Chiếu sáng cho cây cối giúp làm nổi bật không gian ngoài trời. Giải pháp chiếu sáng này đã được rất nhiều công trình ngoài trời áp dụng và nhận được nhiều lời khen của mọi người. Đặc biệt là ở các khu đô thị, khu chung cư, công viên… Nơi có những khoảng không gian rộng để mọi người tản bộ, thư giãn sau mỗi ngày làm vệc vất vả. Ngay cả khuôn viên sân vườn hay các tiểu cảnh trong gia đình, rất nhiều gia chủ cũng đã chú trọng tới việc đầu tư lắp đèn chiếu sáng sân vườn, chiếu sáng cây cối.

Xét riêng về màu ánh sáng của đèn chiếu cây. Chúng rất đa dạng với các màu sắc như đỏ, xanh lá, xanh dương, vàng, cam, tím…Và đặc biệt hơn nữa là dòng sản phẩm đèn led chiếu cây đổi màu. Vậy đèn led chiếu cây đổi màu là gì? Có nên lắp đèn đổi màu để chiếu sáng cho cây cối không? Hãy cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu thêm về chủ đề này trong nội dung dưới đây nhé!

Đèn led chiếu cây đổi màu đa dạng màu sắc
Đèn led chiếu cây đổi màu đa dạng màu sắc

1. Đèn led chiếu cây đổi màu là gì?

Đèn led chiếu cây đổi màu trước hết là một dòng đèn chiếu sáng hiện đại. Chúng sử dụng công nghệ LED mang tới nhiều ưu điểm vượt trội về hiệu suất chiếu sáng và khả năng tiết kiệm điện. So với các loại đèn chiếu sáng trước đây, đèn led có hiệu suất quang lớn gấp 6 – 8 lần. Vì vậy giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều chi phí tiền điện hàng tháng.

Đặc biệt hơn là về tính năng màu sắc ánh sáng của đèn led. Công nghệ LED tiên tiến cho phép chúng tạo ra rất nhiều loại màu ánh sáng khác nhau. Tuy nhiên về cơ bản các loại màu sắc ánh sáng ấy sẽ được tạo ra bởi 3 màu ánh sáng chính là RGB. Hay còn gọi là đèn led đổi màu RGB.

Đèn led chiếu cây đổi màu trang trí ngoài trời
Đèn led chiếu cây đổi màu trang trí ngoài trời

Đèn led đổi màu RGB là sự kết hợp của 3 cường độ ánh sáng đến từ 3 nguồn ánh sáng cơ bản. Bao gồm màu đỏ (Red), màu xanh lá (Green) và xanh dương (Blue). Khi kết hợp các màu ánh sáng này với nhau sẽ mang lại hiệu quả thay đổi màu ánh sáng nhanh chóng.

Tóm lại, đèn led đổi màu RGB là loại đèn Led có màu ánh sáng đa sắc với khả năng thay đổi màu sắc linh hoạt. Tính năng này đã được áp dụng đối với nhiều loại đèn led khác nhau. Chúng được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Như sân khấu, nhà hàng, quán bar…Đối với các sản phẩm đèn led chiếu cây, tính năng này cũng đã được ứng dụng rất phổ biến. Nhằm đáp ứng nhu cầu chiếu sáng đa dạng của người dùng.

2. Tìm hiểu về tính năng đổi màu của đèn led chiếu cây

Đèn led chiếu cây đổi màu không giống như những dòng led thông thường. Chúng được thiết kế gồm 4 chân, trong đó có 1 chân dương chung và 3 chân âm dành cho 3 màu G – R – B riêng biệt. Và chúng thường được sử dụng xung công nghệ điều khiển PWM để trộn ba màu G-R-B này với nhau. Từ đó thu được nhiều màu ánh sáng khác nhau.

  • Các màu có thể sáng theo tuần tự thời gian, không nhất thiết cả 3 màu cùng sáng một lúc.
  • Sự phối hợp giữa các màu ánh sáng sẽ không bị phát hiện ra nếu như ghép 3 điểm led lại gần với nhau.
  • Trường hợp ở khoảng cách xa hoặc nguồn sáng bị che chắn bởi các vật liệu mờ như mica, kính thì dường như chúng ta không thể phân biệt các điểm led màu bằng mắt thường.

