọ 50.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 2 năm
Vận chuyển Miễn phí vận chuyển

4.1.2. Đèn led chiếu cây hình vuông

Đây là một mẫu đèn led chiếu cây có thể tích hợp điều khiển từ xa. So với mẫu đèn led chiếu cây hình tròn, mẫu đèn này chủ yếu là khác biệt về hình dáng. Ngoài ra thì đèn được thiết kế phổ biến với các dòng công suất cao như 18w, 24w, 36w, 48w, 72w. Vi vậy sẽ phù hợp với những khách hàng đang cần đèn rọi sáng cho những cây cao lớn, cây bóng mát.

Mã: ROLUX-CHCVM
Công suất 18W, 24w, 36w, 48w, 72w
Ánh sáng Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá cây, Xanh dương, Tím /Đổi màu RGB/ Điều khiển từ xa để chọn màu
Điện áp 12V – 24V, 220V
Hiệu suất quang 120Lm/w
Độ hoàn màu: ~90Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm dạng tỏa
Góc chiếu sáng: 30 độ
Cấp độ bảo vệ: IP 66 lắp ngoài trời
Chất liệu Hợp kim Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Philips/Cree siêu sáng
Tuổi thọ 40.000 giờ
Bảo hành 2 năm
Vận chuyển Miễn phí vận chuyển

4.1.3. Đèn led chiếu cây hình chữ nhật

Để mang lại sự phong phú về lựa chọn cho khách hàng. Ngoài các mẫu đèn với kiểu dáng hình tròn và hình vông, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đèn hình chữa nhật trên đây. Đây cũng là một mẫu đèn chiếu hắt sáng ngoài trời được cấu tạo với chip led SMD và được tích hợp thêm điều khiển từ xa chọn màu ánh sáng. Tuy nhiên với kiểu dáng thiết kế này, sản phẩm này đang hướng tới các mức công suất lớn phổ biến như 36w và 72w. Thích hợp để chiếu sáng cho các cây xanh bóng mát tại khuôn viên vườn, công viên, đường phố,…

Mã: ROLUX-CDCN
Công suất 36W, 72W
Ánh sáng Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá cây, Xanh dương, Tím /Đổi màu RGB/ Điều khiển từ xa để chọn màu
Điện áp 12V, 24V, 220V
Hiệu suất quang ~120Lm/w
Độ hoàn màu: >85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm dạng tỏa
Góc chiếu sáng: 90 độ
Cấp độ bảo vệ: IP 65
Chất liệu Hợp kim Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Bridgelux / Cree
Tuổi thọ 40.000 giờ
Bảo hành 2 năm
Vận chuyển Miễn phí vận chuyển

4.1.4. Đèn led chiếu cây PROMAX

Đèn led chiếu cây PROMAX là một mẫu đèn chiếu điểm cao cấp ngoài trời. Dòng sản phẩm này khá đa dạng biến thể về công suất, màu ánh sáng (bao gồm cả loại đèn led chiếu cây điều khiển từ xa). Và một số biến thể khác như đèn có mũ hoặc không mũ, đèn chân kim hoặc chân đế. Đặc điểm nổi bật của mẫu đèn này là thiết kế cao cấp từ chất liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Xung quanh thân đèn được đúc rãnh tản nhiệt đều đặn tạo nên vẻ đẹp ấn tượng riêng của mẫu đèn này.

Đèn led hắt cây Promax 6w, 9w

Mã: ROLUX-CHCP
Công suất 6w, 9w, 12w, 18w, 24w, 36W
Ánh sáng  Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá cây, Xanh dương, Tím /Đổi màu RGB/ Điều khiển từ xa để chọn màu
Điện áp 12V, 24V, 22V
Hiệu suất quang ~120Lm/w
Độ hoàn màu >85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm dạng tỏa
Góc chiếu sáng 90 độ
Cấp độ bảo vệ IP 65
Chất liệu Hợp kim Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Bridgelux / Cree
Tuổi thọ 40.000 giờ
Bảo hành 2 năm
Vận chuyển Miễn phí vận chuyển

4.2.5. Đèn led chiếu cây LYPRO

Đèn led chiếu cây LYPRO cũng được cấu tạo với nguồn sáng là chip led SMD (led hạt, mỗi mắt led là 1w). Mẫu đèn này hiện cũng được tích hợp thêm Remote điều khiển từ xa để mang lại sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này còn khá hạn chế về công suất. Phổ biến là các công suất 3w và 6w. Phù hợp để lắp chiếu sáng tiểu cảnh, chiếu sáng cho các loại cây cảnh nhỏ, cây cảnh bonsai.

