Đèn trụ cổng là một trong những thiết bị trang trí chiếu sáng đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Giúp tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian ngoại thất. Hiện nay, các mẫu mã đèn trụ cổng trên thị trường rất đa dạng. Một trong số đó phải nhắc tới các mẫu đèn trụ cổng hiện đại Rolux-TC01, Rolux-TC07, Rolux-TC12, Rolux-TC22, Rolux-TCNL01…. Đây chính là những mẫu đèn đang được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn hiện nay.

Ngay sau đây hãy cùng Đèn Hoàng Gia khám phá các mẫu đèn trụ cổng hiện đại đẹp nhất hiện nay này nhé!

1. Đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC01

Rolux-TC01 là một trong những mẫu đèn trụ cổng hiện đại đang bán chạy nhất hiện nay. Mẫu đèn này hiện bao gồm khá nhiều các biến thể về kích thước. Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp cho ứng dụng của mình. Điển hình như, sử dụng đèn trụ cổng ROLUX-TC01 lắp cho cổng chính, tường rào, hàng rào, lan can ban công… Hoặc sử dụng để lắp trang trí cho tiểu cảnh sân vườn thay cho các mẫu đèn cột trụ.

Bảng thông số kỹ thuật đèn trụ cổng ROLUX-TC01
Bảng thông số kỹ thuật đèn trụ cổng ROLUX-TC01

Mẫu đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC01 này hiện có 2 phiên bản màu sắc vỏ đèn được yêu thích nhất. Đó là đen và trắng. Ngoài ra các bạn có thể liên hệ với Đèn Hoàng Gia đặt riêng màu sơn theo sở thích để phù hợp với phong cách thiết kế và phối màu của công trình.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật và báo giá của mẫu đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC01 mang phong cách hiện đại. Mời các bạn cùng tham khảo.

Báo giá đèn led trụ cổng tường rào Rolux-TC01

Tên sản phẩm Giá bán
Đèn led trụ cổng tường rào Nhôm Rolux-TC01 120x120 H185 5w 520.000
Đèn led trụ cổng tường rào Nhôm Rolux-TC01 150x150 H185 5w 660.000
Đèn led trụ cổng tường rào Nhôm Rolux-TC01 220x220 H255 7w 820.000
Đèn led trụ cổng tường rào Nhôm Rolux-TC01 260x260 H340 9w 980.000
Đèn led trụ cổng tường rào Nhôm Rolux-TC01 320x320 H385 11w 1.550.000
Đèn led trụ cổng tường rào Nhôm Rolux-TC01 400x400 13w 2.820.000
Đèn trụ cổng tường rào HGA-TC01 (Nhôm)
  • Chip led: Philips
  • Hiệu suất quang: ~100Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: ~90Ra
  • Ánh sáng: Trắng/Vàng
  • Điện áp: 220V
  • Kiểu bóng: Đui xoáy E27
  • Chất liệu thân: Nhôm đúc sơn tĩnh điện
  • Chất liệu chao: Nhựa PMMA cao cấp chống chói
  • Màu Sơn: Đen/ Vàng đồng/ Trắng/ Đặt riêng
  • Tiêu chuẩn: IP54 - Ngoài trời
  • Tuổi thọ của bóng đèn led: 50.000 giờ
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
 

Đèn trụ cổng tường rào Rolux-TC01 hiện được làm với khung đèn là chất liệu hợp kim nhôm. Kết hợp với chao đèn bằng mica tán quang. Đây là những chất liệu đem lại độ bền tốt nhất cho các sản phẩm lắp đặt cố định ngoài trời. Độ bền có thể kéo dài hàng chục năm. Vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi lựa chọn mẫu đèn này để lắp đặt cho công trình của mình.

Bên trong thân đèn có cấu tạo với đui bóng LED theo tiêu chuẩn quốc tế E27. Phù hợp với các loại bóng đèn led búp/led trụ có trên thị trường hiện nay. Khi mua đèn trụ cổng Rolux-TC01 tại Đèn Hoàng Gia các bạn sẽ được tặng kèm theo 01 bóng led với màu ánh sáng theo yêu cầu. Thông thường sẽ là màu ánh sáng trắng hoặc vàng.

Sau đây là một số công trình thi công lắp đặt mẫu đèn trụ cổng hiện đại Rolux-TC01. Mời các bạn cũng chiêm ngưỡng.

2. Đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC07

Rolux-TC07 là mẫu đèn trụ cổng hiện đại thứ hai mà Đèn Hoàng Gia muốn giới thiệu tới các bạn. Nếu như mẫu đèn trụ cổng Rolux-TC01 có thiết kế dạng hình hộp hình vuông với các mặt hơi lõm vát cạnh. Thì mẫu đèn Rolux-TC07 sau đây sẽ có thiết kế là hình hộp hình vuông với các mặt là mặt phẳng đều nhau.