Hiện nay đèn led chiếu cây đổi màu có 2 dòng sản phẩm chính. Bao gồm dòng thứ nhất là tự động đổi màu tuần tự theo thời gian. Và dòng thứ hai là có tính năng đổi màu chủ động theo các nút tùy chọn chế độ trên điều khiển. Chi tiết về 2 dòng sản phẩm đèn led chiếu cây đổi màu này mời các bạn tham khảo nội dung dưới đây.

3. Đèn led chiếu cây đổi màu tự động

Đây là dòng sản phẩm đèn led chiếu cây có chế độ đổi màu được lập trình sẵn. Thông thường sẽ bao gồm 3 kiểu đổi màu khác nhau được tuần tự thay đổi từ chế độ này sáng chế độ khác. Và người dùng sẽ không thể can thiệp vào các chế độ đổi màu này của đèn. Về tính ứng dụng, loại đèn này thường được lựa chọn để chiếu sáng cho cây cối trong một số dịp đặc biệt. Chẳng hạn như lễ tết, noel, sự kiện đặc biệt,… Đối với ứng dụng trang trí chiếu cây hàng ngày, có lẽ đèn led chiếu cây với ánh sáng đơn sắc vẫn là sự lựa chọn phổ biến hơn. Đặc biệt là các dòng sản phẩm đèn led chiếu cây ánh sáng vàng hoặc ánh sáng trắng ấm.

Để giải quyết vấn đề vừa đáp ứng ánh sáng đơn sắc cho chiếu sáng thường ngày và ánh sáng đổi màu cho các dịp có sự kiện đặc biệt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo dòng sản phẩm đèn led chiếu cây đổi màu bằng điều khiển từ xa dưới đây nhé!

4. Đèn led chiếu cây đổi màu bằng điều khiển từ xa

Đây là dòng sản phẩm đèn led chiếu cây đổi màu cao cấp. Nó được trang bị 3 chế độ đổi màu độc lập khác nhau. Phương thức đổi màu được thiết lập thông qua một chiếc điều khiển cầm tay từ xa. Bạn có thể tùy ý lựa chọn chế độ đổi màu yêu thích bất cứ lúc nào. Ngoài ra, không chỉ có 3 chế độ đổi màu mà dòng sản phẩm đèn led chiếu cây đổi màu này còn có thêm 7 chế độ màu ánh sáng đơn sắc khác. Bao gồm: đỏ, xanh lá, xanh dương, xanh lơ, trắng, vàng, tím. Muốn cài đặt đèn chiếu cây ở chế độ  nào chỉ cần lựa chọn nút ấn tương ứng trên điều khiển là được.

Đèn led chiếu cây điều khiển từ xa bằng Remote
Đèn led chiếu cây điều khiển từ xa bằng Remote

Các ký hiệu màu ánh sáng và chế độ nháy màu trên Remote điều khiển như sau:

  • Ánh sáng đỏ – nút R
  • Ánh sáng xanh lá – nút G
  • Ánh sáng xanh dương – nút B
  • Ánh sáng vàng – nút YE
  • Ánh sáng xanh lơ – nút CY
  • Ánh sáng tím – nút PU
  • Ánh sáng trắng – nút W
  • M1 – Chế độ đổi màu nhấp nháy vừa
  • M2 – Chế đội đổi màu chuyển màu từ từ
  • M3 – Chế độ đổi màu nhấp nháy nhanh.

5. Đèn led chiếu cây đổi màu chip SMD

Chế độ đổi màu sẽ rất dễ quan sát đổi với các loại đèn led chiếu cây có cấu tạo chip led SMD. Vì thông thường số lượng chip led sẽ là bội số của 3. Tượng trưng cho 3 màu ánh sáng R – red (đỏ); G – Green (xanh lá); B-Blue (xanh dương). Với sự phối hợp của 3 màu RGB sẽ tạo nên các màu sắc khác như sau:

Mô hình phối màu RGB
Mô hình phối màu RGB
  • Khi kết hợp chip led màu đỏ với màu xanh dương ta được ánh sáng tím (hồng)
  • Khi kết hợp chip led màu đỏ với màu xanh lá ta được ánh sáng vàng
  • Khi kết hợp chip led màu xanh dương với màu xanh lá ta được ánh sáng xanh lơ
  • Khi kết hợp 3 chip led đỏ, xanh lá, xanh dương với nhau ta được ánh sáng trắng.

