Kiến trúc sân vườn biệt thự hiện nay đang rất được ưa chuộng. Để trang trí sân vườn trở nên hoàn hảo nhất không thể thiếu các loại đèn sân vườn. Và đèn led chiếu cây là một trong những dòng sản phẩm không thể thiếu. Giúp chiếu điểm, làm nổi bật không gian sân vườn mỗi khi màn đêm buông xuống. Tuy nhiên, với hệ thống đèn chiếu sáng sân vườn đa dạng sản phẩm. Đâu là loại đèn chiếu cây tốt nhất cho sân vườn biệt thự? Nếu quý khách đang sở hữu khuôn viên sân vườn đẹp, đừng bỏ lỡ những chia sẻ hữu ích dưới đây của chúng tôi nhé!

Tư vấn lắp đặt đèn chiếu cây cho biệt thự sân vườn
Tư vấn lắp đặt đèn chiếu cây cho biệt thự sân vườn

Lý do nên lắp đèn chiếu cây cho sân vườn biệt thự

Lắp đặt đèn chiếu sáng cho cây cối trong sân vườn biệt thự không chỉ là giải pháp trang trí. Lợi ích của đèn chiếu cây cho sân vườn biệt thự còn nhiều hơn thế. Dưới đây là những lý do chúng tôi cho rằng bạn nên bắt đầu suy nghĩ tới việc bổ sung thêm đèn chiếu cây vào hệ thống chiếu sáng sân vườn biệt thự của mình.

  • Đèn chiếu cây giúp tăng cường ánh sáng cho sân vườn vào buổi tối. Nhờ đó bạn sẽ có những buổi tối sinh hoạt, thư giãn nhẹ nhành, thoải mái. Hoặc có thể tổ chức tiệc ngoài trời dưới không gian ấm cũng lãng mạn của sân vườn.
  • Đèn chiếu cây cũng giúp tôn lên vẻ đẹp của cây xanh nói riêng. Đồng thời giúp làm đẹp cảnh quan tổng thể của sân vườn biệt thự. Giúp tạo nên không gian lung linh, sang trọng và hài hòa.
  • Đèn chiếu cây cũng là một loại đèn với chức năng chiếu sáng. Vì vậy nó cũng góp phần bảo vệ sân vườn và ngôi nhà của bạn vào buổi tối một cách hữu ích. Giúp ngăn chặn những kẻ xấu có ý định xâm nhập hoặc gây hại cho ngôi nhà của bạn.

Trên thị trường hiện nay, đèn chiếu cây có nhiều loại, mẫu mã, và công nghệ khác nhau. Bạn có thể lựa chọn theo phong cách, nhu cầu và ngân sách tài chính của mình. Tiêu biết nhất phải kể tới là các loại đèn led chiếu cây. Đây là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ LED để chiếu sáng với rất nhiều ưu điểm nổi bật.

Đèn chiếu cây cho sân vườn biệt thự
Đèn chiếu cây cho sân vườn biệt thự

Đèn LED chiếu cây có gì nổi bật?

Đèn led chiếu cây là dòng đèn chiếu sáng sân vườn phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Trong đó công nghệ LED là một trong những công nghệ chiếu sáng nổi bật sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Tiêu biểu như:

  • Tiết kiệm điện năng: Công nghệ LED mang lại hiệu suất chiếu sáng rất cao. Nó chỉ tiêu thụ một lượng điện năng rất nhỏ để chiếu sáng. Giúp giảm chi phí điện gấp nhiều lần so với đèn compact hay halogen.
  • Tuổi thọ cao: Tuổi thọ của đèn LED cao cấp có thể lên tới hơn 50.000 giờ. Điều này giúp giảm chi phí thay thế và bảo trì đèn một cách tối ưu.
  • Độ bền cao: Cùng với mức tuổi thọ cao, đèn led chiếu cây được làm từ chất liệu hợp kim nhôm siêu bền. Kết hợp với tiêu chuẩn bảo vệ IP66 giúp đèn chống chịu được sự khác nhiệt của môi trường một cách bền bỉ nhất.
  • Ánh sáng trung thực, tự nhiên: Công nghệ chiếu sáng LED đem lại chỉ số hoàn màu rất cao, thường >85Ra. Gúp cho người dùng nhận diện màu sắc trong không gian chân thực nhất. Đồng thời ánh sáng cũng có bước sóng thích hợp với cây trồng. Giúp kích thích sự tăng trưởng và năng suất của cây trồng.
  • Tính thẩm mỹ cao: Đèn led chiếu cây có rất nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau. Từ đơn sắc đến đổi màu. Giúp tạo nên không gian lung linh, ấn tượng cho sân vườn.
  • An toàn và thân thiện: Đèn led hoàn toàn không phát ra chì, thủy ngân, hay tia UV. Nhờ đó nó rất an toàn cho sức khỏe của con người và cây trồng. Đèn led chiếu cây cũng không tạo ra nhiệt. Vì vậy không làm ảnh hưởng tới sự phát triển của cây trồng.