Bảng thông số kỹ thuật đèn trụ cổng ROLUX-TC07
Bảng thông số kỹ thuật đèn trụ cổng ROLUX-TC07

Mẫu đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC07 này hiện được thiết kế với chất liệu là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện màu đen. Xung quanh kết hợp với chao đèn làm bằng mica hoặc kính thủy tinh phun mờ. Tiết diện của sản phẩm này khá lớn. Bởi vậy hiệu suất quang mà nó đem lại rất phù hợp với những vị trí trụ cột cần cường độ chiếu sáng lớn. Ví dụ như cổng nhà. Thường sẽ cần độ rọi sáng lớn hơn so với các khu vực khác như hàng rào hay ban công.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật và báo giá của mẫu đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC07 mang phong cách hiện đại. Mời các bạn cùng tham khảo.

Cũng tương tự như mẫu đèn trụ cổng hiện đại khác, bên trong thân đèn trụ cổng Rolux-TC07 là cấu tạo của đui đèn E27. Nó có thể lắp vừa các loại bóng led búp/led trụ có trên thị trường hiện nay. Khi mua đèn trụ cổng Rolux-TC01 tại Đèn Hoàng Gia các bạn sẽ được tặng kèm theo 01 bóng led với màu ánh sáng theo yêu cầu. Thông thường sẽ là màu ánh sáng trắng hoặc vàng.

Sau đây là một số công trình thi công lắp đặt mẫu đèn trụ cổng hiện đại Rolux-TC07. Mời các bạn cũng chiêm ngưỡng.

Lắp đèn trụ cổng hình vuông Rolux-TC07 cho lối đi xung quanh hồ bơi

3. Đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC12

Rolux-TC12 là một mẫu đèn trụ cổng hiện đại có thiết kế hình trụ cao có đáy là hình vuông. Đỉnh đèn có thiết kế là một hình chóp tứ giác đều cắt vát. Kích thước sản phẩm phổ biến hiện nay là 190×190mm H270 mm. Thân đèn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm đúc nguyên khối kết hợp với chao đèn được làm từ mica chống chói hoặc kính thủy tinh phun mờ. Với chất liệu này, đây là mẫu đèn ngoại thất được đánh giá rất cao về độ bền. Giúp bạn yên tâm lựa chọn và lắp đặt cho công trình của mình.

Cũng tương tự như các mẫu đèn trụ cổng hiện nay. Nguồn sáng của mẫu đèn này cũng là bóng LED với đui tiêu chuẩn E27. Giúp người sử dụng dễ dàng lắp đặt và thay thế khi cần thiết. Nó có thể lắp vừa tất cả các loại bóng led búp/led trụ có trên thị trường hiện nay. Khi mua đèn trụ cổng Rolux-TC12 tại Đèn Hoàng Gia các bạn sẽ được tặng kèm theo 01 bóng led với màu ánh sáng theo yêu cầu. Thông thường sẽ là màu ánh sáng trắng hoặc vàng.

Sau đây là một số công trình thi công lắp đặt mẫu đèn trụ cổng hiện đại Rolux-TC12. Mời các bạn cũng chiêm ngưỡng.

Như các bạn thấy, mẫu đèn trụ cổng Rolux-TC12 này không chỉ được lắp đặt cho các ứng dụng cổng nhà hay tường rào. Bên cạnh đó, chúng còn được sử dụng rất phổ biến trong ứng dụng trang trí là chiếu sáng sân vườn. Chúng thường được sử dụng thay thế cho các loại đèn cột trụ sân vườn hoặc đèn led âm đất để lắp tại khu vực lối đi. Giúp chiếu sáng và trang trí cho khu vực này thêm phần ấn tượng và thu hút.

4. Đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC22

Rolux-TC22 là một mẫu đèn trụ cổng hiện đại được thiết kế với hình dáng trụ cao. Bên trên có thiết kế thêm chóp đèn góp phần tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho mẫu đèn này. Hiện nay mẫu đèn này đang rất được ưa chuộng để lắp trang trí chiếu sáng cho các trụ cột hàng rào. Hoặc làm đèn trang trí cho sân vườn. Thân đèn được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm bền chắc.Kết hợp với chao đèn làm bằng nhựa PMMA hoặc kính. Bên trong là bóng LED đui E27 giúp người sử dụng dễ dàng thay thế tiện lợi.

Đèn trụ cổng Rolux-TC22
Đèn trụ cổng Rolux-TC22 (Nhôm)

Sau đây là một số công trình thi công lắp đặt mẫu đèn trụ cổng hiện đại Rolux-TC22. Mời các bạn cũng chiêm ngưỡng.

5. Đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TCNL01

ROLUX-TCNL01 là một  mẫu đèn trụ cổng hiên đại và thông minh. Bởi vì mẫu đèn này khá đặc biệt, Nó được sản xuất với công nghệ pin năng lượng mặt trời hiện đại nhất hiện nay.