Như vậy với 3 màu ánh sáng cơ bản là RGB, công nghệ led có thể tạo ra 7 màu ánh sáng phổ biến nhất là đỏ, xanh lá, xanh dương, trắng, vàng, xanh lơ, tím. Hay còn được gọi là đèn led 7 màu.

*** Trên thực tế, với sự phối hợp màu sắc RGB, ánh sáng led có thẻ sở hữu khoảng 16,7 triệu màu rời rạc có thể tái tạo.

Ánh sáng đèn led chiếu cây Inox
Ánh sáng đèn led chiếu cây SMD

6. Đèn led chiếu cây đổi màu chip COB

Đèn led chiếu cây COB cũng có các biến thể sản phẩm ánh sáng đổi màu. Tuy nhiên do đặc tính cấu tạo các điểm led tập trung tại 1 bản mạch duy nhất. Nên việc quan sát sự phối màu RGB của loại đèn led COB này sẽ khó khăn hơn. Mắt thường thường chỉ nhìn thấy các màu ánh sáng sau khi phối hợp. Cũng như việc nguồn sáng bị che chắn bởi các vật liệu mờ như mica, kính thì dường như chúng ta không thể phân biệt các điểm led màu bằng mắt thường.

Đèn led chiếu cây đổi màu chip COB
Đèn led chiếu cây đổi màu chip COB

8. Một số loại đèn led đổi màu dùng để chiếu cây

Trên thị trường hiện nay, đèn led dùng để chiếu cây có rất nhiều loại. Nếu các bạn chưa biết hết về các loại đèn led chiếu cây này. Hãy cùng tham khảo sự tư vấn dưới đây của chúng tôi để có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm thích hợp nhất nhé.

8.1. Đèn led chiếu điểm Spotlight ngoài trời đổi màu

Đèn led chiếu điểm là dòng sản phẩm được sử dụng rất phổ biến trong hệ thống chiếu sáng cảnh quan ngoài trời. Đối với ứng dụng chiếu cây, đèn led chiếu điểm Spotlight cũng là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Loại đèn này có ưu điểm về khả năng lắp đặt dễ dàng. Hơn hết chúng rất linh hoạt trong quá trình sử dụng. Có thể xoay chỉnh góc chiếu sáng đơn giản bất cứ lúc nào. Phù hợp lắp chiếu hắt cho các loại cây cảnh, cây xanh trong sân vườn.

-40%
Giá gốc là: 866.000₫.Giá hiện tại là: 520.000₫.
-40%
Giá gốc là: 816.000₫.Giá hiện tại là: 490.000₫.
-40%
Giá gốc là: 633.000₫.Giá hiện tại là: 380.000₫.
-40%
Giá gốc là: 415.000₫.Giá hiện tại là: 250.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.033.000₫.Giá hiện tại là: 1.220.000₫.
-40%
Giá gốc là: 966.000₫.Giá hiện tại là: 580.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.433.000₫.Giá hiện tại là: 860.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.100.000₫.Giá hiện tại là: 660.000₫.
-40%
Giá gốc là: 750.000₫.Giá hiện tại là: 450.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.816.000₫.Giá hiện tại là: 1.090.000₫.
Xem tất cả +++

Đèn led chiếu điểm Spotlight ngoài trời hiện nay có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Công suất đa dạng từ 3w – 72w. Đáp ứng được mọi nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Và tất cả các mẫu mã đèn Spotlight chiếu cây chúng tôi đang phân phối đều có dòng biến thể ánh sáng đổi màu tự động hoặc đổi màu sử dụng điều khiển. Giúp chiếu sáng hiệu quả cho các ứng dụng ngoài trời của bạn.