Bên cạnh đó thì mẫu đèn này cũng khá linh hoạt khi có thể kết hợp với cả chân đế hoặc chân kim cắm cỏ nếu muốn. Vỏ đèn được thiết kế đa dạng với các phiên bản như màu vàng gold, màu đen, màu trắng…

Đèn led hắt cây LYPRO 3w, 6w
Đèn led hắt cây LYPRO 3w, 6w
Mã: ROLUX-CHCLY
Công suất 3w, 6W
Ánh sáng Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá cây, Xanh dương, Tím /Đổi màu RGB/ Điều khiển từ xa để chọn màu
Điện áp 12V – 24V, 220V
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu: >85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm dạng tỏa
Đường kính: 70mm
Góc chiếu sáng: 90 độ
Cấp độ bảo vệ: IP 65
Chất liệu Hợp kim Nhôm đúc, sơn tĩnh điện vàng
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Bridgelux / Cree
Tuổi thọ 40.000 giờ
Bảo hành 2 năm
Vận chuyển Miễn phí vận chuyển

4.2.6. Đèn led chiếu cây INOX IP68

Đa số các loại đèn led chiếu cây hiện nay đều được làm từ chất liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Và thường đáp ứng chỉ số IP là 65 hoặc 66. Đây là cấp độ bảo vệ giúp đèn sử dụng bền bỉ ngoài trời chống bụi và chống nước. Tuy nhiên nếu bạn đang cần một loại đèn chiếu cây để lắp tại khu vực tiếp xúc nhiều và thường xuyên với nước. Hãy tham khảo ngay mẫu đèn led chiếu cây INOX dưới đây.

 

Đây là một mẫu đèn chiếu điểm ngoài trời cao cấp. Được làm từ chất liệu INOx 304 có khả năng chống han gỉ tuyệt vời. Đồng thời đáp ứng tốt tiêu chuẩn IP68 – kín tuyệt đối để chống bụi, chống nước hoàn toàn.

Rolux-CHCIN24W
Công suất 24W
Ánh sáng Vàng, Trắng, Trung tính, Xanh dương, Xanh lá, Đỏ, Tím / Đổi màu RGB/ Có điều khiển từ xa để chọn màu (Giá chênh 150.000đ)
Điện áp (AC) 12V/24V/220 V
Hiệu suất quang ~120Lm/w
Độ hoàn màu ~ 90 Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm
Góc chiếu sáng 60 độ
Cấp độ bảo vệ IP 68
Chất liệu Inox 304 chống gỉ
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Philips/ Cree
Tuổi thọ 50.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 2 năm
Vận chuyển Miễn phí vận chuyển

Phía trên là các mẫu đèn led chiếu cây chiếu điểm được tích hợp với điều khiển từ xa để tùy chọn màu ánh sáng đa dạng. Ưu điểm chung của chúng là khả năng điều chỉnh hướng chiếu sáng linh hoạt. Tuy nhiên không phải phương pháp chiếu cây nào cũng sử dụng đèn chiếu điểm. Có rất nhiều phương pháp khác nhau đem tới hiệu quả chiếu sáng phù hợp riêng. Vì vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về một mẫu đèn chiếu cây không kém phần nổi bật dưới đây nhé!

4.2. Đèn led hắt cây dạng âm đất

 

 

Đèn led âm đất cũng là một trong những loại đèn led ngoài trời được sử dụng phổ biến trong ứng dụng chiếu cây. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là tính thẩm mỹ sau khi lắp đặt. Vì toàn bộ thân đèn sẽ được thiết kế để lắp giấu kín chôn phía dưới mặt đất. Chỉ để lộ ra phần mặt đèn hắt ra ánh sáng lên trên. Trong ứng dụng chiếu cây, đèn led âm đất thường được sử dụng trong phương pháp chiếu hắt cho các loại cây thân cao như dừa cảnh, cau cảnh, cọ dầu. Hoặc được lựa chọn khi muốn chiếu sáng tán lá cho các loại cây bóng mát, tán rộng.

Bên cạnh ưu điểm về tính thẩm mỹ thì hiện nay có khá nhiều model đèn led âm đất có thể tích hợp thêm Romote điều khiển từ xa. Từ đó mang tới sự lựa chọn đa dạng màu ánh sáng khác nhau cho các ứng dụng chiếu cây.