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời Rolux-TCNL01
Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời Rolux-TCNL01

Đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TCNL01 có khả năng tự động bật khi trời tối và tắt khi trời sáng. Đặc biệt hơn nữa là hoàn toàn không sử dụng năng lượng điện để chiếu sáng. Thay vào đó chúng được cấu tạo với những tấm pin NLMT (pin Solar) trên nóc đèn. Những tấm pin này sẽ có nhiệm vụ thu nạp năng lượng từ ánh nắng mặt trời. Sau đó chuyển hóa chúng thành điện năng và lưu trữ trong những viên pin sạc dự phòng. Nguồn năng lượng được tích trữ này sẽ được sử dụng để cung cấp cho bóng LED phát sáng.

Ngoài ra, bên trong thân đèn của sản phẩm này còn được cấu tạo thêm đui đèn E27 sử dụng nguồn điện 220V. Phòng trường hợp các bạn cần lắp thêm bóng đèn LED để sử dụng khi trời mưa nhiều không có nắng.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về đèn trụ cổng năng lượng mặt trời là gì để rõ hơn.

Đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TCNL01
Đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TCNL01

 

Bảng thông số đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ROLUX-TCNL01
Bảng thông số đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ROLUX-TCNL01

Sau đây là một số công trình thi công lắp đặt mẫu đèn trụ cổng hiện đại Rolux-TCNL01. Mời các bạn cũng chiêm ngưỡng.

Nhìn chung, đèn trụ cổng năng lượng mặt trời nói chung có khá nhiều ưu điểm. Chúng thường được lựa chọn để lắp đặt cho các ứng dụng sân vườn. Vì có thể tiết kiệm được chi phí và công sức lắp đặt. Chỉ cần các bạn lưu ý lắp đặt chúng tại các vị trí có thể đón được ánh nắng mặt trời một cách tối ưu nhất. Đèn sẽ cần sạc năng lượng trong khoảng 6 – 8 giờ. Và có khả năng chiếu sáng liên tục trong khoảng 10 – 12 tiếng.

Xem thêm: Có nên lắp đèn trụ cổng năng lượng mặt trời không?

*** Trên đây chính là 5 mẫu đèn trụ cổng hiện đại Rolux-TC01, Rolux-TC07, Rolux-TC12, Rolux-TC22, Rolux-TCNL01 đang được yêu thích nhất hiện nay. Mỗi mẫu đèn đều có nét đẹp riêng. Tùy theo ứng dụng cụ thể mà các bạn có thể lựa chọn cho công trình của mình những mẫu đèn phù hợp nhất.

Để được tư vấn hiệu quả nhất về mẫu mã, kích thước, công suất hay màu ánh sáng của đèn trụ cổng LED. Hãy liên hệ trực tiếp với Đèn Hoàng Gia để được hỗ trợ và lấy báo giá nhanh nhất. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

6. Lý do đèn trụ cổng hiện đại được yêu thích

Đèn trụ cổng với kiểu dáng hiện đại, đơn giản. Nhưng nó vẫn thể hiện được tốt giá trị thẩm mỹ mà không gian cần có. Ngoài ra, đèn cũng cho phép người dùng tháo lắp dễ dàng để di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.

Các mẫu đèn trụ cổng hiện đại ngày nay đều được thiết kế với phần khung đèn chắc chắn. Chất liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay cho các mẫu đèn trụ cổng hiện đại chính là hợp kim nhôm. Đây là một loại chất liệu có khả năng chịu sự ăn mòn tuyệt với của thời tiết. Chính vì thế, chúng luôn duy trì được vẻ đẹp như lúc mới mua. Cùng với đó là sự bền bỉ theo thời gian. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các mẫu đèn trụ cổng bằng nhôm với tuổi thọ lên tới vài chục năm.

Đèn trụ cổng hiện đai, sang trọng, được làm từ hợp kim nhôm có độ bền cao
Đèn trụ cổng hiện đai, sang trọng, được làm từ hợp kim nhôm có độ bền cao

Bên cạnh đó, các mẫu đèn trụ cổng hiện đại không chỉ được yêu thích vì chất lượng bền bỉ. Chúng còn là về mặt ánh sáng. Chúng đáp ứng tốt mục đích chiếu sáng và trang trí cho không gian ngoại thất, sân vườn. Các loại đèn trụ cổng hiện nay đều được sử dụng bóng đèn led để thắp sáng. Đây là loại bóng đèn siêu sáng, luôn duy trì độ ổn định cao. Đồng thời có tuổi thọ chiếu sáng lâu dài. Luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu chiếu sáng của con người.

Ngoài ra, các mẫu đèn trụ cổng hiện đại đều được thiết kế tinh giản. Mục đích chính là nhằm phù hợp với mọi không gian lắp đặt khác nhau. Chúng không đòi hỏi sự tỉ mỉ, kỳ công trong quá trình thiết kế và sản xuất đèn. Vì thế mà giá đèn trụ cổng hiện đại cũng thường thấp hơn rất nhiều so với các mẫu đèn trụ cổng cổ điển đang bày bán trên thị trường hiện nay. Chắc chắn rằng với những mẫu mã thiết kế sang trọng hiện đại như thế này. Các bạn sẽ luôn yên tâm rằng các mẫu đèn trụ cổng hiện đại sẽ không bao giờ bị lỗi mốt.