8.2. Đèn led chiếu cây cắm cỏ đổi màu

Đèn led chiếu cây cắm cỏ là dòng sản phẩm có thiết kế với chân kim nhọn. Được dùng để lắp ghim xuống bãi đất, bãi cỏ một cách dễ dàng và chắc chắn mà không cần bắt vít. Ngoài ra, một trong những ưu điểm khác của đèn led chiếu cây cắm cỏ là khả năng “Spotlight” – xoay chỉnh góc và hướng chiếu sáng. Tùy vào từng mẫu thiết kế mà khả năng xoay chỉnh góc của đèn sẽ khác nhau. Có thể là từ 30 độ – 180 độ hoặc hơn thế.

-40%
Giá gốc là: 450.000₫.Giá hiện tại là: 270.000₫.
-40%
Giá gốc là: 532.000₫.Giá hiện tại là: 320.000₫.
-40%
Giá gốc là: 415.000₫.Giá hiện tại là: 250.000₫.
-40%
Giá gốc là: 682.000₫.Giá hiện tại là: 410.000₫.
-40%
Giá gốc là: 866.000₫.Giá hiện tại là: 520.000₫.
-40%
Giá gốc là: 966.000₫.Giá hiện tại là: 580.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.300.000₫.Giá hiện tại là: 780.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.582.000₫.Giá hiện tại là: 950.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.116.000₫.Giá hiện tại là: 1.270.000₫.
-40%
Giá gốc là: 550.000₫.Giá hiện tại là: 330.000₫.
-40%
Giá gốc là: 666.000₫.Giá hiện tại là: 399.000₫.
Xem tất cả +++

Các dòng sản phẩm đèn led chiếu cây cắm cỏ hiện nay cũng rất đa dạng mẫu mã. Tuy nhiên mức công suất thường hạn chế hơn so với dòng sản phẩm đèn led chiếu điểm Spotlight ngoài trời bên trên. Chủ yếu các mức công suất được lựa chọn là từ 3w – 36w. Một số mẫu đèn có thể có công suất lớn hơn tuy nhiên còn phụ thuộc vào thiết kế cấu tạo và trọng lượng của đèn. Nếu đèn quá nặng có thể gây ảnh hưởng tới độ vững trãi trong quá trình sử dụng.

Về tính năng đổi màu ánh sáng, tất cả các sản phẩm đèn led chiếu cây cắm cỏ chúng tôi phân phối đều có dòng sản phẩm đổi màu. Vì vậy các bạn cứ yên tâm lựa chọn cho mình mẫu đèn và mức công suất thích hợp nhé. Mọi màu ánh sáng đều sẵn sàng phục vụ bạn.

8.3. Đèn led chiếu cây hình bán nguyệt đổi màu

Đèn led chiếu cây bán nguyệt là một mẫu đèn chiếu cây có thiết kế đặc biệt. Chúng được thiết kế dạng uốn cong. Khi sử dụng sẽ ghép nối nhiều đèn với nhau thành 1 vòng tròn ôm lấy gốc cây. Trung bình nếu gốc cây nhỏ hơn 20cm sẽ ghép nối 3 đèn. Nếu gốc cây nhỏ hơn 25cm sẽ ghép nối 4 đèn. Nếu gốc cây nhỏ hơn 30cm sẽ ghép nối 4 đèn. Khi có nhu cầu sử dụng loại đèn này để chiếu sáng gốc cây. Các bạn có thể đo đường kích gốc cây. Sau đó liên hệ với người bán để được tư vấn lựa chọn tốt nhất.

-40%
Giá gốc là: 933.000₫.Giá hiện tại là: 560.000₫.
-40%
Giá gốc là: 500.000₫.Giá hiện tại là: 300.000₫.

Đèn led chiếu cây bán nguyệt hiện nay được cấu tạo với chip led SMD cao cấp. Mang lại hiệu suất chiếu sáng và độ bền cao. Đèn có 2 loại công suất phổ biến là 6w và 12w. Tùy vào nhu cầu chiếu sáng cho gốc cây lớn hay bé mà bạn có thể lựa chọn cho mình số lượng đèn và mức công suất phù hợp. Hiện nay, dòng sản phẩm này cũng có đầy đủ các biến thể màu ánh sáng khác nhau. Đơn sắc hoặc đổi màu đều luôn sẵn hãng. Hãy liên hệ với chúng tôi để mua đèn led chiếu cây hình bán nguyệt đổi màu khi bạn cần nhé!

