Chiếu sáng cho cây cối là một trong những giải pháp trang trí sân vườn đẹp. Nó đã được rất nhiều công trình áp dụng. Trong số đó, sử dụng đèn spotlight chiếu cây là một trong những lựa chọn phổ biến nhất. Vì đèn Spotlight có ưu điểm nổi bật về tính linh hoạt trong lắp đặt và chiếu sáng. Có rất nhiều mẫu đèn đã được thiết kế theo dạng Spotlight này để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đèn spotlight chiếu cây
Đèn spotlight chiếu cây

1. Đèn Spotlight là gì? Đèn Spotlight chiếu cây là gì?

Đèn Spotlight là loại đèn có đặc điểm cấu tạo đặc biệt với khả năng điều chỉnh góc và hướng chiếu sáng linh hoạt. Trên thân đèn sẽ có thiết kế tụ xoay giúp chúng dễ dàng điều chỉnh lên trên hoặc xuống dưới, sang trái hoặc sang phải theo ý muốn. Tùy theo mẫu thiết kế mà khả năng xoay chỉnh góc của đèn có thể là 360°, 180° hoặc 30°, 90°…Người ta thường dùng đèn Spotlight nhằm tập trung sự chú ý của người xem vào một đối tượng nào đó. Hoặc tạo điểm nhấn cho một không gian cụ thể.

Tóm lại, đây là một loại đèn có khả năng xoay chỉnh góc chiếu sáng linh hoạt sau khi lắp đặt cố định. Một số cách gọi khác của đèn Spotlight có thể là đèn chiếu điểm, đèn chiếu rọi. Trên thị trường hiện nay, đèn Spotlight cũng có rất nhiều loại khác nhau. Có những dòng sản phẩm chuyện dụng để chiếu sáng trong nhà. Có dòng chuyên dụng để chiếu điểm làm nổi bật đồ vật trang trí. Và có những loại được sử dụng hiệu quả để chiếu sáng cảnh quan ngoài trời. Một trong những ứng dụng phổ biến nhất chính là chiếu sáng cây xanh. Vì thế chúng còn được gọi là đèn Spotlight chiếu cây.

Đèn spotlight chiếu cây ngoài trời
Đèn spotlight chiếu cây ngoài trời

Như vậy, chúng ta có khái niệm đèn Spotlight chiếu cây là những loại đèn dùng để chiếu cây và có khả năng điều chỉnh góc chiếu sáng linh hoạt. Để các bạn hiểu rõ hơn về loại đèn này, hãy cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu chi tiết về các mẫu đèn chiếu cây Spotlight và ưu điểm nổi bật mà chúng đem lại nhé!

2. Ưu điểm khi lắp đèn chiếu cây Spotlight

Đèn chiếu cây Spotlight có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Có thể là hình tròn, hình vuông. Cúng có thể là dạng chân đế bắt vít hoặc chân kim cắm cỏ. Tuy nhiên chúng đều có chung 1 ưu điểm là khả năng điều chỉnh góc linh hoạt. Giúp chiếu sáng hiệu quả cho nhiều ứng dụng khác nhau. Dễ dàng thay đổi hướng chiếu sáng để phù hợp với nhiều kiểu dáng cây khác nhau. Nhất là với ứng dụng chiếu sáng cho các loại cây cảnh Bonsai. Chắc chắn bạn sẽ ngắm nhìn chúng rất lâu để điều chỉnh được góc độ chiếu sáng đẹp nhất. Giúp khoe trọn vẹn dáng cây mỗi khi màn đêm buông xuống.

  • Đèn Spotlight chiếu cây có thể lắp cúi xuống dưới. Cũng có thể lắp hắt lên trên.
  • Khi cần thiết có thể điều chỉnh xoay sang trái hoặc xoay sang phải nhanh chóng.
  • Mẫu mã đèn chiếu cây Spotlight rất đa dạng.
Đèn Spotlight linh hoạt lắp đặt
Đèn Spotlight linh hoạt lắp đặt

Bên cạnh đó, các mẫu đèn Spotlight chiếu cây đẹp hiện nay đều là những mẫu đèn ứng dụng công nghệ LED vào trong chiếu sáng. Mang lại nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Ánh sáng của đèn chân thực và ổn định.
  • Ánh sáng êm dịu, nhẹ nhàng nên không gây hại mắt cho người nhìn.
  • Đèn LED có khả năng tiết kiệm năng tối ưu. Giúp bạn có thể giảm được chi phí tiền điện.
  • Tuổi thọ rất cao trên 50,000 giờ sử dụng, không hạn chế số lần bật tắt. Tương đương với hơn 10 năm sử dụng.
  • Đèn rất an toàn đối với người sử dụng và thân thiện môi trường. Không chứa các tia quang học như tia UV hay tia tử ngoại. Không thải ra khí CO2

3. Một số mẫu đèn Spotlight chiếu cây đẹp và tốt nhất

Bởi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn chiếu cây Spotlight khác nhau. Vì vậy, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành đèn led chiếu sáng sân vườn. Đèn Hoàng Gia xin chia sẻ cùng các bạn một số mẫu đèn led Spotlight chiếu cây đẹp và tốt nhất hiện nay.