Với những ưu điểm nổi bật trên đây, đèn led chiếu cây là dòng sản phẩm tốt nhất mà bạn nên lựa chọn để sử dụng. Chúng thực sự tốt hơn rất nhiều so với các loại đèn chiếu sáng truyền thống. Dưới đây là những sản phẩm đèn led chiếu cây đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho sân vườn biệt thự của gia đình mình.

-40%
Giá gốc là: 5.666.000₫.Giá hiện tại là: 3.400.000₫.
-40%
Giá gốc là: 633.000₫.Giá hiện tại là: 380.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.300.000₫.Giá hiện tại là: 780.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.766.000₫.Giá hiện tại là: 1.660.000₫.
-40%
Giá gốc là: 768.000₫.Giá hiện tại là: 460.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.600.000₫.Giá hiện tại là: 1.560.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.000.000₫.Giá hiện tại là: 1.200.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.133.000₫.Giá hiện tại là: 680.000₫.
-40%
Giá gốc là: 3.150.000₫.Giá hiện tại là: 1.890.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.666.000₫.Giá hiện tại là: 1.600.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.033.000₫.Giá hiện tại là: 1.220.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.532.000₫.Giá hiện tại là: 920.000₫.
Xem tất cả +++

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn đèn led chiếu cây cho biệt thự sân vườn

Chọn đèn chiếu cây phù hợp

Bên cạnh việc lựa chọn công nghệ chiếu sáng của đèn chiếu cây là công nghệ LED thì đèn chiếu cây sân vườn có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Đối với từng ứng dụng, từng loại cây xanh khác nhau. Các bạn nên có sự lựa chọn phù hợp nhất để đem lại hiệu quả chiếu sáng tốt nhất. Bao gồm các tiêu chí như:

  • Mẫu mã, hình thức lắp đặt của đèn: Đèn led chiếu cây hiện nay có các dòng sản phẩm phổ biến như: dòng chân đế bắt vít, dòng chân kim cắm cỏ, dòng âm đất, dòng bán nguyệt ôm gốc cây. Với các phương pháp chiếu cây khác nhau, hãy tìm hiểu chi tiết để lựa chọn được loại đèn thích hợp nhất nhé.
  • Công suất đèn: Đèn led chiếu cây có nhiều công suất khác nhau. Tùy theo kích thước của cây cối và phương pháp chiếu cây mà các bạn nên lựa chọn đèn có công suất thích hợp để tránh lãng phí điện năng.
  • Màu ánh sáng: Với phong cách chiếu sáng truyền thống đèn led chiếu cây màu vàng hoặc màu trắng ấm thường được lựa chọn. Tuy nhiên đèn led chiếu cây cũng có rất nhiều màu ánh sáng thú vị khác. Hoặc các bạn cũng có thể tham khảo trải nghiệm nhiều chế độ màu ánh sáng khác nhau với đèn led chiếu cây điều khiển từ xa nhé.
  • Góc chiếu sáng: Góc chiếu hẹp sẽ cho khả năng chiếu điểm tập trung lên gốc cây cao hơn. Ngược lại, góc chiếu sáng càng lớn thì cho khả năng chiếu tỏa rộng hơn. Tùy vào loại cây và mục đích chiếu sáng bạn nên lựa chọn loại đèn thích hợp cho ứng dụng của mình.

Vấn đề điện áp

Chúng tôi cần nhấn mạnh đây là điều quan trọng mà bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định của mình.

Chú ý an toàn khi lắp đèn chiếu cây sân vườn
Chú ý an toàn khi lắp đèn chiếu cây sân vườn

Vệ phần điện áp, đèn led chiếu cây hiện nay có 2 dòng sản phẩm phổ biến. Đó là điện áp 220V và điện áp 12-24V.

  • Đèn led chiếu cây điện áp 220V là thiết bị chiếu sáng có mức điện áp dân dụng. Tức là có thể sử dụng nguồn điện dân dụng để chiếu sáng. Phù hợp với những nơi khô ráo. Hoặc lắp trong nhà.
  • Đèn led chiếu cây điện áp 12-24V là thiết bị chiếu sáng có mức điện áp thấp. Đây là mức điện áp có khả năng chống giật nên an toàn cho quá trình sử dụng. Đặc biệt phù hợp với những môi trường ẩm ướt như sân vườn hay ngoài trời. Thậm chí được sử dụng an toàn trong môi trường nước. Tiêu biểu như các loại đèn led âm nước cũng sử dụng loại điện áp thấp 12-24V này.

Đối với đèn chiếu cây cho biệt thự sân vườn, vấn đề an toàn nên được chú ý. Vì vậy, những chiếc đèn led chiếu cây 12-24V nên là sự lựa chọn ưu tiên. Nó sẽ giúp cho quá trình thi công lắp đặt diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn. Điều bạn cần làm là lựa chọn loại bộ nguồn hạ áp 12V hoặc 24V thích hợp.