8.4. Đèn led âm đất chiếu cây đổi màu

Đèn led âm đất là dòng sản phẩm được sử dụng rất phổ biến trong hệ thống đèn chiếu sáng sân vườn. Ưu điểm của loại đèn này là lắp giấu kín dưới mặt đất. Đem lại tính thẩm mỹ cao cho ứng dụng được lắp đặt. Xét riêng về dòng sản phẩm đèn led âm đất lại có rất nhiều mẫu mã khác nhau để bạn lựa chọn. Như đèn âm đất vuông, đèn âm đất tròn, đèn âm đất chỉnh hướng, đèn led thanh âm đất…

-40%
Giá gốc là: 4.330.000₫.Giá hiện tại là: 2.600.000₫.
-40%
Giá gốc là: 3.966.000₫.Giá hiện tại là: 2.386.000₫.
-40%
Giá gốc là: 750.000₫.Giá hiện tại là: 450.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.760.000₫.Giá hiện tại là: 1.660.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.033.000₫.Giá hiện tại là: 620.000₫.
-40%
Giá gốc là: 983.000₫.Giá hiện tại là: 590.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.600.000₫.Giá hiện tại là: 1.560.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.416.000₫.Giá hiện tại là: 850.000₫.
-40%
Giá gốc là: 533.000₫.Giá hiện tại là: 320.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.033.000₫.Giá hiện tại là: 620.000₫.
Xem tất cả +++

Tất cả các dòng sản phẩm đèn led âm đất được phân phối tại Đèn Hoàng Gia hiện nay đều có đầy đủ các biến thể về màu ánh sáng. Vì vậy nếu bạn đang cần đèn led âm đất đổi màu để chiếu cây. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn lựa hiệu quả nhất nhé!

9. Giá đèn led chiếu cây đổi màu

Đèn led chiếu cây đổi màu là dòng sản phẩm có màu ánh sáng đặc biệt. Vì thế giá thành cũng có sự chênh lệch nhất định so với các dóng sản phẩm màu ánh sáng đơn sắc. Hiện nay tại Đèn Hoàng Gia chúng tôi phân phối rất nhiều loại đèn led chiếu cây đổi màu khác nhau. Sự phân loại có thể dựa trên hình dáng thiết kế của sản phẩm. Hoặc một số hình thái và tính năng đặc biệt khác.

Các bạn có thể tham khảo các mẫu đèn led chiếu cây chúng tôi đang phân phối tại đây để lựa chọn cho mình mẫu mã yêu thích. Và hầu hết các mẫu đèn led chiếu cây chúng tôi phân phối đều có dòng biến thể về ánh sáng đổi màu. Bao gồm cả ánh sáng đổi màu tự động và ánh sáng đổi màu sử dụng điều khiển từ xa. Nếu cần tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline dưới đây.

hotline den led

Nhìn chung, giá đèn led chiếu cây đổi màu dao động từ 250.000 đồng cho tới hơn 1 triệu đồng. Mức giá phụ thuộc lớn vào loại đèn và công suất chiếu sáng của đèn. Ngoài ra, giá đèn led chiếu cây đổi màu tự động cũng rẻ hơn so với giá đèn led chiếu cây đổi màu bằng điều khiển. Mức giá có sự chênh lệch khoảng 150.000 đồng/chiếc. Báo giá chi tiết từng sản phẩm mời các bạn tham khảo tại danh mục Đèn led chiếu cây của chúng tôi.