3.1. Đèn led Spotlight chiếu cây dạng chân đế

Đây là kiểu đèn được lựa chọn phổ biến khi lắp chiếu sáng cho các cây xanh trong sân vườn, công viên. Đặc điểm của loại đèn này là phần chân đèn được lắp đế có tiết diện lớn. Có thể là đế hình tròn hoặc hình vuông tùy mẫu đèn. Đế đèn được bắt vít để giữ cố định đèn xuống nền một cách chắc chắn. Sau khi lắp cố định, đèn hoàn toàn có thể điều chỉnh góc và hướng chiếu sáng một cách linh hoạt.

Dưới đây là các sản phẩm đèn led chiếu cây Spotlight dạng chân đế. Mời các bạn cùng tham khảo và lựa chọn nhé!

-40%
Giá gốc là: 866.000₫.Giá hiện tại là: 520.000₫.
-40%
Giá gốc là: 816.000₫.Giá hiện tại là: 490.000₫.
-40%
Giá gốc là: 633.000₫.Giá hiện tại là: 380.000₫.
-40%
Giá gốc là: 415.000₫.Giá hiện tại là: 250.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.033.000₫.Giá hiện tại là: 1.220.000₫.
-40%
Giá gốc là: 966.000₫.Giá hiện tại là: 580.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.433.000₫.Giá hiện tại là: 860.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.100.000₫.Giá hiện tại là: 660.000₫.
-40%
Giá gốc là: 750.000₫.Giá hiện tại là: 450.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.816.000₫.Giá hiện tại là: 1.090.000₫.
Xem tất cả +++

Đèn Spotlight chiếu cây dạng chân đế hiện tại có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Công suất đa dạng từ 3w – 72w. Đem tới sự lựa chọn phong phú cho người dùng. Bên cạnh đó, giá đèn Spotlight chiếu cây chân đế cũng rất phải chăng. Các bạn có thể chiếu sáng cho cây cối trong sân vườn của mình với những sản phẩm có giá dao động chỉ từ 250.000 đồng.

Ngoài ra, phần lớn các mẫu đèn led chiếu cây chân đế đều có thể thay đổi cài đặt với chân kim cắm cỏ. Giúp bạn tiện lợi hơn trong việc lắp đặt, dễ dàng thay đổi vị trí của đèn. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm thi công thực tế, các bạn chỉ nên sử dụng đèn chiếu cây cắm cỏ với những mẫu đèn có kích thước và trọng lượng nhỏ gọn để có hiệu quả sử dụng tối ưu nhất. Với những mẫu đèn có kích thước lớn thì giải pháp lắp đèn với chân đế vẫn đem lại hiệu quả tốt nhất. Hãy tham khảo thông số kỹ thuật chi tiết của sản phẩm để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

3.2. Đèn led Spotlight chiếu cây dạng chân kim

Đây là kiểu đèn được sử dụng khá phổ biến để chiếu sáng cho các loại cây cảnh trong sân vườn. Các mẫu đèn Spotlight chiếu cây dạng chân kim thường ưu tiên có thiết kế nhỏ gọn. Giúp cho khả năng đứng vững tối ưu nhất. Với những loại đèn có kích thước và công suất lớn nên lựa chọn dạng chân đế để lắp đặt và sử dụng hiệu quả nhất.

Dưới đây là các sản phẩm đèn led chiếu cây Spotlight dạng chân kim cắm cỏ. Mời các bạn cùng tham khảo và lựa chọn nhé!