  • Đèn led chiếu cây 12-24V có thể cài đặt dễ dàng. Vì có tính an toàn cao. Dây cáp điện có thể đi nổi hoặc chìm để có tính thẩm mỹ cao hơn. Các sự cố sau này có thể dễ dàng được phát hiện và xử lý nhanh chóng.
  • Đèn led chiếu cây 220V khi lắp cho sân vườn biệt thự cần cài đặt bởi đội ngũ chuyên môn cao để đảm bảo an toàn. Dây cáp điện cần chôm kín dưới lòng đất và được bọc vỏ bảo vệ cẩn thận. Ngoài ra cần lắp Aptomat để chống giật, chống đứt, chống rò rỉ điện trong quá trình sử dụng. Điều này có thể khiến cho việc xử lý các sự cố gặp khó khăn hơn. Ngoài ra, mức chi phí đầu tư cho việc lắp đặt một hệ thống chiếu sáng sân vườn 220V an toàn đôi khi còn tốn kém hơn việc lắp đặt đèn 12-24V.

Xem thêm: Đèn sân vườn 12-24V và 220V, loại nào tốt nhất?

Tiêu chuẩn chất lượng

Đèn led chiếu cây cho sân vườn biệt thự được lắp đặt ngoài trời. Vì vậy tiêu chuẩn chất lượng là điều bất cứ ai cũng quan tâm. Muốn đèn có độ bền tối, sử dụng dài lâu cùng năm tháng. Thì có 2 vấn đề bạn cần quan tâm:

  • Thứ nhất là chất lượng chip led
  • Thứ hai là chất lượng vỏ đèn

Nếu bạn tìm hiểu kỹ về cấu tạo của đèn led chiếu cây sẽ rõ. Chúng có 2 phần quan trọng là vỏ đèn và chip led. Tuổi thọ của chip led chính là tuổi thọ của đèn led chiếu cây. Vì chất lượng của chip led rất quan trọng đối với đèn led chiếu cây. Bạn nên tìm hiểu chip led là gì để lựa chọn được dòng sản phẩm có cấu tạo chip led tốt nhất. Theo đó, kinh nghiệm mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn là: Nên lựa chọn các dòng sản phẩm có cấu tạo với chip led của các thương hiệu như Cree, Bridgelux, Philips… Đây là những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới có chip led với hiệu suất cao. Thích hợp với các dòng sản phẩm chiếu sáng ngoài trời như đèn chiếu cây.

Bên cạnh đó, chất lượng vỏ đèn cũng rất quan trọng. Vì vỏ đèn có tốt thì mới bảo vệ được chip led bên trong. Theo đó, các bạn nên chú ý lựa chọn các dòng sản phẩm có chất liệu vỏ đèn với khả năng chống oxy hóa tốt. Phổ biến nhất hiện nay là các loại đèn làm bằng chất liệu hợp kim nhôm và được sơn bằng sơn tĩnh điện. Tốt hơn nữa có thể tham khảo dòng sản phẩm đèn led chiếu cây Inox.

Ngoài ra, tiêu chuẩn bảo vệ IP của đèn LED cũng rất quan trọng. Nó quyết định tới khả năng chống bụi, chống nước cho đèn. Các bạn nên lưu ý lựa chọn loại đèn có tiêu chuẩn IP≥65 để yên tâm lắp đặt ngoài trời.

Các vị trí lắp đèn chiếu cây khi thiết kế sân vườn biệt thự

Các vị trí lắp đèn chiếu cây cho sân vườn biệt thự có thể khác nhau tùy vào phong cách thiết kế của sân vườn. Tuy nhiên đều được sử chung với mục đích chiếu điểm, làm tăng sự nổi bật của khu vườn. Sau đây là các vị trí trong sân vườn biệt thự thường được lắp đặt đèn chiếu cây để tạo điểm nhấn một cách ấn tượng nhất:

  • Lối đi, tường rào
  • Cây xanh bonsai, bụi hoa, cây cổ thụ
  • Tượng, phù điêu
  • Thảm cỏ, hàng cây

Địa chỉ mua đèn chiếu cây cho sân vườn biệt thự uy tín

Với những chia sẻ trên đây, có lẽ các bạn đều hiểu về tầm quan trọng của đèn chiếu cây đối với hệ thống chiếu sáng sân vườn biệt thự. Để được tư vấn cụ thể hơn cho các trường hợp khác nhau. Hay liên hệ với chúng tôi theo số Hotline dưới đây. Đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp quý khách lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

hotline den led

Trên thị trường hiện nay, Đèn Hoàng Gia tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối đèn led chiếu cây. Những sản phẩm chúng tôi phân phối ra thị trường luôn có chính sách bán hàng rõ ràng, bảo hành uy tín. Hơn hết là tất cả các sản phẩm đều có chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá tốt nhất.

  • Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Được kiểm tra nghiêm ngặt, test cẩn thận trước khi đến tay khách hàng.
  • Chúng tôi luôn có chính sách bán hàng rõ ràng. Chế độ bảo hành uy tín 2-3 năm.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý. Luôn có giá tốt nhất cho các công trình, dự án.
  • Đa dạng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng.
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc.

Đèn Hoàng Gia cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Hơn hết, các mẫu đèn sân vườn chúng tôi phân phối luôn có mức giá bán tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt là khu vực miền Bắc.

Ngoài ra, bạn còn được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lấy báo giá tốt nhất:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com

Để lại một bình luận