10. Một số lưu ý khi mua và sử dụng đèn led chiếu cây đổi màu

Để chọn mua được những sản phẩm đèn led chiếu cây đổi màu chất lượng tốt. Có một số tiêu chí quan trọng hàng đầu mà bạn cần lưu ý như sau:

  • Chất lượng chip led: Chip led chính là nguồn sáng – một bộ phận cấu tạo quan trọng. Vì vậy muốn đèn có tuổi thọ bền lâu thì chip led phải tốt. Một mẹo nhỏ giúp bạn lựa chọn đèn chiếu cây có chip led tốt chính là dự theo thương hiệu của chip led. Nên lựa chọn những sản phẩm có chip led đến từ các thương hiệu như Cree, Bridgelux, Philips. Đây là những thương hiệu chip led hàng đầu thế giới hiện nay. Mang lại hiệu suất chiếu sáng cao, ánh sáng chân thực, tuổi thọ >50.000 giờ.
  • Tiêu chuẩn IP đèn chiếu cây: Đèn chiếu cây được lắp đặt ngoài trời. Phải chịu đựng nắng, mưa, nước tưới từ vòi. Vì vậy, chúng cần đáp ứng được tiêu chuẩn IP bảo vệ chống bụi, chống nước thích hợp mới đem lại độ bền dài lâu. Theo đó, tiêu chuẩn IP cần thiết của đèn led chiếu cây là từ IP65 trở lên. Tốt hơn là nên đạt mức IP66. Đối với khu vực lắp đặt tiếp xúc thường xuyên với nước thì nên lựa chọn đèn có IP68.
  • Chất liệu vỏ đèn chiếu cây: Đèn chiếu cây được lắp đặt cố định ngoài trời. Vậy nên ngoài tiêu chuẩn IP thì chúng cần có khả năng chống oxy hóa hiệu quả. Nếu vỏ đèn không chống được oxy hóa thì tiêu chuẩn IP cũng nhanh chóng bị phá vỡ. Vậy nên việc quan tâm tới chất liệu vỏ đèn của đèn chiếu cây cũng rất quan trọng. Các bạn nên lựa chọn các loại đèn có cấu tạo vỏ đèn chắc chắn. Chất liệu hợp km nhôm sơn tĩnh điện và Inox 304 là những gọi ý tốt nhất hiện nay.

Ngoài ra, khi mua đèn led chiếu cây các bạn nên chú ý thêm một số điều như sau:

  • Điện áp đèn led chiếu cây: Các loại đèn led chiếu cây hiện nay có 2 biến thể điện áp khác nhau. Bao gồm điện áp 220V và điện áp 12-24V. Nếu lắp đèn trong hệ thống sân vườn ẩm ướt các bạn nên sử dụng đèn có điện áp 12-24V để đảm bảo an toàn chống giật hiệu quả. Nếu sử dụng đèn 220V cần hết sức chú ý về việc lắp đặt sao cho đảm bảo an toàn sử dụng.
  • Điện áp nguồn: Đối với đèn led chiếu cây đổi màu hay các dòng sản phẩm đèn đổi màu nói riêng. Nguồn cấp điện cho đèn phải là nguồn điện xoay chiều AC. Nếu là nguồn điện DC 1 chiều thì đèn sẽ không thể đổi màu được.

Xem thêm: Đèn sân vườn 12-24V và 220V, loại nào tốt nhất?

11. Địa chỉ mua đèn led chiếu cây đổi màu uy tín, giá rẻ

Trên đây là những chia sẻ của Đèn Hoàng Gia về dòng sản phẩm đèn led chiếu cây đổi màu.Các bạn đang có nhu cầu sử dụng đèn led đổi màu để chiếu sáng cho cây cối. Hãy đến với Đèn Hoàng Gia. Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối đèn LED chiếu sáng hiện nay. Kho hàng của chúng tôi luôn có sẵn rất nhiều loại đèn led chiếu cây có tính năng đổi màu với mẫu mã đa dạng. Hơn hết, các sản phẩm chúng tôi phân phối trên thị trường luôn đảm bảo uy tín về chất lượng và có giá thành cạnh tranh nhất.

Lý do nên mua đèn chiếu cây tại Đèn Hoàng Gia

  • Sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt, test cẩn thận trước khi đến tay khách hàng.
  • Chúng tôi luôn có chính sách bán hàng rõ ràng.
  • Chế độ bảo hành uy tín 2-3 năm.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý. Luôn có giá tốt nhất cho các công trình dự án.
  • Đa dạng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng.
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc.

Mọi thông tin tư vấn và mua hàng xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com