-40%
Giá gốc là: 450.000₫.Giá hiện tại là: 270.000₫.
-40%
Giá gốc là: 532.000₫.Giá hiện tại là: 320.000₫.
-40%
Giá gốc là: 415.000₫.Giá hiện tại là: 250.000₫.
-40%
Giá gốc là: 682.000₫.Giá hiện tại là: 410.000₫.
-40%
Giá gốc là: 866.000₫.Giá hiện tại là: 520.000₫.
-40%
Giá gốc là: 966.000₫.Giá hiện tại là: 580.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.300.000₫.Giá hiện tại là: 780.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.582.000₫.Giá hiện tại là: 950.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.116.000₫.Giá hiện tại là: 1.270.000₫.
-40%
Giá gốc là: 550.000₫.Giá hiện tại là: 330.000₫.
-40%
Giá gốc là: 666.000₫.Giá hiện tại là: 399.000₫.
Xem tất cả +++

Với thiết kế chân kim nhọn, bạn sẽ dễ dàng ghim đèn xuống các khu vực có nền đất trong sân vườn. Đèn thường được sử dụng rất phổ biến để chiếu sáng cho các ứng dụng như bụi cây, bãi cỏ,…Hoặc lắp chiếu sáng cho các loại cây cảnh nhỏ, cây cảnh bonsai và các loại cây cảnh trồng trong bồn, trong chậu. Sau khi chân kim được cắm xuống đất, phần chóa đèn vẫn dễ dàng xoay chỉnh góc một cách linh hoạt. Đem lại giải pháp chiếu sáng hiệu quả cho cây cối trong sân vườn.

Đèn chiếu sáng chậu cây cảnh có kích thước nhỏ gọn
Đèn chiếu sáng chậu cây cảnh có kích thước nhỏ gọn

4. Tìm hiểu một số loại đèn chiếu cây khác

Bên cạnh các loại đèn led chiếu cây Spotlight còn có các loại đèn led chiếu cây khác. Tiêu biểu như:

  • Đèn led chiếu cây bán nguyệt: Đây là loại đèn có thiết kế dạng uốn cong giống như hình lưỡi liềm. Được sử dụng lắp thành vòng tròn xung quanh gốc cây. Là một trong những giải pháp chiếu cây đang được rất nhiều người quan tâm.
  • Đèn led âm đất chiếu cây: Đây là loại đèn được thiết kế với đặc tính lắp giấu kín dưới đất nên mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian được lắp đặt. Tuy nhiên nhược điểm của nó lại là tính cố định và hướng chiếu sáng đa phần chỉ theo 1 chiều. Một số loại đèn led âm đất chỉnh hướng khác có thể đem lại cho bạn đặc tính “Spotlight”. Tức là xoay chỉnh hướng chiếu sáng linh hoạt. Tuy nhiên giá thành có thể hơi cao 1 chút.
  • Đèn led thanh chiếu cây: Đây là loại đèn có thiết kế theo kiểu dáng thanh dài tính theo mét. Các kích thước thước phổ biến là 0.2m, 0.3m, 0.5m, 0.6m, 1m… Loại đèn này thường được dùng để chiếu hắt tường. Tuy nhiên chúng cũng được sử dụng rất hữu ích khi chiếu sáng cho các loại cây trồng theo hàng ngang. Hoặc cây trồng trong bồn hình chữ nhật.

Trên đây là một số dòng đèn led được sử dụng phổ biến để chiếu sáng cho cây cối trong sân vườn. Đối với mỗi ứng dụng cụ thể sẽ có những loại đèn thích hợp riêng để lựa chọn. Tuy nhiên, đèn led chiếu cây Spotlight vẫn luôn được xem là giải pháp chiếu sáng sân vườn tốt nhất mà mọi người không nên bỏ qua.

5. Một số lưu ý khi mua đèn led chiếu cây Spotlight

Đèn Spotlight chiếu cây rất đa dạng mẫu mã để mọi người thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên bên cạnh việc lựa chọn những mẫu đèn phù hợp. Thì chất lượng sản phẩm đèn led Spotlight chiếu cây cũng rất quan trọng. Giúp bạn yên tâm sử dụng chúng với độ bền bỉ kéo dài trên 10 năm. Vậy làm sao để lựa chọn được những sản phẩm đèn Spotlight chiếu cây có chất lượng tốt nhất? Hãy cùng bỏ túi ngay những điều cần lưu ý dưới đây nhé!

5.1. Chất lượng chip led

Đèn Spotlight chiếu cây hiện đại sử dụng nguồn sáng là chip LED. Hơn nữa, đây là loại đèn có cấu tại chip led tích hợp sẵn trong thân đèn. Nên tuổi thọ của chip led cũng chính là tuổi thọ của đèn. Nếu không tìm hiểu kỹ mà mua những sản phẩm có nguồn sáng kém chất lượng. Thì chi phí bảo dưỡng, bảo trì và thay thế bóng đèn mới sau này sẽ càng tốn kém hơn. Vậy nên, điều đầu tiên mà bạn cần lưu ý chính là lựa chọn đèn có nguồn sáng chất lượng cao.