Tham khảo nhanh các sản phẩm đèn led âm đất dưới đây:

-40%
Giá gốc là: 2.766.000₫.Giá hiện tại là: 1.660.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.333.000₫.Giá hiện tại là: 800.000₫.
-40%
Giá gốc là: 750.000₫.Giá hiện tại là: 450.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.266.000₫.Giá hiện tại là: 1.360.000₫.
-35%
Giá gốc là: 1.866.000₫.Giá hiện tại là: 1.220.000₫.
-40%
Giá gốc là: 866.000₫.Giá hiện tại là: 520.000₫.
-40%
Giá gốc là: 750.000₫.Giá hiện tại là: 450.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.100.000₫.Giá hiện tại là: 660.000₫.
-40%
Giá gốc là: 750.000₫.Giá hiện tại là: 450.000₫.
-30%
Giá gốc là: 2.380.000₫.Giá hiện tại là: 1.666.000₫.
Xem tất cả +++

4.3. Đèn led hắt cây dạng bán nguyệt

Đây là một mẫu đèn chiếu cây có thiết kế khá đặc biệt. Những chiếc đèn riêng lẻ có thể ghép nối với nhau tạo thành một vòng tròn. Được ứng dụng phổ biến để làm đèn led chiếu sáng gốc cây.

Với cấu tạo bởi những mắt led SMD, mẫu đèn này có thể tích hợp thêm Remote điều khiển từ xa để tùy chọn các chế độ màu ánh sáng dễ dàng. Đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Mã: ROLUX-CHCBN
Công suất 6W, 12W
Ánh sáng Vàng, Trắng, Trung tính, Xanh dương, Xanh lá, Đỏ, Tím / Đổi màu RGB/ Có điều khiển từ xa để chọn màu
Điện áp 12V, 24V, 220V
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu: >85Ra
Góc chiếu sáng: 60 độ
Cấp độ bảo vệ: IP 66
Chất liệu Hợp kim Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led COB Philips/Cree USA
Tuổi thọ 50.000 giờ
Bảo hành 2 năm
Vận chuyển Miễn phí vận chuyển

5. Giá đèn led chiếu cây điều khiển từ xa có đắt không?

So với giá đèn led chiếu cây các màu ánh sáng đơn sắc hoặc đèn led chiếu cây đổi màu RGB thì giá đèn led chiếu cây điều khiển từ xa chênh thêm 150.000 đồng. Đây là mức phí được tính cho linh kiện Remote Controller và bo mạch điện cùng với cảm biến hồng ngoại. Cần có những linh kiện này thì đèn led chiếu cây mới có thể tiếp nhận tín hiệu điều khiển từ xa.

Dưới đây là bảng báo giá các loại đèn led chiếu cây có điều khiển từ xa

Tên sản phẩm Chip led Ánh sáng Báo giá
Đèn led chiếu cây hình tròn SMD led hạt đơn sắc, đổi màu RGB, điều khiển từ xa 250.000 – 1.250.000
Đèn led chiếu cây hình vuông SMD led hạt đơn sắc, đổi màu RGB, điều khiển từ xa 1.200.000 – 3.400.000
Đèn led chiếu cây hình chữ nhật SMD led hạt đơn sắc, đổi màu RGB, điều khiển từ xa 1.300.000 – 1.400.000
Đèn led chiếu cây PROMAX SMD led hạt đơn sắc, đổi màu RGB, điều khiển từ xa 580.000 – 1.650.000
Đèn led chiếu cây LYPRO SMD led hạt đơn sắc, đổi màu RGB, điều khiển từ xa 330.000 – 460.000
Đèn led chiếu cây INOX IP68 SMD led hạt đơn sắc, đổi màu RGB, điều khiển từ xa 350.000 – 1.560.000
Đèn led hắt cây dạng âm đất SMD led hạt đơn sắc, đổi màu RGB, điều khiển từ xa 250.000 – 1.560.000
Đèn led hắt cây dạng bán nguyệt SMD led hạt đơn sắc, đổi màu RGB, điều khiển từ xa 300.000 – 425.000

6. Đại chỉ mua đèn led chiếu cây điều khiển từ xa uy tín

Đèn Hoàng Gia là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối đèn led chiếu sáng hiện nay. Và đèn chiếu sáng trong ứng dụng trang trí sân vườn và chiếu cây là một trong những thế mạnh chúng tôi đang thực hiện. Nếu các bạn đang quan tâm tới các sản phẩm đèn led chiếu cây điều khiển từ xa được giới thiệu phía trên. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và mua hàng nhanh nhất nhé.

  • Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Được kiểm tra nghiêm ngặt, test cẩn thận trước khi đến tay khách hàng.
  • Chúng tôi luôn có chính sách bán hàng rõ ràng. Chế độ bảo hành uy tín 2-3 năm.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý. Luôn có giá tốt nhất cho các công trình, dự án.
  • Đa dạng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng.
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá tốt nhất.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com