Một số thương hiệu chip led cao cấp thường được dùng để làm nguồn sáng cho đèn led chiếu cây là Cree, Bridgelux, Phllips. Đây là loại chip led có hiệu suất quang cao ~100lm/w. Tuổi thọ bền lâu >50.000 giờ chiếu sáng. Giúp bạn yên tâm sử dụng đèn liên tục trong nhiều năm.

5.2. Chất liệu vỏ đèn

Môi trường lắp đặt của đèn chiếu cây đa số là ngoài trời. Sẽ phải chịu đựng nắng mưa liên tục. Vì vậy, để đèn chiếu cây có độ bền dài lâu thì chất lượng vỏ đèn cũng cần phải được đảm bảo. Vỏ đèn phải chống được sự oxy hóa của thời tiết khắc nghiệt.

Hiểu được điều đó, các hãng sản xuất đèn led chiếu cây cao cấp đều chú trọng tới chất liệu của vỏ đèn. Phổ biến nhất hiện nay là các loại đèn có chất liệu bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện.

  • Hợp kim nhôm là loại kim loại có đặc tính bền cao. Tính uốn dẻo tốt và nhẹ. Vì vậy đây là loại vật liệu rất được yêu thích trong ngành sản xuất. Bao gồm cả ngành đèn led.
  • Sơn tĩnh điện là loại hợp chất được sơn phủ bên ngoài lớp hợp kim nhôm. Có tác dụng tăng cường bảo vệ chống oxy hóa để vỏ đèn có độ bền dài lâu hơn.

Bên cạnh chất liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện thì những chiếc đèn led chiếu cây Inox cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Chất liệu Inox 304 có khả năng chống oxy hóa rất tốt. Đem lại độ bền cao khi lắp đặt ngoài trời.

5.3. Tiêu chuẩn IP bảo vệ đèn

Cùng với chất liệu vỏ đèn thì tiêu chuẩn IP bảo vệ đèn cũng là một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng mà bạn nên quan tâm. Tiêu chuẩn IP là chỉ số đánh giá khả năng chống bụi và chống nước của đèn. Đối với đèn led chiếu cây ngoài trời, nên lựa chọn những sản phẩm có tiêu chuẩn IP từ 65 trở lên. Như vậy sẽ giúp đèn hoạt động ổn định ngay cả khi trời mưa bão.

Đối với các loại đèn led chiếu cây Spotlight được phân phối tại Đèn Hoàng Gia, tiêu chuẩn IP thường đạt mức 66. Tức là đèn có khả năng chống bụi hoàn toàn và chống nước phun từ vòi với áp lực mạnh. Trong điều kiện lắp đặt ngoài trời đèn có khả năng hoạt động tốt và ổn định. Đem lại độ bền dài lâu cho sản phẩm. Với một số điều kiện lắp đặt khắc nghiệt hơn, tiếp xúc với nước nhiều hơn. Hãy tham khảo dòng sản phẩm đèn led chiếu cây Inox IP68 để có độ bền tối ưu nhất.

6. Tổng kết!

Trên đây là những thông tin chia sẻ của Đèn Hoàng Gia về dòng sản phẩm đèn Spotlight chiếu cây – một trong những giải pháp chiếu sáng sân vườn không nên bỏ qua. Đèn led chiếu cây Spotlight có rất nhiều mẫu mã và đa dạng công suất, màu ánh sáng. Các bạn có thể tham khảo các mẫu sản phẩm chúng tôi đã giới thiệu bên trên hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

hotline den led

Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua đèn led chiếu cây là việc làm cần thiết. Giúp bạn yên tâm tìm hiểu và chọn mua được những sản phẩm chất lượng đảm bảo, độ bền tốt và có giá thành hợp lý nhất. Đến với Đèn Hoàng Gia, chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối đèn LED chiếu sáng hiện nay. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Hơn hết, các mẫu đèn chiếu sáng sân vườn chúng tôi phân phối luôn có mức giá bán tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt là khu vực miền Bắc.

Lý do nên mua đèn chiếu cây tại Đèn Hoàng Gia

  • Sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt, test cẩn thận trước khi đến tay khách hàng.
  • Chúng tôi luôn có chính sách bán hàng rõ ràng.
  • Chế độ bảo hành uy tín 2-3 năm.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý. Luôn có giá tốt nhất cho các công trình dự án.
  • Đa dạng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng.
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc.

Mọi thông tin tư vấn và mua hàng xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com